Chap 8

4.6K 85 1
                                    

Chap 8.

- MỌI NGƯỜI CÚI XUỐNG.

" ĐOÀNG ".

" CẠCH ".

- AH...

Ji Yong cố gắng bảo vệ người bị nguy nhất là Yuri, anh với lấy cánh tay cô ấy và kéo xuống để tránh viên đạn. Tiếng súng vang lên kinh hoàng, chiếc bát của Yuri vỡ toang thành từng mảnh, mọi người nhốn nháo hét lên. Nhưng trong đó tiếng hét lớn nhất vẫn là của Yuri.      

Khi đã yên bình lại, Yuri và Ji Yong ngồi thẳng dậy. Yuri cảm thấy choáng váng, đầu cô vừa bị đập vào thành bàn do cúi xuống nhanh quá không để ý, chưa kịp đĩnh lại tinh thần thì tiếp tục giật mình bởi tiếng hét của Jessica.

- YURI....MÁU...

Ji Yong và ông bà Kwon khẩn trương nhìn Yuri, do sự cố đập đầu mà Yuri bị thương ở đỉnh đầu phía bên trái, máu từ từ chảy xuống trán trông thật hãi hùng. Chủ tịch Kwon hoảng loạn nói lớn.

- Đưa con bé đi bệnh viện. Yong, đưa Jessica về trước đi. Còn lại để appa lo.

- Appa, con đưa Yuri đến bệnh viện rồi chở Jessica về sau cũng được mà.

- Nghe lời appa đi.

Phu nhân Kwon gằn giọng ra lệnh Ji Yong, rồi bà dìu Yuri đi ra ngoài trước. Chủ tịch Kwon cúi chào họ Han cùng khuôn mặt rất tiếc với lời hứa hẹn lần sau. Ji Yong cũng nhanh chóng kéo Jessica về. Tất cả nhân viên của nhà hàng nghe thấy tiếng súng vội vã chạy về phía phòng này, họ ồn ào hỏi thăm tình trạng và gọi cảnh sát. Mọi thứ bỗng trở nên lộn xộn trông thấy.

Jessica vô thức rơi nước mắt mà không biết từ lúc nào, nhìn Yuri nhăn mặt và đau đớn như vậy cô không kiềm được lòng mình, trong khi bản thân thì chẳng giúp được gì. Cô vẫn phải đi nhanh theo Ji Yong, nhưng đôi mắt nâu vẫn ngó nghiêng xem tình trạng của Yuri, người đang đi trước cô cùng với bà Kwon một khoảng cách khá dài.

Khi vào bên trong xe của Ji Yong, Jessica cố gắng gạt bỏ nước mắt và nín lại, cô không thể để bất cứ ai nhìn thấy sự mềm lòng này được. Đau xót dành cho Yuri chỉ Yuri có thể nhìn thấy thôi. Jessica rất muốn làm theo ý Ji Yong, rằng hai người sẽ cùng đến bệnh viện với Yuri rồi mới về, nhưng ông bà Kwon đã nghiêm túc từ chối, nên không dám cãi lại. 

Suốt trên quãng đường về nhà cả Jessica lẫn Ji Yong đều không khỏi sốt ruột vì Yuri, chiếc xe thể thao màu trắng băng băng trên đường một cách tốc độ. Ji Yong muốn đưa Jessica về thật nhanh và đến bệnh viện xem tình hình của Yuri. Tại sao tên áo đen đó lại nhắm vào Yuri? Con bé có tội tình gì? Hay đó chỉ là mồi nhử cho mục tiêu khác? Cái đầu của Ji Yong sắp nổ tung vì có quá nhiều suy nghĩ tiêu cực xen lấn.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now