Chap 7

4.6K 86 5
                                    

Chap 7.

- Vì người đó sắp kết hôn rồi.

Cái khuôn mặt thản tâm đó vẫn hiện lên nhưng giọng nói thì không hề ăn nhập chút nào, tưởng như mọi sự chân thật đã được gói ghém hết vào trong lời ấy. Jessica hoàn toàn nhận thấy được cảm xúc từ đáy lòng Yuri. Chỉ là một câu trả lời thôi nhưng giống như là đang thổ lộ tâm tư với cô, giờ mới biết Yuri đã buồn thê thảm ra sao. Điều đó khiến đáy mắt Jessica vừa vui vừa buồn. Nhưng không xác nhận thì hoang tưởng vẫn còn, Jessica muốn Yuri phải trực tiếp nói ra một cách rõ ràng.

- Đó là ai?.

Yuri chỉ im lặng đổ hết tâm trạng về phía trước, nhìn Jessica không rời mắt, chần chừ chưa trả lời. Không thể hiểu được tâm trạng Yuri từ nãy giờ, cô nửa muốn trả lời nửa không muốn, hướng tâm cứ quay đi quay lại ở hai bên quyết định khiến trong lòng rối như tơ. 

Tất cả phản ứng làm Jessica thở gấp, vội vàng chẳng bình tĩnh được, lòng cô đang gào thét vì muốn nghe câu đáp lại. Nhưng mọi thứ chợt sụp đổ ngay tức khắc khi hi vọng không được thỏa nguyện thậm chí còn bị ngăn cản.

- Yuri.

Bỗng nhiên cất lên tiếng gọi của giọng một người đàn ông, Yuri không tránh khỏi giật mình, vội nghiêng người về phía đó. Một chiếc xe sang trọng bóng loáng xuất hiện ngay bên cạnh, tấm kính ghế sau dần đi xuống lộ ra khuôn mặt quen thuộc ở trong, đến khi nhận ra Yuri còn hoảng hốt hơn.

- Appa?.

Jessica cũng bị giật mình theo và ngạc nhiên khi nhìn thấy chủ tịch Kwon, vội vàng cúi chào lịch sự.

- Cháu chào bác ạ.

- Jessica cũng ở đây sao? Hai đứa đi đâu thế?.

- Bọn con đi mua chút đồ thôi.

- Tối nay có bữa ăn thân mật với nhà họ Han, công ti láng giềng với chúng ta. Tình cờ gặp nhau thế này rồi, ta nghĩ hai đứa nên đi cùng. Ji Yong nó cũng đến đấy, Jessica à cháu thấy sao?.

- Ah, được thôi ạ.

Jessica bất đắc dĩ niềm nở đồng ý. Sau cuộc nói chuyện ông Kwon nói lời hẹn rồi đi thẳng. Nhân vật chẳng may phá rối thì đã đi rồi, để lại không khí ngại ngùng cho hai nhân vật chính, Jessica cũng muốn tiếp tục với mục đích phải nghe được câu trả lời, nhưng giờ thấy khó lên tiếng quá. Yuri thật là một người cực kì kiệm lời, tại sao chỉ trong vài ngày mà con người ta có thể thay đổi tính cách nhanh như thế, đến cả bề ngoài hi vọng chút dư âm cũng chẳng còn. Khi đang bối rối chưa biết làm gì thì Yuri cuối cùng cũng đã chịu nói.

- Còn hai tiếng nữa mới tới giờ, em sẽ đưa unnie về nhà chuẩn bị.

- Rồi sao? Em sẽ về nhà và bảo Ji Yong đến đón unnie phải không?.

Yuri sững sờ, nghệch mặt ra không nói được câu nào phản biện, Jessica chính là đi guốc trong bụng cô mất rồi, hôm nay là ngày gì mà muốn thoát cũng không được. Jessica biết ngay và mỉm cười tức khắc.

- Yuri em đúng là một tên xấu xa đấy. Dù sao cũng tiện, hai chúng ta cũng đã gặp nhau thế này rồi mà lại không thể đến cùng nhau được hay sao, unnie thấy cả hai ta chẳng cần chuẩn bị gì thêm đâu, chưa đủ lộng lẫy hay sao. Nếu em thích unnie sẽ theo em về Kwon gia và đợi em.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now