Chap 31

2.6K 66 6
                                    

Chap 31.

- Ông bà Lee đã chết trong tai nạn đó.

- Cái ... gì?. - Yuri nấc lên một tiếng như đang bị bóp cổ.

- Em là người nhà họ Lee, Lee Yuri.

Yuri đứng phắt dậy, trừng mắt nhìn Ji Yong, Ji Yong hoang mang đứng dậy theo, tay che đi nửa khuôn mặt như sắp sứt đầu mẻ trán.

- Yuri, bình tĩnh, anh biết đây là một sự thật khó chấp nhận.

- Tại sao?.

- .....Chính chủ tịch Kwon là người gây ra tai nạn, vì không muốn em đau khổ phần nào cũng không để em sinh thù hận nên đã tìm mọi cách biến đổi thân phận của em.

- TẠI SAO?. - Yuri hét lên, cô chẳng thể chấp nhận được, người mà chăm sóc cô từng ấy năm, người được cô kính trọng bằng cả tấm lòng, lại là người làm cho bố mẹ ruột cô phải từ bỏ cõi đời, và tàn nhẫn hơn, cũng là người bất chấp tất cả che giấu cô sự thật này. - Tại sao appa lại làm vậy?.

- Vô tình, chỉ là vô tình thôi, lúc đó vì quá buồn nên ông uống rất nhiều rượu và không kiểm soát được tay lái. - Ji Yong luống cuống giải thích.

Yuri giương cặp mắt lạnh lùng nhìn Ji Yong rồi dứt khoát chạy vào trong, Ji Yong trông theo tràn đầy hối hận, anh vò đầu bứt tai như muốn rối tung lên với sự tiếc nuối. Phản ứng gay gắt này rồi sẽ khiến Yuri hận thù chủ tịch Kwon hơn. Ánh mắt Ji Yong chìm xuống sông Hàn, buồn sầu nhận ra mọi thứ hoàn toàn trở nên bất lực. Những chiếc lá khô bay tung trong gió, cành cây khẳng khiu đung đưa, mặt nước bể tựa yên tĩnh, khung cảnh bình lặng nhưng chất đống nỗi kinh hoàng. 

- Chủ tịch Kwon, appa đã gây nên quá nhiều chuyện rồi.

Đến gần đêm, cửa phòng chủ tịch Kwon bỗng vang lên tiếng gõ, bà Kwon bất ngờ khi thấy Yuri, Sang Woo hiện vẫn có việc ở ngoài nên chưa về. Yuri đoán được trước và thở phào nhẹ nhõm khi biết mình nghĩ đúng, ít ra là với bà Kwon thì dễ dàng hơn, cô cần phải cho ra ngô ra khoai vụ này, người đàn bà đứng trước mặt đáng lẽ là mẹ ruột của cô đây nhưng sự thật không phải, Yuri chóng vánh nhận ra mối quan hệ của cô và bà Kwon, vốn dĩ cũng chẳng giống quan hệ mẫu tử khăng khít cho lắm, tuy có sự chăm sóc chu đáo tình cảm vậy mà có gì đó khác, cô trước giờ chính là không hề để ý. Nhưng đến hiện tại Yuri vẫn chưa thể chấp nhận những gì Ji Yong vừa nói. 

- Yuri, có chuyện gì vậy?.

- Con vào được không?.

Bà Kwon mời Yuri vào phòng, hai người ngồi đối diện nhau trên ghế, việc Yuri vào tận đây để nói chuyện có lẽ là họa hoằn, bà Kwon ban đầu đã rút sẵn một lớp đề phòng, bà nghĩ Yuri chắc hẳn sẽ nói gì đó rất quan trọng và bà đang chuẩn bị tinh thần đón nhận. Yuri từ lúc chạm mặt kiên trì với thái độ khó hiểu, ánh mắt tia lên sự sắc bén, không khí vừa khởi động đã cực kỳ nặng nề.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now