Chap 6

4.8K 98 6
                                    

Chap 6.

- Yuri...

Jae Joong nhìn theo ánh mắt ngạc nhiên của Jessica. Trong tầm thấy xuất hiện một cô gái gợi cảm, chiếc váy ren dài đến ngang đùi màu đen đầy huyền bí, đôi guốc cao chục phân kết hợp để làm nổi bật đôi chân dài tăm tắp với làn da ngăm đặc biệt và cuối cùng là chiếc túi da nhỏ nhắn bóng loáng. Toàn thể toát lên một người có vị thế đầy cao quyền, khuôn mặt thanh thản của cô ấy lấp ló đâu đó chút lạnh lùng, khiến mọi người vừa muốn nhìn theo nhưng lại vừa không muốn đến gần.

Jessica vẫn chưa dẹp bỏ được nét ngạc nhiên quá thể đáng của mình. Yuri trong mắt cô hiện giờ như một người khác, vài ngày không gặp và dường như cô ấy đã thay đổi chóng mặt. Đâu còn một cô gái đáng yêu, điều đó mang lại chút xa lạ với Jessica, cô thấy mình cần phải trịnh trọng đối xử với con người mới này.

Yuri tiến dần tiến dần về phía Jae Joong và Jessica, thái độ từ lúc đầu đến giờ giữ nguyên chẳng thay đổi. Khi dừng lại, đôi mắt đen đĩnh đạc vô tình lướt qua phía bên dưới, thấy đôi tay kia đang nắm chặt không e ấp, trong lòng đương nhiên thấy không vui tí nào. Nhưng đó chỉ là một tích tắc và chẳng ai có thể nhìn ra.

- Jessica, đến giờ tới khách sạn Hongdae rồi.

- Aish, cô là ai mà toàn xuất hiện trước mặt tôi vậy?.

Jae Joong cáu gắt, hết lần này đến lần khác anh đều bị chướng ngại vật kia ngăn cản không gian riêng tư của anh với Jessica. Nhưng lúc trước là có Jessica nói đỡ nên Jae Joong nhường nhịn, lúc này thì đừng hòng thoát khỏi tay anh, chưa kể câu chuyện sắp nói còn là chuyện cực kì quan trọng. Vậy mà biết đâu bất ngờ...

Trong khi không khí đang nóng dần và căng thẳng như thế, Jessica bắt gặp những ánh mắt mặc cảm của các nhân viên bên cạnh, không cần biết hai người kia có mục đích gì nhưng họ đang hại cô rồi. Không thể phá vỡ hình tượng tốt đẹp trong mắt nhân viên của mình, chẳng lẽ Jessica định đứng yên chứng kiến dáng vẻ trước đây sụp đổ và bị thay thế bởi một cô gái đang lâm vào tình thế tay ba... Có lẽ Jessica đã lo nghĩ quá nhiều, dường như cô lỡ quên mất những gì xảy ra vào mấy ngày trở lại. Xong rồi tính toán thế nào, Jessica vùng tay ra khỏi Jae Joong rồi kéo Yuri đi.

- Chúng ta nói chuyện sau đi, tôi có việc cần đi với người này.

- Ơ... Jessica.

Jae Joong không muốn tiếp tục gây thêm chú ý mà đuổi theo cho bằng được, anh chỉ cứng đơ tại chỗ vì tức tối. Cơ hội tiếp cận Jessica ngày một khó khăn, rốt cuộc kia là ai, không thể là em gái vì theo Jae Joong biết Jessica là con một. Rồi cứ thế mà xung quanh bắt đầu bàn tán, người hứng chịu hậu quả chẳng ai khác ngoài giám đốc họ Kim. Khuôn mặt của anh thì không xa lạ gì với nơi này, vì đây là địa điểm đến thường xuyên của Jae Joong, các nhân viên đã quen mặt và nếu tinh ý thì sẽ nhận ra mục đích của anh đối với người chủ của họ.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now