Guria • abo | Hôm nay Minseok...

By aceeeb_1234

182K 11.8K 2.2K

Ryu Minseok là streamer top đầu trên bảng xếp hạng được fan yêu thích nhất. Đột nhiên giữa lúc sự nghiệp lên... More

Intro
01. Hôm nay come back
02. Hôm nay không stream (H+)
03. Hôm nay không stream (H)
04. Hôm nay ăn nhậu
05. Hôm nay stream
06. Hôm nay dỗi (1)
07. Hôm nay dỗi (2)
08. Hôm nay đăng ảnh
09. Hôm nay gặp ác mộng (H+)
10. Hôm nay có bà chủ kênh
11. Hôm nay mua đồ
12. Hôm nay ngủ ngoanh
13. Hôm nay 🐻🎂 (H+)
14. Hôm nay ăn tết
15. Hôm nay ghen
16. Hôm nay bực cả mình
17. Hôm nay có sữa (H+)
18. Hôm nay thử
19. Hôm nay học làm ba
20. Hôm nay ai trẻ con hơn
21. Hôm qua gặp nhau (1)
22. Hôm qua theo đuổi (2)
23. Hôm qua bẫy cún (3)
24. Hôm qua mở cửa (4) (H+)
25. Hôm nay nhà có hai em bé
26. Hôm nay có một em bé ngọt ngào
27. Hôm nay Moon demo chăm trẻ
29. Hôm nay đón Seokie
Extra [On2eus]: Hôm nay Wooje đã gạ được nyc quay lại chưa?
30. Hôm nay ốm (H+)
31. Hôm nay có yêu một mình mình không?
32. Hôm nay mukbang đêm
33. Hôm nay đi xem gấu trúc
34. Hôm qua tập đi xe đạp

28. Hôm nay Lee Han demo chăm trẻ

2.9K 292 84
By aceeeb_1234

Han Wangho vừa kết thúc hai ngày tăng ca đến 12h, lăn vào lòng bạn đời ngủ say và chào ngày mới bằng một cốc sữa ấm lúc 8h. Hôm nay đáng ra là ngày nghỉ dưỡng xốc lại tinh thần sau chuỗi ngày làm việc vất vả— nhưng cái sự yên bình nó chững lại từ giây phút chuông cửa vang lên.

"... m nói hai cái cục bột này là Ryu Minseok và Choi Wooje á?" Han Wangho ngồi xổm xuống chọc chọc cục bột bé tí hin dưới chân Moon Hyeonjoon. Cái cục em bé này có nốt ruồi lệ ngay dưới cặp mắt ướt nhìn cũng giống Minseok thật chứ đùa? Chỉ là Wangho vừa ngồi xuống, cục Minseok liền ôm chầm lấy cổ Wangho đòi bế.

"Hyung~"

Han Wangho bật cười, cái giọng làm nũng này đúng là cái điệu ngọt sợt ngửa tay xin tiền hồi trước rồi. Nhưng mà thay vì khều mấy đồng thì giờ là đòi bế hả?

"Anh trông giúp em hai nhóc này nửa buổi thôi. Em có lịch hẹn hôm nay không huỷ được, tầm tối em qua đón" Moon Hyeonjoon khẩn khoản chắp tay tỏ vẻ hối lỗi. Nói xong lại cố hết sức gỡ cái cục thịt đu bám trên người mình mãi không chịu buông ra xuống. Choi Wooje có vẻ rất quyết tâm ôm rịt lấy cổ Hyeonjoon. Nhóc chôn mặt vào cổ gã, tay thì nhỏ xíu nhưng sức vịn kinh người, suốt cả quãng đường đã nắm dúm dó hết cả áo Moon Hyeonjoon.

"Chớp ơi, chớp có thích kẹo sữa không?" Han Wangho thần kỳ lôi từ trong túi áo khoác ra hai viên kẹo sữa thơm béo. Một viên cho em cún, một viên chìa ra trước mặt em chớp.

Moon Hyeonjoon thở dài, cái bài lấy đồ ăn dụ nhỏ chớp gã cũng làm rồi. Chỉ là em ta bám gã đcđ. Khổ, bị hút trẻ con cũng phiền lắm ý. Cứ đà này chắc gã phải bế cả em đi—

"Coá ạ!" Choi Wooje đột nhiên nhoài người về phía Wangho khiến Hyeonjoon suýt chút nữa đánh rơi nhóc con xuống đất.

