Chap 21

3.5K 67 2
                                    

Chap 21.

" Cốc cốc cốc "

Tiếng gõ cửa vang lên bất chợt khiến Yuri hoảng một chút, màn yên ắng bị phá vỡ, đêm rồi ai còn muốn gặp nữa đây, cô trông qua Jessica để lấy lại tĩnh tâm và đi ra mở cửa. Yuri kéo cửa để hở một khoảng cách bé tí, vì cô không muốn người ngoài kia vào phòng hay nhìn vào phòng, Yuri thật sự ngạc nhiên khi đó là Ji Yong.

- Đêm rồi mà có chuyện gì vậy?.

- Em chưa ngủ à?. - Ji Yong với khuôn mặt khá ảm đạm nhưng Yuri tinh mắt nhận ra sự buồn bã trong đó, chắc hẳn là gọi cô để tâm sự.

- Em cũng chuẩn bị ngủ đây.

- Nói chuyện một lúc đi, ra sân sau nhé.

Yuri chính là không cao hứng trong việc này, vì cô đang thưởng thức những phút giây yên bình với Jessica cơ, sau khi nhìn theo Ji Yong xuống dưới thì cô cũng đành đi theo, thiết nghĩ lâu lắm rồi không có cơ hội chia sẻ.

Hai người ngồi cạnh nhau trên ghế, hướng người về phía ngoài, hình ảnh sông Hàn hiện lên đầy sự trang nhã, một cảnh tĩnh tuyệt vời, đến bây giờ mới biết nó không những đẹp vào bình minh mà còn vào buổi đêm nữa. Mặt bể bơi đã không dao động từ lâu, tất cả như là một miếng thạch màu, mềm dẻo trong cái cốc lớn.

- Em nên giữ khoảng cách với Jessica. - Ji Yong lên tiếng trước, đến giờ này cũng không thể cãi vã nên ngữ khí trung bình đều là ảm đạm thôi, Yuri đã biết Ji Yong muốn nói cái gì, cô không tỏ vẻ bất ngờ hay bất đồng, chỉ thở dài tiếp chuyện..

- Tại sao vậy?.

- Trước đây anh đã từng bênh vực Jessica để chủ tịch Kwon không nghi ngờ cô ấy nữa, chấp nhận cả lòng cho cô ấy là con dâu của Kwon gia, nhưng dạo này anh tìm hiểu ra một vài thứ, nó đang chống lại những suy nghĩ cũ.

- Vậy là hai người vẫn nghĩ cô ấy là kẻ đứng sau vụ ám sát?. Vậy còn họ Han?.

- Chuyện đó cũ rồi nên không nhắc nữa, chính vì xảy ra sự việc vậy nên nhà ta vẫn dè chừng nhà Han, quan hệ không còn khăng khít như trước nữa, cũng chẳng tìm được thêm manh mối nào để kết luận họ có đâm sau lưng mình hay không. Nhưng bây giờ lại nảy sinh thêm vấn đề mới, Jessica đang có âm mưu gì đó.

- Căn cứ vào đâu anh nói vậy?.

- Em chơi với Jessica thì có chơi với Sunny Lee không? Đó là một người bạn của cô ấy, vì người đó mà anh gặp rắc rối ở sở điều tra.

- Chuyện ở sở điều tra mọi người không nói rõ ràng nên em cũng chẳng biết, rốt cuộc là anh đã làm gì vậy?.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now