Chap 23

3K 51 3
                                    

Chap 23.

- Đây là bản mẫu đơn ly hôn, điền vào và chuẩn bị tâm lý đối mặt với Ji Yong nhé, nếu không có tranh chấp tài sản thì sẽ rất nhanh.

Jessica im lặng nhìn, chuyện gì rồi cũng sẽ phải đến nhưng thú thật cô chưa kịp chuẩn bị tinh thần đón nhận nó, nên trong lòng mang chút hỗn loạn, thời gian biết đâu lại trôi nhanh đến thế.

- Không thể ngờ được cuộc đời mình lại có ngày ly hôn sau hơn tháng kết hôn.

- Hoàn cảnh đưa đẩy - Sunny bật cười - Sống thế nào rồi? Ổn chứ?.

- Ổn làm sao được, nhưng có vấn đề khác xuất hiện làm mình còn bất ổn hơn.

- Sao thế?.

- Hôm qua người dì đã đột nhiên đến Kwon gia thăm mình, nào ngờ gặp phu nhân Kwon, họ vui mừng rối rít vì tìm được người thân sau bao năm bỏ nhà ra đi.

- Sao cơ?.

- Họ là chị em ruột, nên dĩ nhiên mình và Kwon Yuri có quan hệ chị em họ.

Các cơ mặt của Sunny cứng đơ lại như ô tô chạy hết xăng, đây cũng chính là hình ảnh phác họa y hệt khuôn mặt của Jessica chiều qua. Jessica chẳng còn tâm trí gì khác ngoài thở ngao ngán, cô yên lặng dành cho Sunny vài phút nhận thức, chuyện này thực còn sốc hơn khi cô tuyên bố yêu Yuri với cô ấy trước đây. Yêu nhau cho đã rồi mới biết có quan hệ họ hàng, trời đúng là không thương những kẻ cố tình phá vỡ quy tắc, mù quáng sống theo tiếng gọi trái tim chưa bao giờ được gọi là hay. Đến người ngoài cuộc như Sunny còn thấy khó chấp nhận thì không hiểu Yuri sau này sẽ thế nào đây, Jessica cảm thấy lo cho người yêu vô cùng, từ lúc đó mỗi khi có tiểu tiết gì Jessica lại liên tưởng đến Yuri và suy nghĩ đủ các chiều, khuôn mặt trẻ đẹp này của cô được thể thêm vài nếp nhăn giảm tuổi thọ mất thôi.

- Cậu định giải quyết ra sao?.

- Mình không biết, rốt cuộc thì vẫn chẳng thể ở bên nhau dài lâu được.

- Ừ đúng, những gia đình thượng lưu như họ Kwon luôn sẵn sàng tinh thần tìm nửa còn lại cho các con của mình mà, không phải là hợp tác kinh doanh cũng là mai mối đủ thứ, Yuri sắp đến tuổi phải bắt đầu công cuộc rồi, đằng nào họ chả gán ghép cô ấy với một anh chàng nào đó, kể cả cậu với Yuri không phải quan hệ họ hàng cũng khó giữ vững mối quan hệ được.

- Nói lan man thì mục đích của cậu vẫn là khuyên nhủ mình bỏ cô ấy?.

- Mình thực sự không muốn nói trực tiếp.

- Được rồi, đương nhiên mình cũng đã suy nghĩ và chẳng còn cách nào khác, theo như cậu bảo.

- Jessi à, không sao đâu, một thời gian rồi sẽ quên thôi, không ngắn thì lâu, mối quan hệ này thực sự còn chưa được nổi nửa năm...

- Mình biết rồi.  

Vội ngắt lời Sunny, một tiếng thở dài nữa được trút ra làm nặng nề không khí, Jessica thực không muốn nghe thêm bất cứ điều gì về sự bỏ cuộc này. Tâm trạng như bị hút sâu vào tối tăm, cô chán chường nhìn bâng quơ ra ngoài, cái đầu luôn bị ám ảnh bởi cái kết vừa được khó khăn quyết định. Có lẽ cần phải chuẩn bị tâm lý ngay từ bây giờ thôi.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now