Chap 20

4K 66 2
                                    

Chap 20.

- Appa.

- Chủ tịch Kwon.

YulSic bất động nhìn người đàn ông trong xe, chủ tịch Kwon tạm thời chưa có phản ứng gì khắc nghiệt khi chứng kiến màn thân mật của con gái và con dâu, ông đơn giản là ném ánh nhìn vô cảm vào hai người họ. Nhưng từng đó còn khiến Yuri sởn gai ốc hơn, thà cứ có chút biểu sắc trên khuôn mặt còn đỡ hoảng là lãnh đạm đến đáng sợ, cô âm thầm rút tay ra khỏi Jessica, mắt bắt đầu chao đảo không biết nhìn đi đâu. Cảnh tượng cứ rối tung một lúc như thế, chủ tịch Kwon xuống xe, dần dần vào trong nhà hàng, những bước chân vang lên giống tiếng gọi của tử thần, khi thấy ông Kwon có ý vào đây bắt tại trận là Yuri chết đứng, chỉ có thể ngồi im chờ đợi mọi thứ giáng xuống. Jessica chưa biết sự thật nên bình tĩnh hơn, dù sao vẫn rất ngốp thở, tình trạng căng thẳng bao quanh khi cô thấy phản ứng sợ sệt của Yuri, thiết nghĩ thì chưa có gì đáng nghi ngờ vậy lý do ở đâu.

- Không ngờ lại tình cờ gặp hai đứa ở đây, ta ngồi cùng một lúc được chứ?.

- Appa ngồi đi ạ.

Yuri chủ động ngồi dịch sang để chừa chỗ cho ông Kwon, kính cẩn mời trong sắc mặt e dè. Không khí vốn ấm cúng giờ trở nên nguội lạnh ngay lập tức, như ngọn nến bị vụt tắt, trong khi ông Kwon vẫn đang diễn vở kịch tình cờ gặp mặt thì Yuri và Jessica thay nhau dùng ánh mắt, muốn trao đổi vài suy nghĩ nhưng thực khó. Ngồi cạnh ông Kwon, Yuri thấy nghẹt thở, có cảm giác người đàn ông mạnh mẽ này sẽ bùng nổ bất cứ lúc nào và hơn hết là làm tổn hại đến Jessica của cô, vì nguy hiểm ở chỗ cô ấy vẫn chưa biết gì về việc bị lộ mối quan hệ.

Ông Kwon sau khi gọi phục vụ mang ra thêm một bát nữa thì ung dung dùng bữa, Yuri Jessica cũng muốn thoát khỏi căng thẳng mà hòa nhập ăn cùng. Vì không thoải mái mà cứ cắm đầu vào chuyên môn đến lúc có người lên tiếng thì giật thót. Mỗi giây trôi qua lại thêm một áp lực.

- Yuri sao không về nhà ăn tối mà lại rủ Jessica ra ngoài ăn thế này, đừng làm phiền chị dâu con nữa.

- Không sao đâu ạ, con cũng ăn chưa no. - Jessica thiết nghĩ chẳng có gì phải ngại ngùng, cứ tự nhiên như những thành viên trong gia đình với nhau thôi, vì sự thật đã là thế, cô thoải mái nhất có thể, khuôn mặt giãn ra và thấy gì nói đấy. Biết đâu điều đó chỉ khiến Yuri lo sợ thêm.

- Vậy là cơm nhà không ngon nên ăn không nhiều?.

- Ah.....

- Vì Jessica mới về nhà mình nên đương nhiên sẽ cần thời gian để làm quen với khẩu vị của cô Park rồi, ăn chỗ lạ lần đầu bao giờ cũng không ngon bằng lần hai. - Yuri ngụy trang cho mình một bộ mặt lạnh lùng, đáp lại ông Kwon như muốn lên mặt dạy đời.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now