Chap 26

2.8K 61 6
                                    

Chap 26.

- Chấm dứt tại đây thôi.

Jessica buông lời không chút hối hận, Yuri bàng hoàng như chẳng hiểu, giống con gà mắc tóc đang hỏi chuyện.

- Em nói gì vậy?.

- Cám ơn, thời gian qua đã chăm sóc tôi chu đáo. Kwon Yuri, tôi thừa nhận có bị cô làm cho sinh chút rung động. Nhưng những ngày đó qua rồi, tôi không thể vì còn nhiều kế hoạch đang chờ trước mắt, cô sẽ ngăn cản kế hoạch của tôi mất, nên tiếp tục là điều chẳng nên. - Jessica quay sang nhìn một điểm trong đám tuyết rơi, lồng ngực nở lên để hít lấy khí xong quay lại, đối diện với sự ngỡ ngàng của Yuri. - Chúng ta chia tay đi.

Yuri bất động, đôi mắt mở to, con ngươi run rẩy bị tổn thương rõ ràng, đôi tai vẫn chưa nhạy bén để thu hết những gì vào đầu. Cảm tưởng đã hết ngày đôi môi cô mới cử động được chút, nhưng chưa kịp nói gì, Jessica lôi ra từ túi con vẹt xanh và ném nó xuống đất, biểu tượng đáng thương nằm yên vị ở chính giữa khoảng cách hai người, sắp sửa bị tuyết vùi. Yuri nhìn theo cùng những chuỗi bàng hoàng.

- Kết thúc rồi. Đừng gặp nhau nữa.

Jessica cứng cáp trong từng câu nói, bắt đầu di chuyển về phía trước, lạnh lùng đi qua mặt Yuri và không lần nhìn lại. 

Cho đến khi bóng dáng đã khuất, Yuri thở ra những hơi khí lạnh lẽo, nhìn xung quanh và nhận thức rằng không còn ai ở đây nữa, một mình cô bơ vơ chốn hoang vu này, hai bàn tay nắm chặt, trắng toát không còn hạt máu. Trong lòng như bị khoét một lỗ rất to, Yuri đau đớn hét lên rung vang cả trời đất.

- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA.

Hai đầu gối vô lực rơi xuống nền tuyết, những hạt bông nhỏ xíu bị bay lên hỗn loạn. Yuri nghiến răng nghiến lợi để chống chọi với cơn sốc này, cơ thể cô chưa hết run rẩy vì lạnh thì bây giờ nó không thể ngừng dao động được nữa. Làn da ngăm khô hanh tự dưng xuất hiện một dòng nước nóng chảy, Yuri bật khóc òa, tay phải đặt lên ngực trái, nơi trái tim đang dần chết mòn. Jessica lần nữa lại đối xử với cô một cách tàn nhẫn, hóa ra bấy lâu nay, chữ phản bội luôn có trong từ điển của cô ấy. Khả năng diễn xuất của Jessica đột phá đến mức khiến Yuri bị lừa tiếp. Yuri chậm chạp ngẩng lên, bức tranh trắng toát trước mặt cô có điểm nhỏ một màu xanh dương, thứ mà cô đã đưa cho Jessica, thứ mà chứng minh rằng cô nguyện sẽ ở bên cô ấy suốt đời, thứ mà sắp bị vùi sâu dưới lòng tuyết. Yuri khập khiễng tiến tới, nhặt biểu tượng con vẹt lên, u tối bao phủ đáy mắt khiến bàn tay trở nên cứng cáp, Yuri thống khổ nắm chặt, cô muốn bóp nát nó, như muốn nghiền tan thứ tình cảm đáng khinh này, sau khi cảm thấy đã trút đủ phẫn nộ vào nó, cô ném đi không thương tiếc.

Tưởng chừng hết gần cả ngày, Yuri mới được tiếp chút sức lực mà đi về khách sạn. Kì nghỉ ba ngày không ngờ đã chấm dứt trong vòng một ngày. Tất cả thái độ của Jessica ngày hôm qua hiện lên trong đầu như cuộn phim ngắn, Yuri cứ nhớ lại và cố moi móc sự giả dối của khuôn mặt đó. Hôm qua hai người thực sự đã nói chuyện khá lâu, thậm chí còn nhắc nhiều đến tương lai, quyết định chia tay chắc chắn Jessica đã có trước, có lẽ là từ khi ở trong phòng piano, vậy mà cô ấy dám trơ lì mà bàn tán về mọi thứ, lại thêm một lý do để Yuri căm ghét Jessica. Dù sao trong cô bây giờ vẫn đang là một đống hổ lốn, Jessica dễ dàng bỏ cô như vậy thật sự không thể chấp nhận được. Mở cửa phòng, sự vắng tanh lập tức tràn ra, Yuri kiểm tra đồ đạc và không ngạc nhiên khi đồ của Jessica đã biến mất, cô nhận ra rằng mình đã đứng hứng tuyết khá lâu ngoài kia, đủ để con người đấy làm thủ tục bước khỏi đời cô. Yuri cảm thấy nơi đây cũng không còn đẹp đẽ nữa, cô chẳng muốn ở lại tiếp, cứ thế với phong cách chán chường, Yuri cuốn gói về Seoul.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now