Chap 3

5.5K 102 1
                                    

Chap 3.

- Người yêu à, ai vậy?.

Jessica cảm thấy như mình đang nín thở, cô bối rối không biết để đâu cho hết khi tự dưng xuất hiện trước mặt Yuri đột ngột thế này, lại còn trong tình huống này. Người yêu? Chẳng lẽ kia là người yêu của Yuri? Dù biết là có khả năng nhưng Jessica vẫn thấy bất ngờ về con người Yuri. Nhìn họ nắm tay nhau như vậy thì không còn gì để phủ nhận rồi, nhưng trong lòng Jessica rối như tơ, cảm thấy có gì đó thật khó chịu, cô đang nhức mắt không muốn ngắm cái cảnh này thêm, đành cố nói nốt rồi chuẩn bị rời đi.

- Ah, họ nói em ở đây nên unnie đã.... - theo tính toán là sẽ nói một tràng chào hỏi rồi thôi, ai ngờ khó khăn đến thế, Jessica ngượng ngùng chỉ về phía phòng bảo vệ rồi cái tay hết công việc lại đưa đi lung tung, cuối cùng là thả lỏng xuống. Đơn giản Jessica chỉ muốn đến gặp Yuri mà thôi, sau khi xong việc ở trung tâm nghệ thuật SooWon cô đã bắt xe đi đến đây, còn vì sao muốn gặp thì cô vẫn chưa biết, hoàn toàn là theo cảm giác, nhưng điều đó không nên nói bây giờ, sẽ gây hiểu nhầm mất khi khuôn mặt ngơ ngác của cô gái bên cạnh Yuri vẫn còn, nhưng cô đang chẳng biết lấy nguyên nhân gì thay thế. Jessica chính là như một con gà mắc tóc.

- Unnie giải quyết xong việc của mình rồi sao?. - Jessica đã khó xử thì Yuri còn khó xử hơn, cô thật sự không muốn bị chị dâu hiểu nhầm. Trong khi đang tìm cách giải quyết thì Jessica lại cất tiếng trước, nhưng Yuri cảm nhận được vẻ rối bời của Jessica khi nghe được những câu nói không nên lời đó, đành phải đến một không gian khác thôi.

- Ừm. Nó nhanh hơn unnie tưởng. Unnie nghĩ còn nhiều thời gian nên... - Jessica đang nói một cách điềm tĩnh thì bỗng nhiên bị Yuri cướp lời.

- Vậy thì tốt. Em cũng đang định thế, chúng ta đi xem áo thôi. - Yuri thả lỏng bàn tay đang nắm suốt từ nãy giờ ra, tiến tới và kéo nhanh Jessica đi. Jessica có hơi hốt hoảng chỉ kịp cúi đầu lịch sự chào Tiffany.

- Huh? Cứ thế mà đi sao? Còn chẳng thèm nói với mình một câu nữa. - cô nàng mắt cười ngơ ngác trước đó giờ tỏ vẻ thêm sự tức giận, Tiffany nghiến răng mà dậm một chân xuống. Kia là ai chứ, chị của Yuri?, nhưng theo những gì cô biết thì Yuri chỉ có anh trai thôi. Hành động có vẻ bất thường, nó càng khiến Tiffany không khỏi yên lòng.

---

Hai người nhanh chóng lên chiếc Porsche trắng của Yuri. Chủ đích như vậy là để có thể nói chuyện thoải mái, nhưng thậm chí sau đó còn khó bắt chuyện hơn. Yuri chỉ đành im lặng mà lái xe đến cửa hàng áo cưới, còn Jessica thì âm thầm hướng mặt ra ngoài, không dám nhìn Yuri. Cô ấy kéo cô đi như vậy trước mặt người yêu thì có khác gì Jessica là kẻ phá rối không, Jessica tự thấy mình thật phiền phức.

- Vừa rồi, là một học trò của em ở lớp bơi. - Yuri chợt lên tiếng, thật đúng với chủ đề mà Jessica đang nghĩ tới, chưa kịp tự trách nhiều hơn mà nghe được những lời này, Jessica thở phào nhẹ nhõm trong lòng. Đáng nhẽ Yuri phải nhanh miệng hơn, làm cô sốt ruột từ nãy giờ.

- Unnie đâu có hỏi. - nhưng Jessica trong nóng ngoài lạnh, cố mà tỏ vẻ làm giá.

- Em chỉ không muốn unnie hiểu nhầm, vì cô bé đó có hơi ngây thơ nên nghĩ gì nói đấy.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now