Chap 24

3.1K 58 4
                                    

Chap 24.

Ji Yong khệnh khạng bước ra khỏi quán Bar, trên đường phố Seoul về đêm vẫn có tiếng nhạc xập xình được phát từ bên trong, lai lãng một chút bên ngoài, người người xếp theo hàng để chờ quán có chỗ trống rồi tiến vào, họ tiện thể đứng tán gẫu và đung đưa theo dòng beat, ánh đèn Led đua nhau tỏa sáng, làm nổi bật cả con đường ngay đó. Sau khi nốc trọn vẹn hai chai Whisky cùng một người bạn, toàn thân Ji Yong nóng ran, đầu óc quay cuồng, anh cảm thấy đôi tai dần chết mòn bởi những tác động mạnh của âm thanh lớn, không thể chịu nổi đã đành ra khỏi quán. Đứng chơi vơi ở giữa vỉa hè, Ji Yong nhìn quanh tìm người bạn rượu vừa nãy của mình nhưng không thấy, anh bỏ cuộc ngay lập tức rồi ngẩng mặt lên trời, hít hà không khí trong lành, tiếng nhạc cũng đã nhỏ đi tối thiểu khiến đầu óc bắt đầu được thư giãn. Dù chỉ cách nhau một cánh cửa thôi nhưng ngoài này và trong đó là hai thế giới khác hẳn nhau, thậm chí không muốn nói đến một sự đối lập hoàn toàn. Nếu lý trí trở nên mê muội khi lạc vào bên trong thì khi ra ngoài tức khắc sẽ được giải cứu bởi yên bình.

Ji Yong thường xuyên làm quen với những cảm giác này nhưng hôm nay anh đến quán Bar không phải với mục đích thường niên là ăn chơi sa đọa, mà vì quá áp lực khi gặp phải quá nhiều chuyện đen đủi nên mới mạo muội đi tìm chốn ồn ào để giải khuây. Nhưng thế nào lại uống nhiều hơn mọi lần nên tửu lượng cũng đã đạt đến giới hạn, trở nên vỡ òa và khiến Ji Yong say mèm tới nỗi không biết đâu là đâu, ai là ai, may mắn rằng ít ra anh còn biết rời khỏi vòng xoáy nguy hiểm đó, nếu uống tiếp chưa chắc đã giữ được tính mạng.

Từ trước giờ cuộc đời anh trôi qua như một con đường bằng phẳng vững chãi, anh lúc được cho phép đã bắt đầu từng bước để đi và chẳng bao giờ có thể vấp ngã. Đó là điều Ji Yong cảm thấy hoang mang khi tự dưng xuất hiện một tảng đá lớn chắn ngang, chẳng còn lối thoát nào ngoài hai bên con đường, nhưng nó không khác gì vực sâu. Phản ứng duy nhất anh có thể ngay lúc này là hoảng sợ, gục xuống đầu hàng.

Như dự đoán, tất cả cổ phiếu vô danh của Sang Ha bỗng dưng thu hết về một chủ sở hữu và có một cái tên trên đó. Ji Yong chính là bàng hoàng chẳng tin được vào mắt mình, từng nét rành rành không thể rõ ràng hơn, Jessica Jung. Không những thế khi điều tra Ji Yong biết Jessica đã được thừa kế một số cổ phần từ chủ tịch Kwon, chuyện này anh chẳng ngờ lại xảy ra quá nhanh, chủ tịch Kwon không nói cho anh hay. Tổng kết lại cô ấy đã có số cổ phiếu ngang ngửa Ji Yong và đủ khả năng tranh chấp quyền điều hành. Rồi điều đó xảy ra còn nhanh nữa khi Jessica tuyên bố mở cuộc họp hội đồng thành viên, bỏ phiếu phế truất chức giám đốc thương mại của anh. Thời gian thì chưa công bố nhưng sớm muộn gì Ji Yong cũng bị vào tầm ngắm để bàn dân thiên hạ xem xét. Bây giờ tin đồn vợ phản chồng đã được lan tỏa toàn tập đoàn, không nhiều cũng ít những lời ra nói vào thất thiệt về Kwon gia. Một vấn đề nhưng khiến Ji Yong đau đầu hai lần, vì chức giám đốc và vì Jessica. Dù có nghi ngờ nhưng anh không hề nghi ngờ cô ấy về khoản này, giờ chính là nhận cú sốc trời giáng.

Tiếp theo là giấy triệu tập của tòa án, cơ quan điều tra sau một thời gian làm việc đã đi đến kết luận, Dae Sung cũng không tài giỏi đến nỗi có thể phi tang chứng cứ hộ Ji Yong, kết quả là sẽ bị xét xử, mất bao lâu và tổn hại bao nhiêu thì Ji Yong chưa biết, nhưng đây chẳng khác gì một nỗi nhục, khi sự thật người chủ đích không phải là anh.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now