Chap 18

3.7K 67 1
                                    

Chap 18.

- Yuri về nhà rồi sao?. 

Jessica như phát hiện ra một điểm sáng trong màn tối, bấy lâu nay mong mỏi không được đáp lại đâm ra cô chẳng còn tí hi vọng gì, phó mặc cho mọi chuyện đến đâu thì đến, bây giờ Yuri đột ngột trở về thế này khiến cô choáng váng. Đôi môi nhỏ xinh đang từ khẩu miệng chữ O dần chuyển sang một đường cong dài, niềm hạnh phúc bỗng ập tới, trái tim chết lặng biến sắc thái phút chốc đập thình thịch, sau khi nhìn thấy sự thừa nhận của cô Park, Jessica nhanh nhảu..

- Để cháu mang cho cô ấy.

Một tin tức bất ngờ đến và làm ngày mới của Jessica bắt đầu bừng sáng, cô cẩn thận mang chiếc khay nhỏ với bữa sáng ra ngoài sân với tâm trạng hồi hộp. Bên cạnh chiếc bánh là một cốc nước đậm đặc nồng nặc mùi sữa và mật ong, ngoài ra còn có mùi gì đó lạ thường nhưng Jessica chẳng nghĩ ra được, cứ như là mùi nước ép của một loại củ mà cô không hề biết. Trên đường vừa suy đoán vừa bê chiếc khay ra, đến nơi Jessica lập tức ngẩng đầu lên, ánh mắt lập tức bị say đắm bởi cảnh tượng trước mặt. Yuri với bộ bikini màu đen đang ẩn mình dưới những làn nước trong bể, bơi qua bơi lại hết sức uyển chuyển, tựa như con cá chép Nhật, loài mà đã được đưa vào top 10 những con cá đẹp nhất thế giới, nó đang quẫy đuôi và biểu diễn chuyên nghiệp khiến người xem chẳng thể rời mắt. Jessica không nhìn thấy được hết khuôn mặt Yuri, nhưng một thời gian trôi qua như thế có vẻ cô ấy vẫn không thay đổi gì cả, về tới nhà là đi thực hiện những công việc thư giãn này nên chắc hẳn tâm trạng đang tốt.

Tần ngần một hồi thì thấy Yuri ngoi lên bờ, Jessica vô thức giật nảy mình, nhiệm vụ phải làm thì chưa làm mà người thì cứ cứng đơ không di chuyển nổi. Cái bể này hình chữ nhật, chiều dài của nó được thiết kế song song với mép căn nhà cùng với cái thang bể bơi ở phía cuối trên chiều rộng, nên đâm ra Yuri leo lên trên, choàng một chiếc khăn to vào người rồi mà vẫn không thấy Jessica trong khi cô nàng đang đứng ở nửa bên kia bể. Jessica đến giờ này mới đủ chút ánh mắt trống rỗng để ngắm nghía khuôn sân đằng sau của Kwon gia, phong thủy đúng là thật tốt, hướng nhìn thẳng bắt gặp ngay sông Hàn, con sông lâu năm quen thuộc và gần gũi nhất với người Hàn, cây cối mọc xung quanh tán lá, cảnh tượng thừa nhận tuyệt vời. Thiết nghĩ không thể cứ đứng đây mãi được, Jessica thở phì phào lấy can đảm rồi bước về phía Yuri, người đang ngồi im trên ghế ngắm nhìn bình minh.

Yuri dù biết trước đôi vợ chồng kia đã hết tuần trăng mật và trở về nhà nhưng vẫn không ngừng hoảng hốt khi thấy Jessica, cô chẳng ngờ cô ấy lại dậy sớm đến như vậy và còn mang theo bánh nước nữa. Liếc qua thôi cũng đủ kết luận đấy là bữa sáng của cô.

- "Cạch" Bữa sáng của Yul đây.

- Đừng gọi tôi là Yul.

Yuri ném gáo nước lạnh vào mặt Jessica rồi thản nhiên cúi xuống bắt đầu xâu xé miếng bánh. Jessica chết đứng chôn chân tại chỗ nhìn hình ảnh lạ hoắc trước mặt. Dù trong âm giọng chẳng có tí đay nghiến nào nhưng cũng khiến tim cô đau thắt lại, mọi chuyện thực sự đã phải nhảy cóc sang giai đoạn này rồi sao, giai đoạn mà có sự xuất hiện của thù hận. Chưa biết xử sự ra sao lại bị tấn công lần nữa...

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now