"..." đây có phải là chiêu rút kiếm vô tình trong truyền thuyết không?

Han Wangho thuần thục kép nách hai đứa nhóc cùng lúc, khó hiểu nhìn Moon Hyeonjoon hoá đá trước cửa nhà. Ánh mắt ý bảo 'Sao m còn chưa lượn đi nữa?'

"... khụ, em đi nhé. À, anh cho hai nhóc ấy ăn—"

"Phô mai hoa quả hữu cơ. Buổi chiều ăn thêm váng sữa với uống sữa hạt đúng không? Cái tờ này là lời t dặn Lee Minhyung mà" Wangho lướt nhìn một lượt 4 tờ giấy A4 Moon Hyeonjoon vừa đưa. Chặc, cũng kỹ ghê, Lee Minhyung note đầy cả 4 mặt luôn. Còn Moon Hyeonjoon chép tay hẳn 1 bản khác và ghi mấy cái dòng nhỏ nhỏ về sở thích của em chớp nữa.

"Em đi đây? Anh đi nhé chớp?" MHJ bỗng cảm thấy bản thân xuất hiện ở đây rất thừa thãi, rất không cần thiết...

"Ừ" HWH

"Anh đi điii" CWJ

"Bai bai~" RMS

Ngay sau đó là cái đóng cửa không chút lưu tình của chủ nhà. Moon Hyeonjoon sinh ra ảo giác nếu gã đứng sát cửa thêm 1 cm thì chắc chắn cánh cửa đó sẽ đập vào mũi gã...

-*-

Han Wangho là trưởng khoa của một bệnh viện khá có danh tiếng, cụ thể là khoa sản. Nếu nói chăm thai phụ là lĩnh vực hàng đầu, thì chăm trẻ em chắc chắn là số 2.

Wangho vừa khéo vừa mát tay, cái gì vào tay Đậu đậu cũng xanh tươi mơn mởn không thì cũng béo tròn khoẻ mạnh. Điển hình là vườn rau xanh ngắt ngoài sân, 2 em cún 2 em mèo lông mượt như nhung sờ chỗ nào cũng thấy toàn là thịt. Và không thể thiếu là người bạn đời Alpha ăn đủ ngày 3 bữa không thiếu bữa nào dù trước đó hắn là người ăn chỉ để sống.

Quay trở về hiện tại, Han 'Peanut' Wangho sắp thêm vào bộ sưu tập chăm bẵm của mình một cún với một chớp. Chỉ mới ở cùng Wangho được nửa buổi nhưng hai đứa nhóc chắc đã ăn được kha khá món vừa đủ chất vừa ngon miệng đến nỗi đứa nào đứa nấy thoả mãn xoa bụng căng phồng, còn ợ ra vì no.

Han Wangho đâu có để cho hai nhóc ăn không ngồi rồi được. Hai nhóc rất nhanh bị đùn ra ngoài vườn để hái rau tiêu cơm. Được cái bùn đất và cây cỏ luôn là thứ gì đó khiến bọn trẻ thích thú lắm.

Minseok ngắt một nhúm hoa trắng gài lên tóc Wooje rồi cười hớn hở. Wooje cũng hái một bông hoa bí tươi xanh gài lên tóc anh Wangho siêu cấp đẹp trai. Vì anh ưa nhìn nên nhóc mới bỏ Hyeonjoon theo anh đó nhé~

Wangho cũng gia nhập nhưng thay vì lấy hoa gài lại cho hai nhóc thì vị trưởng khoa đức cao vọng trọng ấy lại quệt đất bôi lên mũi hai đứa nhỏ còn chưa cao đến đầu gối mình. Xong rồi thoả mãn bật cười khi trêu được hai nhỏ dẩu cả môi ra như con cá trê.

Minseok cùng Wooje tính nắm cục đất chả thù anh Han-đẹp-trai-nhưng-trẩu-Wangho, tuy vậy chưa kịp hành động đã bị con sâu xanh rì còn ngọ nguậy trên tay Wangho doạ cho sợ chết khiếp.

