Chap 32

2.4K 60 5
                                    

Chap 32.

- Giám đốc của chúng tôi đã không đi làm ba ngày nay, mọi cách đều không liên lạc được.

Tim như thắt lại, Yuri bàng hoàng vài giây rồi mới có thể cử động chút ánh mắt, nỗi lo lắng dâng lên chẳng khác gì tức nước vỡ bờ, Yuri thất thần đứng yên đó chưa làm gì được cho đến khi một trong số nhân viên tiếp tân còn phải hỏi han rằng cô có ổn không, Yuri lững thững gật đầu rồi quay người bước ra. Hồn bay phách lạc trông thấy, nếu Jessica ở nhà suốt hoặc đi du lịch thì đương nhiên những người ở đây phải biết, đằng này họ cũng không có chút tin tức, vậy chỉ còn một khả năng cuối.

Yuri vô thức đập tay lên ngực trái và giữ yên, cô thở mạnh suy nghĩ xem điều gì đã xảy ra với Jessica, có khi nào những việc làm trả thù của cô ấy đã khiến người đàn ông đáng sợ kia chính thức ra tay. Trong lúc tinh thần hoảng loạn bỗng bên tai phát lên tiếng nói ở tivi gần đấy, Yuri tò mò ngẩng sang xem, trong màn hình tivi chứa hiện trường của một vụ tự tử, các cơ quan chức năng đang xen lấn làm nhiệm vụ của mình, toàn cảnh nghẹt thở sự hỗn độn, giọng thuyết trình vang lên rõ ràng đột nhiên khiến Yuri thấy bất an.

"Cựu ca sỹ Park Bom đã qua đời ở tuổi 25, xác của cô được phát hiện tại căn hộ chung cư The Cloud nhờ một người hàng xóm, đây là một vụ án tự tử chưa rõ nguyên nhân, di chúc của cựu ca sỹ đã tìm thấy và đang được kiểm nghiệm xác thực, trong nội dung có ghi vì áp lực cuộc sống quá tải mà cô đã không còn lối thoát......"

Yuri bất giác đầu óc trống rỗng, hoang mang ngày một lấn tới sâu hơn, Yuri nhăn mặt suy nghĩ xem có cách nào để tìm Jessica không. Đôi mắt đen láy thần sầu tưởng như cả ngày rồi mới chịu giãn nở, Yuri lóe lên một ý kiến không tồi, cô nhớ tới Sunny. Jessica trước đây đã từng kể qua về Sunny, nghề nghiệp và nơi làm việc, Yuri nhớ không nhầm là văn phòng của cô ấy nằm trên đường Teheran. Trong phút chốc chỉ muốn rối tung lên với các chi tiết phải ngẫm lại, Yuri không ngờ có ngày cô cấp thiết cần thông tin về Sunny như vậy, Jessica kể chuyện thì cô cũng nghe tai này lọt nửa tai kia thôi vì nghĩ chưa quan trọng, bây giờ thì ngộ ra quá muộn. Yuri cũng không có số điện thoại của Sunny, cô đâm đầu vào tra cứu những văn phòng thám tử hay luật sư nằm trên con đường Teheran và cất công đến hỏi từng nơi một, trước đó cô còn quay lại SooWon tìm gặp trợ lí của Jessica, cũng từng được Jessica nhắc tới là một cô gái liên quan đến Kim Jae Joong, biết đâu cũng biết về Sunny vì hai người họ phần nào cùng chung tay giúp đỡ Jessica thực hiện kế hoạch, nhưng ở SooWon thì chỉ có người trợ lý ở SooWon thôi chứ không phận sự gì cả, Yuri thiết nghĩ không phải người mình cần gặp. Công việc xem chừng rất khó khăn và tốn thời gian, cho tới khi Yuri mệt nhoài thì đã là xế chiều, cô hầu như đã muốn hét lên sung sướng khi cuối cùng cũng tìm được văn phòng của Sunny.

Nhưng Sunny cũng không có ở đây.

- Sunny-sshi hôm nay không đi làm, cô có thể quay lại vào ngày mai được không?.

- Nhưng tôi đang có việc rất gấp muốn gặp cô ấy, cô biết lý do Sunny không đến văn phòng không?.

- Cô ấy chỉ nói rằng sức khỏe không được tốt nên muốn ở nhà nghỉ ngơi. Nếu Yuri-sshi cấp thiết cần gặp Sunny-sshi thì cô có thể tới nhà cô ấy.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now