Chap 4

4.7K 92 8
                                    

Chap 4.

- Kwon Ji Yong, tôi muốn tìm hiểu, thích và yêu anh.

Cuộc nói chuyện trầm lại ngay tức khắc, mức yên ắng còn kinh khủng hơn cả ban đầu. Ji Yong như chết lặng, đầu óc trở nên trống rỗng sau đó được lấp đầy bằng mong muốn mình chưa nghe thấy gì hoặc đang nghe nhầm. Anh nhìn thẳng vào Jessica cố tìm một sự dối trá hay đùa cợt, miễn cưỡng cũng được, nhưng tất cả chứng kiến đều là vẻ mặt nghiêm túc.

Jessica nhìn thẳng Ji Yong không chớp mắt, cô dứt khoát đến nỗi Ji Yong phải cắt đứt ánh mắt ra trước. Cô đã trông chờ anh ta có phản ứng sớm, nhưng càng hi vọng càng thất vọng, một Ji Yong bối rối đang biểu hiện, hôm nay dường như cô gái họ Jung đã chứng kiến vẻ mặt hiếm có của hai anh em họ Kwon rồi.

- Jessica-sshi.... thật là một người không dài dòng - Ji Yong cười hắt - Tôi muốn biết tại sao...

- Chẳng phải tôi đã nói lý do trước rồi đó thôi. - chưa kịp để Ji Yong kết thúc câu nói, Jessica đáp lại luôn, không hiểu cô nàng đang năn nỉ vị hôn thê đồng ý hay uy hiếp phải đồng ý - Chẳng phải anh là chồng chưa cưới của tôi sao? Tuy là hôn ước xuất phát từ phụ huynh, nhưng tôi muốn nó là kết hôn thuận tình. Việc tôi tuyên bố muốn theo đuổi anh, khó chấp nhận đến thế?.

- Không phải. - Ji Yong phủ nhận ngay, giọng nói đứt quãng như cá hóc xương - Chỉ là ... đó không phải là tính cách của Jessica-sshi mà tôi biết.

- Ji Yong-sshi, chúng ta không cần đối xử khách sáo với nhau làm gì, một tháng là quãng thời gian ngắn ngủi, tôi không muốn chậm trễ trong việc có chồng mà không có tình yêu.

- Cô táo bạo hơn tôi tưởng. - không khí bỗng khác hẳn, ngẫm nghĩ một lúc rồi Ji Yong cười chua chát, khuôn mặt tự tin ngày nào chợt trở lại, anh ngồi dậy tiến gần về phía Jessica. Đứng trước cô ấy, Ji Yong cúi xuống đối mặt với Jessica, hai tay chống lên thành ghế và để Jessica cố định ở giữa. Hai khuôn mặt sắp giáp nhau bằng những ánh nhìn khó tả. - Vậy em muốn tìm hiểu từ đâu...

---

" Tiểu thư, tối nay có về nhà ăn cơm không?. "

" Vậy Ji Yong đã về chưa ạ?. "

" Thiếu gia đã gọi về nhà và bảo rằng sẽ đi ăn tối với vị hôn thê rồi. "

Màn đêm buông dần, buổi tối náo nhiệt với ánh đèn đường và hoạt động của con người. Qua màn kính trong suốt, bức tranh sôi động hiện lên nhưng chỉ khiến những người không ở trong cuộc chơi càng não lòng thêm. Sau khi gặp Jessica, sau khi nói chuyện điện thoại với cô giúp việc Park, Yuri chính là không thể vui cho nổi, sự bực dọc cứ bám riết lấy cô không buông, trong đầu nổi lên hàng nghìn chữ tại sao mà không thể trả lời được dù chỉ một chữ. Yuri biết cô không có quyền gì can thiệp vào chuyện tình cảm của Jessica, đặc biệt là liên quan đến Ji Yong, nhưng chẳng lẽ cô ấy không như những lần trước được hay sao. Trước đây gặp chị dâu vui bao nhiêu bây giờ buồn bấy nhiêu, có lẽ là thời gian của giới hạn đang rút ngắn, khiến Yuri cần phải tỉnh dậy kịp thời, một khi đã lấn sâu vào thì không biết những chuyện khủng khiếp gì sẽ xảy ra. Một tình yêu cấm kị, thật tuyệt vọng.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now