Chap 12

4.8K 97 2
                                    

Chap 12.

Jessica chợt mở mắt vì rùng mình. Cơ thể cứng đơ lại một lúc lâu, trong khi Yuri không hay biết vẫn tiếp tục nương theo đam mê. Mọi nhất động của cô ấy trên cơ thể Jessica khiến cô phát điên, người nóng như lò than, cảm giác vừa thỏa mãn mà vừa căng thẳng. Cơn buồn ngủ bị dập tắt ngay lập tức, Jessica không dám nhúc nhích, cô sợ Yuri sẽ biết cô đã tỉnh và cô sợ phải đối mặt với con người đầy nhục dục hiện tại của cô ấy. Đây chính là chuyện chưa từng trải qua, Jessica không hề có kinh nghiệm dù được chứng kiến nhiều qua phim ảnh, quả thật không thể lấy đó làm bài học cho thực tế. Cơ thể bây giờ chưa muốn thỏa mãn thêm bất cứ điều gì, chỉ cần nghỉ ngơi, vì Jessica đã quá mệt mỏi khi bị ngấm mưa rồi, tuy sự đụng chạm ám muội kia có đem lại rạo rực nhưng Jessica vẫn không thoát khỏi hoang mang.

- Yul, đừng.

Yuri dừng lại trong phút chốc, giật mình bởi tiếng nói của Jessica. Chất giọng đó hoàn toàn không giống thì thầm như vừa nãy, mà thật sự dứt khoát. Đôi môi quyến rũ đang yên vị tại chỗ trên làn da ở cổ bỗng mím chặt, Yuri hơi run người vội vàng rời khỏi Jessica. Cô hụt hẫng không ít, cảm giác như bị dội gáo nước lạnh vào nhục dục đang bùng nổ bên trong. Có chút buồn nhưng con người luôn nghĩ thông sâu này vẫn mỉm cười che giấu sự thất vọng của mình. Yuri hiểu có lẽ Jessica chưa sẵn sàng mà thôi, hai người mới chỉ có mấy tiếng chính thức yêu nhau đương nhiên không thể đẩy nhanh quan hệ. Cô vốn đã kiên nhẫn yêu Jessica từ lâu chẳng bỏ cuộc rồi nên đối với việc này không có gì là khó khăn hết, cô đợi được.

- Ừm, vậy em ngủ đi.

Yuri vuốt nhẹ mái tóc của Jessica ôn nhu nói, đặt một nụ hôn chúc ngủ ngon lên trán cô. Nỗi hoảng loạn của Jessica nhờ đó mà đã tan biến, cô rất sợ sau khi ngăn cản Yuri sẽ tức giận, hoặc chí ít là buồn bã rồi bỏ đi, nhưng phản ứng khác xa phán đoán khiến Jessica thoải mái hơn, còn cảm thấy yêu Yuri hơn. Jessica nhận ra được dường như Yuri đang cố tìm hiểu và thấu đáo những suy nghĩ của cô.

Jessica kéo cao chăn lên, tháo cởi nốt chiếc váy kem, vứt nó xuống cuối giường. Yuri từ nãy giờ vẫn ngồi bên cạnh quan sát nhất động của cô, bây giờ chỉ cần bỏ lớp chăn ra là hở hết, Jessica bất giác mặt đỏ như xôi gấc, nhanh chóng quay người sang bên kia để trốn tránh. 

Hành động trẻ con đấy khiến Yuri bật cười, cô kê một chiếc gối lên thành giường rồi tựa lên ngồi cạnh Jessica, vòng tay qua đầu cô ấy, xòe bàn tay ra với hiệu ý muốn nắm. Jessica nhìn thấy hạnh phúc đưa cả hai bàn tay rời khỏi chăn, nắm chặt tay Yuri và áp nó vào má mình. Tư thế đã đủ yên tâm Jessica vô tư vào giấc ngủ, Yuri vẫn ngồi bên cạnh ngắm nhìn dáng vẻ đáng yêu đó, đêm dần buông và cô không biết mệt, Yuri muốn bảo vệ Jessica, muốn che chắn cơ thể yếu đuối ấy khỏi những cơn ác mộng của quá khứ. Một đêm thức trắng của Yuri và một đêm ngủ ngon của Jessica là như vậy.

Sáng hôm sau, Jessica mơ màng tỉnh dậy, những tia nắng chan hòa đua nhau len lỏi vào trong phòng khiến không gian tươi sáng và ấm áp hơn hẳn, cơn mưa đã rời đi không còn chút vương vấn. Sau vài giây ngắm nhìn khung cảnh Jessica mới nhận ra bàn tay đã áp trên má mình suốt đêm qua giờ không ở đây, thay vào đó là chiếc gối ôm dài. Jessica bất ngờ bật dậy, nhìn xung quanh, ngỡ ngàng khi chẳng còn hơi ấm đó nữa, hôm qua cô đã ngủ rất ngon rất sâu, một giấc ngủ hoàn toàn mỹ mãn mà bấy lâu nay chưa có được. Thiết nghĩ rằng khả năng cô ấy đã dậy sớm hơn và ở đâu đấy trong căn nhà, Jessica vội chạy ra khỏi phòng tìm kiếm như con thiêu thân, mới phát hiện ra sự thiếu hơi mà nhanh chân lấp đủ ngay lập tức. Cô muốn gặp Yuri bây giờ, khi vốn cạnh hơi ấm trong vài tiếng ắt phải quen và lúc không còn ấm sẽ cảm thấy phát điên, đột nhiên lại có thêm sự bất an.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now