Han Wangho cười khằng khặc như mụ phù thuỷ đuổi bắt hai đứa nhóc tí hon với con sâu béo tròn trên tay. Minseok nhanh nhẹn đỡ Wooje lên lưng chú chó Golden Retriever và bản thân cũng trèo lên em cún còn lại. Tiếng nô đùa của cả người lẫn cún vang ra khắp sân vườn. Tia nắng vàng ươm hôn lên những gương mặt tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

.
.
.

Mặt trời ngả dần cũng là thời điểm hoàng hôn buông xuống, đồng thời một vị chủ nhân khác cũng vừa lúc về tới nhà.

Lee Sanghyuk đỗ xe ngoài cửa thay vì đỗ vào gara như mọi khi. Hắn âm thầm đứng một bên nhìn Omega nhà mình nô đùa cùng 2 đứa trẻ một lúc rồi mới chậm rãi xuất hiện trong tầm mắt của em.

"Ah! Hyung về rồi" HWH

"Sanghyuk hyung~" RMS

"Lee Sanghyuk!" CWJ

Ba âm thanh một lớn hai nhỏ đồng thời vang lên nhưng chỉ có bóng dáng lớn hơn nhanh chân chạy tới ôm chầm lấy Lee Sanghyuk. Còn hai nhóc con người đầy bùn đất cưỡi trên hai em cún kia thì... đang không dám hạ chân xuống đất.

"Chơi vui không?" Lee Sanghyuk vuốt bên tóc mai ướt mồ hôi trên trán Wangho sang một bên, mỉm cười dùng khăn lau sạch ngón tay giống như vừa đi đào đất về của em.

"Ah, không cần lau đâu. Chút nữa em còn tắm cho hai nhóc kia" Wangho nháy mắt với hắn rồi giải cứu nhóc Minseok đang chới với thân mình giữa lưng cún và mặt đất.

Lee Sanghyuk đồng thời giải cứu nhóc Wooje đang úp mặt vào đám lông mềm mại, hẳn là nhóc này từ bỏ việc hạ kiệu và định ngủ luôn trên lưng cún rồi?

"Nhóc ấy cũng toàn bùn đất thôi. Bẩn đấy" Wangho bế Minseok, còn đang định bế luôn cả Wooje vào nhà.

"Không sao. Mau vào nhà thôi" Sanghyuk bế Wooje, một tay còn lại đan tay người nhỏ hơn.

"À, hôm nay ăn lẩu nhé. Em pha sẵn nước rồi"

"Được. Tắm xong chúng ta cùng ăn"

-*-

Choi Wooje sáng mắt nhìn hai ngăn lẩu bốc khói nghi ngút, nhóc chỉ cần phồng má chu mỏ vịt thổi một hơi là đám khói bay về phía đối diện trông thú vị cực. Ryu Minseok ngồi bên cạnh wao hết lần này đến lần khác, tay nhỏ vỗ đôm đốp vào nhau mỗi lần bé Wooje thổi bẹo hình bẹo dạng được một đám khói.

Wangho cùng Sanghyuk cứ phải che miệng nhịn cười, sao hai cái đứa này một đứa dám nghĩ một đứa dám khen hay thế nhỉ? Bảo sao kể cả có lớn rồi vẫn chơi được với nhau ý?

"Minseokie ăn khoai lang nghiền nhé"

Tuy làm nước lẩu nấm và cà chua, đều tương đối dễ ăn và phù hợp trẻ nhỏ nhưng Wangho vẫn chuẩn bị thêm món phụ để hai đứa nhỏ ăn chắc bụng. Em cún thích mê món khoai lang nghiền còn em chớp thì chóp chép nhai cơm trộn Sanghyuk đút cho.

Đợi đến khi thịt và đồ nhúng chín thì hai nhóc con cũng đã lưng lửng bụng. Hai người lớn thổi nguội rồi cắt nhỏ thịt để vào bát hai đứa nhỏ. Sau đó tuỳ ý hai nhóc tự lấy đũa gắp thịt ăn.

Em chớp có thể dùng đũa tự ăn rất tốt nên gần như Lee Sanghyuk chẳng phải giúp em gắp thêm. Nhưng em cún thì vụng về hơn một xíu, chắc là do cách cầm có phần độc đáo hơn người thường của cún khiến em gắp mãi không được miếng thịt nào. Wangho chú ý cún nhiều hơn một xíu, cũng gắp cho cún ăn nhiều hơn một chút.

