Chap 33

2.6K 65 8
                                    

Chap 33.

- Đừng để ta phải làm mất thêm một đứa con nữa. - ông Kwon gằn giọng mang vẻ hết sức chịu đựng.

Không khí căng thẳng chợt yên lặng để lại một luồng áp lực lớn, Yuri kinh hãi, nét mặt bất động sững sờ nhìn chủ tịch Kwon, dù tình hình có khủng khiếp đến mức độ cao nhất, tình cảm gia đình có tan tành như chiếc ly vỡ, Yuri cũng không màng tưởng nổi chủ tịch Kwon sẽ thốt câu nói đó ra khỏi miệng, chẳng lẽ vì sự nghiệp máu mặt của mình mà ông chấp nhận cắt đứt ruột thịt?.

- Vụ tai nạn của Jung Sung Ha, chính appa đã sai anh trai con làm tội ác đúng không?.

- Sao con dám...

- Đúng thế phải không?. Vì quá thù hận Jung Sung Ha nên appa đã làm vậy, điều đó chẳng có ý nghĩa khác ngoài Ji Yong đi tù thay cho appa, appa đã bao giờ thấy có lỗi với anh ấy không, việc hại những đứa con của mình xem ra rất dễ dàng đối với appa. - Yuri liên tục đâm những mũi tên nhọn vào thâm tâm ông Kwon khiến ánh mắt lãnh đạm kia thay đổi, ông run rẩy không nói được gì nữa.

- Đi ra..... đi ra khỏi đây ngay lập tức.

Những lời nói cay nghiệt rốt cuộc cũng làm lung lay tinh thần sắt thép của ông Kwon, Yuri như bất lực với tất cả, cô quay lưng bước ra ngoài với thái độ không khiêm nhường, mọi chuyện trước đây tồn tại trong đầu cùng lắm cũng chắc chắn hơn nửa, nhưng bây giờ được xác nhận hết, Yuri không thể tin được chủ tịch Kwon lại độc ác đến như vậy, bàng hoàng không thể nào choán hết được những hành động phạm tội này.

Yuri quay lại bệnh viện, đúng lúc cánh cửa phòng cấp cứu mở ra, vị bác sĩ đi ra với khuôn mặt mệt mỏi, những bước đi hoàn toàn mang dáng vẻ thiếu sức sống, ông thì thào như hết hơi.

- Cô là người nhà của bệnh nhân Sunny Lee?.

- Cô ấy thế nào rồi?.

- Bị mất máu quá nhiều, cũng may thoát chết, đã qua cơn nguy kịch nhưng chưa thể tỉnh lại được.

Yuri thở phào nhưng ánh mắt vẫn hiện lên sự thất vọng, Sunny ổn là không sao nhưng cô ấy chưa tỉnh lại đồng nghĩa với việc Yuri không thể nói chuyện với Sunny về tình hình của Jessica. Yuri tần ngần tại chỗ lúc lâu, tưởng như có mỗi mình cô đóng băng trong cái không gian người người đi qua đi lại này cho đến khi hành lang bệnh viện không còn bóng dáng một ai nữa, cơ thể thất thần mới lấy chút tỉnh táo rồi ra về.

Một ngày vất vả trôi qua.

Hai ngày sau, Yuri đến liên tục đến thăm Sunny để theo dõi sự tiến triển của cô ấy, nhưng tình hình vẫn chẳng khả quan khi Sunny cứ nằm bất động trên giường bệnh như người bại liệt, có cảm giác miếng băng dày đang quấn trên bụng cô ấy sẽ không bao giờ được gỡ ra vì có quá nhiều vết thương, bác sĩ nói rằng Sunny thực sự được ban phước lành, bị đâm khá nhiều nhát mà vẫn có cơ hội chữa khỏi. Yuri chẳng quan tâm người sát hại Sunny có phải là chủ tịch Kwon trực tiếp hay gián tiếp sai người của ông nhưng bọn họ đều là những kẻ vô nhân đạo. Sunny tuy đang nằm thở vậy thôi chứ ít nhiều cũng tự cảm thấy cô đơn, sau hôm đó Yuri tìm hiểu rất nhiều về cô ấy nhờ những người xung quanh, rốt cuộc là chẳng ai biết về gia đình Sunny hay bất cứ người thân nào, chắc mật thiết lắm là người bạn chí cốt Jessica, nhưng Jessica thì đã mất tích. Yuri hoàn toàn chẳng biết phải thông báo tình hình của Sunny cho ai, cô đành tự nhận trách nhiệm để ý cô ấy trong thời gian này.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now