Chap 11

4.5K 88 4
                                    

Chap 11.

- Vậy là có khả năng cậu ta vẫn chưa biết gì, mình có nên đến đó nói cho cậu ta nghe?.

" Bặp "

Jae Joong âm thầm gật gù rồi di chuyển đến chỗ Ji Yong ngay lập tức, nhưng chưa kịp tiến được bước nào đã bị một bàn tay từ đằng sau kéo về. Jae Joong hoảng hốt quay sang, một cô gái xinh đẹp tóc đỏ rượu xuất hiện trước mặt anh, Jae Joong chưa từng nhìn thấy người này, liệu phải chăng cô ấy đang nắm tay nhầm người, nhưng cơ thể đông cứng trong vài giây với vẻ đẹp ngất ngây của người ngăn cản, anh ngạc nhiên hỏi.

- Cô là........

- Anh không cần biết đâu, nhưng tôi muốn cảnh báo rằng việc anh định đến chỗ Ji Yong và kể cho anh ta chuyện vừa rồi là không nên.

- Chuyện vừa rồi?.

- Đừng giả ngơ, không phải anh đã thấy Yuri và Jessica hôn nhau hay sao?.

- Cô cũng nhìn thấy họ?.

Jae Joong trợn to mắt, ngạc nhiên nhìn cô gái đối diện. Hóa ra không phải một mình anh chứng kiến khung cảnh lãng mạn đó, nhưng cô ấy còn thấy anh đứng đấy xem, vậy rốt cuộc người này là ai?

- Đúng tôi có nhìn thấy. Tôi đứng ở phía bên trái khách sạn, tình cờ bắt gặp anh đứng ở phía bên phải, không ngờ anh lại nhanh chóng đi bép xép cơ đấy, anh có quan hệ như nào với cặp đôi Ji Yong Jessica vậy?.

- Cô không cần biết đâu, chỉ cần biết là có liên quan thôi.

- Vậy anh vẫn muốn tiến tới đó để mách lẻo Ji Yong hả? Aish xin lỗi thất lễ chứ tôi thật sự muốn cho anh ăn đòn đấy, anh có biết hậu quả sẽ khủng khiếp thế nào không?.

- Ồ, ra thế, Ji Yong vẫn chưa biết mối quan hệ này.

- Dĩ nhiên, tôi không bỏ tay anh ra đâu trừ khi anh hứa sẽ kín miệng với Ji Yong.

- Cha, cô là tiểu thư nhà nào vậy, tự tiện nắm tay con trai thế này có phải quá vô duyên không?.

- Anh thật sự ngứa đòn rồi đấy..................... " Cạch ".

- Á.

Cô gái tóc đỏ dù đã cố khuyên ngăn nhưng kẻ vốn cứng đầu như Jae Joong vẫn như nước đổ đầu vịt, cô bực tức nhấc gót nhảy lên, dùng đỉnh đầu mình đánh vào trán anh ta. Jae Joong bị tấn công bất ngờ rít lên đau đớn, tay còn lại ôm lấy trán xoa xoa, đây có phải con gái không vậy...

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now