Lee Sanghyuk để ý thấy Omega nhà mình mải chăm em cún quá chẳng ăn được bao nhiêu, hắn gắp miếng thịt đưa đến tận miệng Đậu nhỏ.

Wangho rất tự nhiên ăn luôn trên đũa của hắn, mắt còn chẳng cần liếc nhìn. Đột nhiên, chiếc đũa trẻ em bé bé của Minseok gắp một mẩu thịt đưa đến bên miệng Wangho.

"Seokie gắp, cho hyung~"

Wangho không nhịn được cong miệng cười, đưa tay nựng bên má núng nính của em cún. Nhóc con này gắp được miếng đầu tiên liền đưa cho người khác ăn, cũng biết cách tỏ ra đáng yêu lắm đấy.

"Sanghyuk, cũng ăn nha"

Wooje không hề kém cạnh người anh ngọt ngào của nhóc. Em chớp gắp hẳn một miếng ớt xanh nguyên trái cho Lee Sanghyuk. Còn lia lịa gắp thêm mấy lá bắp cải và cà chua cho hắn. Hì hì, ăn nhiều rau tốt cho sức khoẻ chứ không phải do mấy món đó em chớp đều không thích ăn đâu nha~

Wangho bịt miệng nín cười nhìn cái bát chồng chất rau củ của Lee Sanghyuk. Chớp nhỏ à, muốn người khác dọn bể cho nhóc cũng nên tem tém lại một chút chứ.

Lee Sanghyuk thề rằng đây là bữa lẩu nhiều chất xơ và rau xanh nhất hắn từng ăn...

-*-

Moon Hyeonjoon vội vàng đến đón Choi Wooje, gã nhớ đến gương mặt ngấn nước và bàn tay bấu chặt lấy gã của em chớp sáng nay. Gã sợ em lạ nơi ở chẳng ăn được mấy nên đã vội vã gạt mấy cuộc hẹn ăn tối để đến đón Wooje sớm nhất.

Nhưng mà... dáng nằm phè phỡn hở cả bụng căng tròn như quả bóng cao su trên ghế sofa kia là thế nào? Wooje thấy hắn tới, hai mắt có sáng lên một chút nhưng không nhiều lắm...

"Lô"

???

Cái điệu giơ tay lên chào hỏi như anh em xã hội kia là học từ phim băng đảng xã hội đen thập niên 80 đang xem với Han Wangho đúng không?

Moon Hyeonjoon tự nhiên cảm thấy hơi ngứa răng, có phải quyết định ném nhóc chớp cho Wangho trông là quyết định sai lầm không nhỉ?

Gã chào hỏi hai người anh rồi bế em chớp lên chuẩn bị đi về. Đúng vậy, nhóc Minseok đã được chuyển giao cho Wangho vì một mình Moon Hyeonjoon chắc chắn chẳng thể chăm xuể cả hai nhóc được.

Minseok giơ tay ra chào tạm biệt em chớp. Wooje ngoan xinh yêu cũng giơ tay lên chuẩn bị '' với anh cún thì cái mỏ chu ra đã bị Hyeonjoon kịp thời lấy tay bịt lại. Gã một tay bít mỏ vịt một tay cầm lấy cổ tay ngó sen tự biên lời thoại tự lồng tiếng.

"Chớp chào anh cún, chớp về cùng anh Hyeonjoon nhé ạ"

Moon Hyeonjoon bế Wooje đi, không hề hay biết nhóc chớp một tay ôm cổ hắn, một tay be bé lén lút giơ lên với anh cún, cái miệng ngậm kẹo âm thầm ''.

Continue Reading

You'll Also Like

42.1K 1.4K 41
- Sự lựa chọn ngày ấy của anh chính là kết cuộc của chúng ta hôm nay
8K 715 34
' Mày đúng là đồ ngốc !!! Đồ ngốc không hiểu được lòng tao... ' Thể Loại : Ngôn Tình , HE , H , OCC ĐÂY LÀ TRUYỆN ĐẦU TIÊN CỦA MÌNH NÊN VĂN VẪN CHƯA...
105K 7.8K 48
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: owen
12K 1K 38
Author / Tác giả : Sếu Dammi Tên gốc : " Tôi ở đây , vì em đang khóc" - Thể loại: Vườn trường, ngọt, hường, chút hài, ít ngược - HE - Ấm áp, Băng lãn...