Chap 19

3.6K 71 4
                                    

Chap 19.

"BÍP BÍP BÍP"

- ÁAAAA.

Những dòng suy nghĩ chợt chững lại thay vào đó là sự hoảng loạn, Jessica thẫn cả người nhìn ánh sáng chói lóa của chiếc ô tô trước mặt, tim như ngừng đập chờ đợi điều tồi tệ xảy ra. Chỉ trong một giây cô đã vội tuyệt vọng và nhắm chặt mắt thì bỗng có một lực mạnh kéo cả người Jessica về vỉa hè, Jessica hoảng hốt mà hét lên, theo quán tính quay lưng lại bám víu vào lực đó. Chiếc ô tô như con thú tức giận lao qua thật tốc độ, khi không còn nghe bất cứ động thái nào của nó nữa chứng tỏ chiếc xe đã đi khỏi tầm nhìn, Jessica thở phào vì vừa thoát chết. Đến tận phút này cô mới dám mở mắt, nhận ra cái lực đã lôi cô về là của một người và tư thế hiện tại Jessica đang ôm chặt người đó, Jessica bất giác buông ngay, ngước nhìn thì còn giật mình nữa, sao Yuri lại ở đây...

- YURI?.

- Aish, cái thằng tài xế mắc dịch, đi gì mà như ăn cướp. - Yuri vừa nhìn theo hướng xe chạy vừa cau có chửi bậy.

- Em ở đâu chui ra vậy?.

- Tình cờ thì gặp thôi, đi đứng phải cẩn thận chứ...

- Gì chứ, chúng ta không có duyên đến thế đâu, với cả unnie đi đúng luật mà......."Vèo"....Á.

Đèn dành cho xe cộ đã chuyển xanh và lại thêm một chiếc xe phóng đi như cái máy điên, Jessica sợ hãi mà ôm chặt Yuri lần nữa, có thể nói là lợi dụng đi vì người ta qua lâu rồi mà Jessica cứ giữ nguyên hiện trạng không thèm rời. Hai lần đương nhiên phải khác nhau vì cái ôm này Jessica biết mình đang làm gì và với ai, giữa đường phố đông đúc như thế tự dưng xuất hiện vị cứu tinh rồi có một hành động thân thiết chẳng phải rất lãng mạn hay sao, Yuri thực đúng là thần hộ mệnh của cô. Dù gì cũng có chút hụt hẫng khi niềm ấp ám lại không được đáp trả, Yuri không động đậy cái cánh tay tí nào, Jessica chẳng thể trơ lì nữa đành hối tiếc buông ra.

- Cám ơn nhé.

- Cám ơn thôi á? Này, unnie vừa mới thoát chết đấy. - Yuri lại giở cái giọng đanh đá giống buổi sáng, Jessica tiếp tục không kịp tiếp ứng, tất cả chỉ là một mảnh trố mắt. Thiết nghĩ cũng không thể giống sáng nay, cần phải dịu dàng hơn.

- Vậy em muốn gì nào?.

- Đi ăn thôi, em chưa ăn tối.

- Nhưng unnie ăn rồi.

- Yah, có cần phải đối xử thế với một người vừa cứu mạng mình không?.

- Ừm........chúng ta sẽ đi sau khi em trả nó, trả đây. - Jessica quyết phục thù Yuri, một tay chống nạnh một tay xòe ra trước mặt Yuri, nói những lời khó hiểu làm Yuri tiện thể thêm một nếp nhăn trên trán.

- Trả cái gì?.

- Con vẹt xanh.

- Cái gì? Tại sao?

- Chẳng phải đã rất rõ ràng rồi sao?. Ai sáng nay đã rõng rạc tuyên bố......Ưmmm~~.

Giữa không gian nhộn nhịp của đường phố tồn tại một khoảng tĩnh của nụ hôn Yuri dành cho Jessica, chưa để cô ấy nói hết câu Yuri đã chặn miệng ngay tức thì. Không cần nghe cũng biết Jessica muốn đay nghiến cô về thái độ lúc sáng và Yuri muốn Jessica quên hết nó đi, khi ấy chỉ là phản ứng bồng bột của Yuri thôi chứ không phải cảm xúc thật, điều đó còn khiến Jessica khóc nữa, mảnh kí ức ấy bắt buộc phải bị tẩy xóa đi. Một nụ hôn kiểu Pháp xuất hiện chốn đông người dĩ nhiên sẽ không thoát khỏi những ánh mắt tò mò của mọi người xung quanh, ai ai đi qua cũng phải liếc nhìn rồi bàn tán nhưng những thị phi đó thì có ý nghĩa gì, Yuri và Jessica vẫn chìm đắm trong thế giới riêng của hai người, yên lặng mà say mê.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now