Chap 22

3.1K 58 0
                                    

Chap 22.

" Ah, vậy là tiểu thư họ Kwon với Jessica là hai chị em họ?. "

" Đúng thế, bảo làm sao hai đứa rất dễ thân. "

Jessica vẫn cứ mang tin sét đánh này theo mình đi khắp các đường phố. Tối về, màn đêm phủ xuống không gian, cô chẳng có hoạt động gì đành thả rông tâm hồn mà chạy bộ. Trong tai, tiếng nhạc được phát ra từ headphone du dương theo cảnh vật trước mắt, Jessica cố tìm cho mình một thứ có thể lấn áp hoàn toàn các suy nghĩ về cuộc nói chuyện buổi chiều, nhưng dù nghe nhạc, chạy bộ hay bất cứ cái gì cũng không thể dập tắt nó ra khỏi đầu. Jessica không thể tin được điều mình đang làm, chạy bộ ư, đeo headphone ư, cô chưa bao giờ làm thế, với thói quen không mấy chăm chỉ và tính cách trầm mặc thì việc Jessica xông xáo dùng hai đôi chân mình lang thang khắp nơi thế này là vô lý, nếu như thường lệ thì có lẽ cô đang ở lì trong phòng piano của trung tâm, đánh đàn cho đến khi gãy ngón hoặc hết buồn mới dừng. Đúng chỉ có điều không thể tin được mới khiến con người ta hành động một cách không thể tin được, chị em họ, mối quan hệ nực cười nhất mà Jessica thấy cho tới hiện tại. Cô và Yuri trước nay chưa gặp phải điều trớ trêu nào hay sao mà bây giờ nó lại xông đến tiếp vậy, chẳng lẽ niềm ao ước về điểm đến cuối cùng trong mối quan hệ này thực sự viển vông, càng nghĩ Jessica càng chạy nhanh hơn, cô chắc chắn rằng đây là tốc độ tối đa mà mình có thể đạt được, Jessica cần phải chạy trốn khỏi sự thật này.

Dù trong phim Jessica cũng không bao giờ màng tưởng được tới, đằng này thực tế nó lại xảy ra, chị dâu em chồng trong phút chốc trở thành chị em họ, quan hệ tình yêu trong tích tắc biến thành quan hệ huyết thống. Có thể nào, Jessica bắt đầu hối hận khi đồng ý kết hôn với Kwon Ji Yong, nếu Jo Kyu Hyun không cứu Kwon Sang Woo thì bản hôn ước sẽ không tồn tại, Choi Ji Eun chẳng có lý do nào để quay lại Hàn Quốc, sự thật sẽ bị vùi sâu không ai biết. Bên họ ngoại thì thẳng thừng mà nói có bao giờ thân thích đâu chứ, ba chị em bọn họ đã cãi nhau to rồi bỏ nhà ra đi mỗi người một hướng, giữa Jessica và gia đình họ Jo liên quan đến nhau cốt cũng chỉ là món nợ của Jessica với Choi Ji Eun vì đã giúp cô sang Mỹ du học mà thôi. Sau khi thành lập SooWon Jessica cũng đã trả cho xong, vậy mà đúng thời điểm bản hôn ước lại xuất hiện, cô bắt đầu dây dưa với họ Kwon. Lúc đấy trước mắt cứ nghĩ là một cơ hội may mắn để tiếp cận họ dễ dàng hơn, nhưng kĩ càng thì Jessica cần gì số cổ phiếu thừa kế đó, cô có thể đi từng bước để góp vốn thành to cũng được, thế có khi bây giờ lại tốt, Jessica đã không phải mệt mỏi như hiện tại.

Jessica dừng lại kiếm chút hơi thở, cô chợt bật cười chua chát. Cớ gì lại nảy sinh những ý nghĩ đấy trong đầu, như thế có khác gì Jessica chấp nhận quay đầu làm lại mọi thứ, từ bỏ Yuri. Nếu cô hối hận về những gì mình đã làm thì chẳng lẽ cô cũng hối hận khi quen và yêu Yuri. Dù thật khó để gật đầu với quyết định đó nhưng chẳng còn cách nào khác, một bức tường sắt dày cộp đang được đặt giữa Jessica và Yuri, cùng tình cảm này cô không thể cư xử như chị em họ với Yuri, bất đắc dĩ phải rời xa.

Cơ thể Jessica chính là mệt nhoài vì hoạt động nhiều, cô mang tâm trạng ủ rũ về nhà. Lúc này là gần đêm, mọi người chuẩn bị đi ngủ hết rồi, nhìn giờ trên màn hình điện thoại mà Jessica giật mình, ngẩn người nhận ra bản thân đã phơi người ở ngoài trời giá rét được một thời gian lâu như thế. Tiện thể nhớ đến tin nhắn hỏi han của Yuri lúc xế chiều, Jessica đã trả lời tối muộn mới về và không cần phải lo lắng. Thiết nghĩ người cần phải lo lắng giờ đây là Jessica đúng hơn, cô sợ hãi không biết phản ứng Yuri sẽ thế nào khi nghe tin sốc này, phu nhân Kwon sẽ chẳng hăng hái mà đi kể cho cô ấy nghe chứ? Jessica không hề muốn vậy, có những sự thật chỉ được phép bị chôn sâu xuống đất thôi, không nói ra thì tốt hơn.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now