Chap 14

4K 68 1
                                    

Chap 14.

" Jessica, là Kim Hyo Yeon, tôi có một tin vui cho cô đây, chúng ta sẽ thu mua được khá nhiều cổ phiếu của Sang Ha từ các cổ đông với giá rất rẻ. Tất cả đều là những người có ác cảm với Kwon Sang Woo và muốn bãi bỏ Kwon Ji Yong khỏi chức vụ giám đốc thương mại, họ từng bị gây khó dễ và phải nhận áp lực nên chỉ có khao khát phá vỡ bức tường kiên cố này. Sau quãng thời gian chúng ta đi thương lượng, kết quả có 10 người cùng phe và đồng ý bán một nửa cổ phiếu của họ, giá cả do cô Jessica-sshi tự quyết định. Nếu có chỗ cổ phiếu đó trong tay, cùng với một phần được thừa hưởng bởi vai diễn con dâu thì số phần trăm vợ chồng Ji Yong Jessica nắm giữ là bằng nhau và trở thành hai cổ đông lớn nhất. Kwon Sang Woo giờ đã quá tuổi và chẳng còn quan trọng trong hội đồng quản trị, chỉ có lời ăn tiếng nói thôi, không phải là trở ngại, nếu bị cả hội đồng cổ đông tạo áp lực thì khắc phải từ bỏ chức vụ chủ tịch. Cứ thế đã, nói chung gặp nhau rồi tôi sẽ bàn giao cụ thể. Chúc mừng cô. "

" Jessica, Sunny Lee đây. Tối qua mình gọi cho cậu mà không được. Sau mấy ngày phê duyệt, cuộn phim của chiếc camera kia đã được chấp nhận rồi, Kwon Ji Yong có lẽ sẽ phải đến cơ quan điều tra một buổi, có gì cậu cứ lựa tình huống mà cư xử nhé. "

Cả hai giọng nói vang lên đều đều, nhưng sức ảnh hưởng thực sự tác động mạnh đến Yuri. Trong suốt thời gian nghe từ lúc bắt đầu cô nằm im trên giường, quay lưng với Jessica và nghiêng người về phía chiếc điện thoại bàn, cho tới khi tin nhắn thoại kết thúc, cô vẫn không thể làm gì hơn ngoài cứng đơ người vì sốc. Nội dung đó như một khối băng phi thẳng vào Yuri khiến cô sởn lạnh. Giấc mơ đẹp đẽ chưa tồn tại được bao lâu đã vội bị dập tắt ngay, Yuri không thể ngờ được trái tim mình vẫn còn đang đập mạnh vì thổn thức trước đấy vài phút, bây giờ nó đã hoàn toàn chết mòn. 

Hóa ra đó là lý do Jessica đến với Kwon gia, nhờ người dì của mình mai mối, có hôn ước vội lao thân vào tán tỉnh Ji Yong, không thành liền chuyển sang Yuri khi cơ hội xuất hiện, trong thời gian ấy thì lén lút thông đồng, lập hội phản bội chủ tịch Kwon. Có vẻ như kế hoạch hoàn hảo được vạch ra ngay từ đầu kia đã gần thành công rồi. Yuri không những say đắm Jessica mà bản hôn ước vẫn chẳng bị hủy. Mấu chốt nguyên nhân là Jessica muốn có người trong Kwon gia đứng về phía cô ấy, sau vụ ám sát với mọi biểu hiện lộ liễu của Kwon gia, chắc chắn Jessica đã ngầm đoán ra họ Kwon đang nghi ngờ cô ấy, vội vàng nói lời yêu Yuri để phần nào dẹp tan nghị dị khi có Yuri bênh vực, còn việc cô ấy to gan vậy đương nhiên xuất phát từ mọi dấu hiệu tình cảm của Yuri. Sao bây giờ bỗng thấy tất cả lý luận đều logic thế này... Mục đích to lớn kia chính là đánh đổ Kwon gia, phế truất chủ tịch Kwon, bỏ tù Ji Yong dù chẳng biết anh ấy có vi phạm pháp luật gì.

Yuri như chết cứng, đôi mắt không chớp, trợn tròn mà đâm xuyên hình ảnh chiếc điện thoại bàn trước mặt. Không gian tựa vô hình giờ chỉ tồn tại những khoảnh khắc ngọt ngào của mấy ngày vừa qua, rõ ràng nhất là của mấy tiếng trước, chân thật thì Yuri công nhận cảm thấy được, nhưng đó chỉ là bề ngoài Jessica, thâm tâm cô ấy liệu có giống vậy hay không, cô hoàn toàn nghi ngờ không phải, để diễn được màn kịch tuyệt vời thế chắc Jessica có không ít kinh nghiệm, mất bao năm vạch kế hoạch và luyện tập chỉnh chu mà. Yuri biết chắc mình đã bị lợi dụng, mù quáng đúng chẳng bao giờ tốt, ở ván này Yuri thua rồi, người vốn đĩnh đạc trong tình cảm như cô sao lại dễ sa vào bẫy cơ chứ, chớp mắt thuận tình một cái và giờ cảm thấy vô cùng hối hận. Trở thành trò đùa của Jessica, Yuri uất ức, tự nhủ bản thân không thể tha thứ.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now