Chap 13

4.6K 86 5
                                    

Chap 13.

Đêm dần buông, những tạp âm đã giảm đi tối đa, không gian tĩnh lặng hẳn, Yuri đặt Jessica nằm xuống chiếc giường êm ái. Sau khi dụ dỗ cô ấy uống vài ly rượu Smirnoff Ice, Yuri chính là không ngờ mình đạt được mục đích dễ dàng đến thế, cô chỉ đơn giản là chọn loại rượu nhẹ nhất ngọt nhất để mời Jessica uống cho tăng thêm gia vị bữa ăn tối lãng mạn này, một phần nào đó sẽ giúp hai người dễ dàng đụng chạm nhau hơn, còn việc kết thúc đêm nay Yuri vẫn muốn Jessica hoàn toàn tự nguyện, nếu không thành thì cô cũng chẳng thất vọng. Nhưng Jessica lại thuộc tuýp tửu lượng kém, Yuri được thể thêm một lần hiểu Jessica rõ hơn. 

Đầu óc quay cuồng, không gian như đảo lộn khiến Jessica chỉ muốn bấu víu vào Yuri để cố định, khuôn mặt xinh đẹp gợi dục của cô ấy dĩ nhiên làm Jessica phút chốc thấy mê muội, cô chủ động hôn cô ấy trước. Từ bàn ăn tới ghế sofa rồi vào tận trong phòng ngủ tất cả là do Jessica dẫn dắt điều khiển Yuri. Cô không phải vì tửu lượng thấp mà dễ dàng say mèm đến thế, loại rượu này Jessica cũng không ít lần nếm thử khi kết hợp với bữa ăn, đơn giản nó nhẹ và ngọt cô rất thích, sống ở bên phương Tây khá lâu nên Jessica lẫm thói quen này. Khi Yuri mang chai rượu đó ra Jessica rất phấn khởi đồng ý, thiết nghĩ tận hưởng một chút cho thú vị, ai ngờ uống hết cả chai một lít bắt đầu lâng lâng, lý do khả năng là Jessica đã coi thường sức giới hạn của mình hoặc có lẽ không phải tại rượu mà tại người uống cùng. Nói gì thì nói, lỡ mất rồi, nhưng Jessica chỉ nửa say nửa tỉnh thôi, vẫn ý thức được chút hành động mình đang làm.

Jessica suốt trên quãng đường tới giường chỉ rúc mặt sát vào cổ Yuri, thở ra những hơi khí không đều đặn, lúc dài lúc ngắn tựa như lò than đang tỏa nhiệt, đôi môi thiếu chút nữa là chạm vào vùng da đang gọi mời rồi. Yuri nhạy cảm vừa nóng ran vừa căng thẳng, bây giờ cô vẫn ngồi im bên cạnh Jessica, hai tay chống sang hai bên của cô ấy, đôi chân chưa muốn leo lên giường vì Yuri hơi lo lắng, biết đâu Jessica cần gì thì sẽ chạy nhanh đi lấy, tuy nhục dục của tối qua lại vùng dậy, nó bị hụt hẫng một lần và sang lần hai trở nên mãnh liệt hơn. Trong khi Yuri đang cố kiềm chế thì Jessica cứ hành động chắn ngang làm cô chỉ muốn tiến tới luôn.

Jessica kéo cổ Yuri xuống và hôn mạnh bạo, chiếc lưỡi đã hé mở sẵn sàng chờ bị bắt cóc. Yuri không thèm để tâm ý chí nữa mà tiếp ứng, mút những tinh chất của nó ngay lập tức, hai vật không xương quấn lấy nhau, cọ sát nhau không sót bộ phận nào, như hai rễ cây muốn hòa vào làm một. Hai cánh môi mở ra rồi lại co vào, co vào rồi lại chuyển hướng khiến cho đầu không cố định được lâu. Jessica một tay đặt trên cổ Yuri vuốt ve xoa nắn, có lúc còn chẳng may trườn xuống sâu phía dưới rồi lại vụng về tiến lên, khiến khoái cảm như lượng nước trong ống tiêm, bóp vào thì dâng cao, nhả ra thì hạ thấp, tay còn lại mặc sức vò xát mái tóc highlight nâu đen làm nó rối tung. Một nửa cơ thể không đủ sức đối phó với những nụ hôn dồn dập này, Yuri co chân leo cả người lên giường. Bây giờ chính là thành cái chăn cho Jessica, Yuri ngày càng gồng mình chống hai tay, như vừa ra lực đỡ sức nặng cơ thể, vừa ngăn cản sự ham muốn đang như bão lũ tiến đến, cái chăn này chẳng hề cố định, đắp lên đắp xuống không ngừng dao động. Yuri chợt rời ra, dừng lại một chút để thở cho kịp, trán dựa mạnh vào trán Jessica, toàn thân mềm nhũn tựa mới phải chạy cả một đoạn đường dài.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now