Chap 15

3.9K 68 4
                                    

Chap 15.

Đoạn clip được nhấn play, toàn cảnh gara ô tô xuất hiện, một bóng đen đang lúi húi chui xuống gầm chiếc Cadillac màu bạc, cắt bỏ phanh bằng cái kìm to và chạy trốn, Ji Yong bất giác trợn tròn mắt vì hoảng hốt.

- Loại xe và vị trí đỗ xe được xác nhận là của nạn nhân, đoạn băng về sau còn có hình ảnh hai nạn nhân lên xe rời đi, thời gian vào trước lúc xảy ra tai nạn. Buổi tối hôm ấy Ji Yong-sshi đã tham dự bữa tiệc thâu đêm của người bạn Kang Dae Sung theo như lời khai của những người có mặt tại bữa tiệc. Đó là chứng cứ ngoại phạm của anh, vậy tại sao vào đúng thời điểm đấy anh lại xuất hiện ở gara ô tô khu chung cư The Cloud, liệu những người kia là đồng phạm?.

- Anh lấy gì đảm bảo người trong đoạn clip này là tôi?.

- Hồi đó chúng tôi tìm thấy được một chiếc kìm cộng lực trong thùng rác cách The Cloud một dãy phố, xung quanh chỉ có cái này có khả năng làm vũ khí, hơn nữa nó rất giống với chiếc kìm hung thủ cầm trong đoạn clip, vì Ji Yong-sshi trước đấy đã có bằng chứng ngoại phạm nên bị loại ra khỏi vòng tình nghi ngay tức khắc, chúng tôi chưa kịp kiểm tra gì anh. Hôm nay đến đây mục đích chính là lấy dấu vân tay của Ji Yong-sshi để xác nghiệm.

- Qua một thập kỉ rồi các anh có đảm bảo dấu vết trên chiếc kìm đó còn tồn tại?.

- Chúng tôi đã lưu lại mẫu, chỉ cần mang đi so sánh thôi, những việc nhỏ nhặt như vậy không khiến Ji Yong-sshi phải nhắc nhở.

- Thật nực cười.

- Còn nữa, tôi muốn hỏi một câu, bữa tiệc của Kang Dae Sung hôm đó là nhân dịp gì vậy?.

- Sinh nhật của cậu ấy.

- Sai rồi, đó là buổi tiệc chúc mừng sinh nhật người yêu của Kang Dae Sung.

Ji Yong tất cả chỉ còn một mảnh hoảng loạn, nét mặt bộc lộ rõ ràng hơn khiến viên thanh tra không ngừng nghi ngờ, khi đã nắm thóp được kẻ tình nghi, anh nói tiếp.

- Xem ra Ji Yong-sshi đây hoàn toàn không biết gì về nội dung buổi tiệc, vậy mà dám tuyên bố mình đã tham dự ư?. Quên chưa nói cho anh biết, cách đây vài ngày Kang Dae Sung được mời đến đây trả lời vài câu, anh ta xác nhận là mở tiệc dành cho người yêu hồi ấy của mình. Coi như đó là một bữa tiệc lớn, mời hầu hết cả khối trong trường đến nên có vài người như Ji Yong-sshi không biết rõ đi. Qua xét nghiệm dấu vân tay rồi sẽ có kết quả thôi.

Ji Yong câm nín không nói được câu nào, chỉ ậm ừ trong miệng chẳng ra tiếng, trong khi đáy mắt đang đanh lại thì đôi bàn tay nắm chặt không còn một giọt máu cắt.

---

Bữa ăn của Jessica và Yuri diễn ra khá gượng gạo, Yuri cứ cắm đầu vào ăn, tránh bản thân rơi ánh mắt xuống cơ thể nửa hở nửa kín của Jessica. Cô ấy bây giờ giống như đang mặc chiếc váy trơn tuột từ ngực xuống tới chân, cả phần còn lại chính là phơi hết ra cho không gian chiêm ngưỡng. Vì quấn chăn mà đôi lúc tấm chăn không cố định được, làm cho cái khe ngực thần thánh cùng những phần cơ thể nhạy cảm lấp ló trong phút chốc. Chiếc cổ trắng ngần, bờ vai trần gợi cảm, cái tình cảnh này chẳng khác gì Jessica đang cố tình quyến rũ Yuri lần nữa, dĩ nhiên Yuri đã có quyết tâm không lụy lẫm ngay từ đầu, nhưng khả năng thành công thực sự mong manh, cô thỉnh thoảng lại liếc một cái rồi quay đầu đi tức khắc, đến những cuộc đối thoại cũng khó khăn nói với nhau, đâm ra tất cả chỉ còn một mảnh im lặng. Ngay tại lúc này, Yuri vừa muốn thời gian trôi nhanh vừa muốn nó trôi chậm, những gì hai tin nhắn thoại kia vang lên vẫn cứ lảng vảng bên đầu cô, vậy mà cảm xúc trìu mến cho Jessica vẫn cứ trào dâng. Một sự thật không thể chấp nhận và khó tin, có lẽ đây sẽ là những giây phút cuối cùng khi ở cạnh nhau của hai người, Yuri nên trân trọng nó, hoặc cô nên rời khỏi nó càng sớm càng tốt vì nhìn bộ dạng trông thật mà giả kia rất nhức nhối. Yuri chính là bị giằng co giữa hai suy nghĩ đối lập, cái đầu không ngừng phân tâm, sắp nổ tung đến nơi rồi, thức ăn nuốt vào miệng mà chẳng thấy vị gì hết.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now