Chap 35

2.8K 65 12
                                    

Chap 35.

Jessica im lặng bỏ cuộc. Cơ thể lơ lửng theo cơn gió rơi xuống.

"BẶP"

- AA. - Jessica kêu lên một tiếng rất to vì bàn tay vừa buông lỏng bỗng bị một lực nắm chặt, cổ tay cùng với cánh tay như muốn gãy đến nơi. Cô lập tức ngẩng lên, ngỡ ngàng khi nhìn thấy Yuri, khuôn mặt hệt như một người sắp chết đuối được vơ cọc. - Yul...

- Bám chặt vào, Yul sẽ kéo em lên. - trong không khí hỗn độn ầm ĩ Yuri hắng giọng nói to để Jessica nghe rõ, hai bàn tay chụm lại ở cổ tay Jessica, dồn toàn sức lực để níu giữ. 

Cơn gió ngày càng mạnh, một phần do ở trên cao, một phần do ảnh hưởng của sông nước, cơ thể Jessica dao động không ngừng, đối với Yuri việc này thật sự quá sức, nhưng bằng mọi giá cô vẫn phải giữ nguyên hiện trạng này lâu nhất có thể, một lần hai lần rồi ba lần gồng mình kéo Jessica lên nhưng vị trí bàn tay hoàn toàn không nhúc nhích, Yuri bất đắc dĩ dính chặt cơ thể vào mặt đất và nắm chặt tay Jessica, cổ tay bị siết căng không còn chỗ cho máu lưu thông, các làn da dần chuyển màu trắng bệch. Khóe mắt cư nhiên tuôn ra hệt dòng suối ấm nóng, trong tầm mắt hình ảnh Jessica đang hoảng sợ và lơ lửng trên không trung khiến Yuri tự thấy bản thân thật tồi tệ, cô khóc òa lên đầy thống thiết, cái đầu vô thức lắc lia lịa, cô không thể chấp nhận hoàn cảnh này.

- Sica, em không được chết, tuyệt đối không.

Jessica hết lối thoát, cô chẳng thể làm gì được ngoài việc dùng các ngón tay yếu ớt bám sát vào cổ tay Yuri, cơ thể vô lực cảm giác như không còn thuộc về cô nữa. Ở trong trạng thái kinh hoàng này Jessica không tránh khỏi bản thân thấy sợ hãi, cho đến khi nhìn Yuri hoảng loạn ở trên, nước mắt cứ thế rơi ra, Jessica đã phải khóc quá nhiều tới nỗi cổ họng ứ nghẹn. Làn gió mơn mởn gào thét không ngừng xung quanh, những lọn tóc rối bay đi lung tung khiến những khuôn mặt đau khổ ẩn hiện mờ ảo, toàn cảnh chẳng khác gì một cuộc chia ly. Trong lúc căng thẳng này Jessica vẫn chịu khó quan sát Yuri, cô ấy đã đổi màu đuôi tóc rồi, Jessica đã biết hôm cuộc họp hội đồng nhưng bây giờ cô mới được chiêm ngưỡng kĩ hơn, trên môi Yuri còn xuất hiện một vết thương, Jessica vừa thương tiếc vừa lo sợ, nhưng bỗng dưng thấy con người ấy toát lên vùng sáng rực rỡ, Jessica ngẩn ngơ nhận ra người cô yêu xinh đẹp đến nhường nào. Có lẽ đây sẽ là hình ảnh cuối cùng còn sót trong trí nhớ của cô, sau khi chia tay Jessica và Yuri chạm mặt không nhiều, nhưng rốt cuộc lại gặp nhau trong hoàn cảnh này, dĩ nhiên chất đống đau thương. Jessica nhất thời cảm thấy mình sắp chết, cô thậm chí có tinh thần thoải mái buông xuôi, vì cuối cùng cô cũng được nhìn thấy Yuri lần cuối, đó giống như là ân huệ, Jessica không hối tiếc.

- Kwon Yuri, bỏ tay em ra đi, không Yul sẽ chết vì kiệt sức đấy.

- Không không, em không được chết, Yul sẽ không để em chết.

- Được nhìn mặt Yul như này thật tốt, em xin lỗi vì thời gian qua đã khiến Yul đau khổ, nhưng chuyện gì cũng đều có lý do của nó hết mà.

- Đừng vậy, Yul nhớ những thứ hạnh phúc em làm cho Yul hơn là giai đoạn đau khổ đấy, Yul không trách em, em không có lỗi gì cả.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now