Chap 2

6.4K 124 1
                                    

Chap 2.

- Tại unnie xinh đẹp quá mà, ai cũng muốn quan tâm và bảo vệ.

Jessica dừng hết mọi hoạt động trong vài giây. Những lời khen nói ngọt cô không phải là chưa từng nghe qua, nhưng giọng điệu của Yuri có gì đó lạ lẫm tưởng như đấy là câu mở đầu cho một đoạn tỏ tình vậy. Cảm giác ấy chắc chỉ do Jessica đang suy diễn quá mức, nhưng cô lại nhận ra mình đang đỏ mặt, điều mà cô ít thể hiện, khi mà đối diện Jessica còn đang là một cô gái thì đó còn kì lạ hơn.

- Unnie sao vậy?. - Yuri ngẩng lên và bắt gặp một vẻ mặt khác hẳn của Jessica, thích thú mà hỏi đùa. Jessica chỉ chớp mắt vài cái rồi cười trừ cho xong, trong lòng thiết nghĩ phải từ bỏ những cái suy tư không căn cứ đi thôi, không thì sẽ khó thoải mái với em chồng.

Không khí dần dần thả lỏng hơn. Yuri lại đột nhiên đề cập đến chuyện khác, cô nàng có vẻ thích nghe Jessica tâm sự về những chuyện mà không dễ để bày tỏ cho người khác.

- Còn đúng một tháng nữa là đến ngày kết hôn rồi đấy. Unnie có thấy buồn không?.

- Buồn? - Jessica ngơ ngác, chẳng lẽ trong con mắt Yuri trông cô buồn thê thảm đến vậy sao - Lý do gì lại buồn cơ chứ, ai cũng phải vui vẻ khi mình sắp kết hôn mà, unnie không có buồn.

- Vì kết hôn với người mà mình không yêu, thì ai cũng sẽ buồn mà thôi. - Yuri như tinh ý nhận ra Jessica đang miễn cưỡng phủ nhận lời của cô, tiếp tục đâm vào để người kia phải thừa nhận.

- Cuộc hôn nhân này không hề gây bất lợi cho unnie, nên unnie cảm thấy thoải mái với nó.

- Không hề gây bất lợi về mọi mặt sao?. - sắc mặt Yuri càng lúc càng khó coi.

- Có nhiều cặp vợ chồng sau khi kết hôn mới bắt đầu yêu nhau mà. Unnie cũng muốn như vậy, sẽ có nhiều thời gian tìm hiểu Ji Yong hơn, rồi unnie sẽ hạnh phúc thôi. Em không cần lo lắng như vậy đâu. - Jessica bất đắc dĩ nở nụ cười, nói đùa - Bây giờ ngồi nghe em dò xét thế này unnie thấy còn phiền hơn cả Kim Jae Joong ý.

- Vậy ra là unnie muốn tìm hiểu Ji Yong - Yuri nhếch đôi mày rồi nhún vai, trong đáy mắt có chút thể hiện sự giận dỗi - Được rồi em sẽ không hỏi nữa.

- Anh trai em cũng đâu phải là quá tệ. - Jessica gắp vài miếng thịt bò vào bát của Yuri, lấy lại hảo tâm sau khi nhìn thấy đôi mắt đen láy đó - Một người toàn diện như vậy sẽ khiến ai ai cũng có ấn tượng và muốn tìm hiểu thôi...

- Và đương nhiên unnie không phải ngoại lệ, em biết rồi. - Yuri ngắt lời rồi gượng cười. Trong lòng có chút không vui nhưng chẳng thể bộc lộ ra bên ngoài, cứ phải giấu kín tạm thời mà thôi.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now