Chap 29

2.7K 62 4
                                    

Chap 29.

Ngày diễn ra cuộc họp hội đồng thành viên của Sang Ha.

Trong khán trường rộng lớn và tỏa sáng, hàng trăm chiếc ghế được sắp xếp theo hàng lối, đối diện là một sân khấu nhỏ để phát biểu, ngay phía dưới sân khấu một cái bàn được đặt với một hòm phiếu ở trên. Không gian tĩnh lặng của buổi sáng tinh mơ dần dần xuất hiện những tiếng động nhỏ, rồi trở thành một nơi đông đúc, ồn ào mang tính sự kiện. Jessica đến khá sớm cùng với Hyo Yeon để quan sát tình hình, hai người ngồi ở hàng ghế gần cuối và chờ đợi. Người người đi ra đi vào liên tục, những cuộc đối thoại những cái trao ánh mắt đều nằm trong tầm ngắm của hai bọn họ.

- Jessica-sshi, cô có nhìn thấy người đàn ông vest xám, đang đứng gần sân khấu phía tây bắc không?

- Tôi thấy rồi.

- Đó là giám đốc họ Hwang, một trong mười cổ đông lớn ở phe chúng ta đấy. Ông ta là một thành viên lâu năm rất chung thủy với tập đoàn này, đặc biệt tin tưởng tài năng của Kwon Ji Yong, lúc đầu tôi cứ tưởng đã thất bại trong việc thuyết phục ông ta.

- Hyo Yeon-sshi làm thế nào vậy?.

- Tôi đã phải hi sinh đứa em út của cả nhà, qua cô tiểu thư duy nhất của họ Hwang để khiến ông ta theo phe mình. - Hyo Yeon nói đùa, như thể cô đang phải chịu mất mát lớn.

- Tôi nghe nói con út của họ Kim là nữ cơ mà, chẳng lẽ...

- Tôi cũng mất công theo dõi và tìm hiểu đời tư của tiểu thư họ Hwang nên mới dám làm vậy đó chứ, ai ngờ hai đứa nó thật hợp nhau, thậm chí bây giờ còn đi đến tình yêu nghiêm túc.

- Vậy là may mắn cho chúng ta rồi. - Jessica bật cười. - Tiểu thư họ Hwang đó tên gì?.

- Tiffany Hwang.

- Một cái tên rất quen, tôi nghĩ tôi biết người này.

- Thực ra một phần công cũng là nhờ Jae Joong nữa, anh ấy hóa ra cũng biết Tiffany từ buổi tiệc sinh nhật của phu nhân Kwon, hai người họ có tình cờ gặp lại và bây giờ quen nhau như bạn bè xã giao, mọi thông tin của Tiffany đều do Jae Joong cung cấp.

- Nếu trùng hợp là người mà tôi biết, tôi cá rằng Kim Jae Joong lại đi tán tỉnh Tiffany Hwang chứ, cô gái đó rất xinh đẹp.

- Jessica-sshi có vẻ am hiểu anh trai tôi nhỉ, nhưng không ngờ Tiffany chỉ hứng thú với con gái, hơn nữa còn đi yêu em gái của Jae Joong.

- Mọi điều trớ trêu luôn đến với Jae Joong. - hai cô gái vội bật cười sảng khoái sau câu nói của Jessica. Jessica đã từng dự đoán tâm trạng của mình khi đến với cuộc họp lớn này chắc sẽ giá lạnh lắm nhưng không ngờ Hyo Yeon khiến cô thoải mái hơn, quả là một người trợ lý đắc lực. - Kim Hyo Yeon, cảm ơn cô nhiều.

- Đừng cảm ơn vội, vì thực ra tôi đã làm một việc đáng buồn với Jessica-sshi, xin lỗi.

- Là việc gì?. - Jessica ngạc nhiên quay sang.

- Cô chắc hẳn đã thất vọng về tôi khi biết tôi giấu việc là em gái của Jae Joong, thực ra cô đoán đúng, Kim Jae Joong từ lúc biết Jessica-sshi là con dâu tương lai của Kwon gia cũng đã xuất phát thực hiện kế hoạch khác. Mục đích ban đầu của tôi không chỉ đơn thuần là trợ lý làm công ăn lương. Tôi hoàn toàn làm theo chỉ thị của Jae Joong để sau này có cơ hội chen chân vào vị trí của Kwon Ji Yong, biến Sang Ha thành Cass. Nhưng chỉ thị này đã được gỡ bỏ rồi, đó là lý do bây giờ tôi ngồi đây tiết lộ bí mật với cô.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now