CHƯƠNG 170

25K 2.7K 398
                                    

Yến Thanh Trì và Giang Mặc Thần vì bảo toàn hạng nhất, trực tiếp bắt xe đến cửa hàng pizza. MC đã chờ ở nơi đó từ sớm, thấy bọn họ chạy đến, lập tức đi lên đón, "Chúc mừng các cậu, các cậu là tổ hạng nhất phân đoạn tác chiến đồng đội ngày đầu tiên của tập một "Cộng Sự Tốt Nhất"."

Yến Thanh Trì và Giang Mặc Thần hưng phấn đập tay nhau, vô cùng vừa lòng đối với kết quả này.

MC nói, "Các cậu có thể chọn pizza mình thích."

"Không cần chờ những người khác sao?" Yến Thanh Trì hỏi.

"Theo kinh nghiệm đó giờ, luôn có một ít đội hoàn thành rất chậm, nên các cậu không cần chờ bọn họ, thưởng thức pizza của các cậu xong, thời gian còn lại đều thuộc về các cậu."

Đây quả thật là niềm vui ngoài ý muốn. Yến Thanh Trì và Giang Mặc Thần xem thực đơn chọn vị mình thích xong, vừa ăn bánh kem, vừa chờ ông chú Johan nướng pizza.

Yến Thanh Trì cân nhắc xem lát nữa có thể dạo ở đâu, Giang Mặc Thần cũng có suy nghĩ như thế, hai người vui vẻ hưởng thụ bữa tối, cất lại bánh kem, chuẩn bị đi hưởng thụ thời gian tự do thuộc về mình.

Lúc bọn họ đi, Lý Mạt và Lý Bác Chung vừa lúc tới, Lý Mạt rất kinh hỉ hỏi, "Chúng em được hạng nhì sao?"

"Đúng vậy." MC trả lời.

Lý Mạt hưng phấn nhảy lên tại chỗ, sau đó nhìn về phía Yến Thanh Trì và Giang Mặc Thần, "Các anh chuẩn bị đi sao?"

Yến Thanh Trì gật đầu, "Bọn anh đã ăn xong rồi, MC nói có thể chi phối thời gian còn lại tự do."

Lý Mạt nghe vậy, phất phất tay với bọn họ, "Như vậy à, vậy tạm biệt, các anh đi chơi vui vẻ nhaaaaa."

"Được." Yến Thanh Trì nghe ra cô nàng cố tình bán manh cái từ "nhaaaaa" kia, không khỏi cười lên tiếng.

Y và Giang Mặc Thần ra khỏi cửa hàng pizza, đi dạo mấy cửa hàng xung quanh, vì lo lắng ngày mai cần phải dùng tiền, nên cũng không mua đồ vật gì. Buổi tối hơn 8 giờ, mới ngồi xe công cộng về ngôi nhà tạm thời của bọn họ.

Sau khi về bọn họ mới biết được, hạng chót hôm nay lại không phải Ngụy Tri Hàng và Dư Tiêu Vũ mà là Phí Tĩnh Vũ và Nhạc Tử Mính.

Mạc Tiêu Tiêu tới gần Yến Thanh Trì, nhỏ giọng nói, "Nhạc Tử Mính nói, sau khi anh thắng Phí Tĩnh Vũ, tâm thái anh ta cũng lạnh luôn, ảnh hưởng tới các hạng mục phía sau, nên thua."

Yến Thanh Trì gật đầu, thầm nghĩ, vậy năng lực thừa nhận của cậu ta thật là yếu ớt, thắng bại là chuyện thường tình của binh gia, thua thì nghĩ cách thắng lại không phải được rồi sao, đến nỗi tâm thái cũng lạnh luôn? Nhưng mà nghĩ lại, cũng phải, loại người như Phí Tĩnh Vũ, chắc là chưa bao giờ nghĩ đến chuyện mình sẽ thua đâu, từ trước đến nay cậu ta chưa từng để mình vào mắt, lúc này lại bị mình vả mặt trực tiếp, không tiếp thu được đi.

Yến Thanh Trì không nói gì thêm, lên lầu với Giang Mặc Thần, trước khi ngủ, ăn xong bánh kem còn dư lại.

Trận đấu ngày hôm sau, không hề nghi ngờ, bọn họ lại là hạng nhất toàn bộ hành trình, sau khi ăn xong phần thưởng là bò bít tết, Yến Thanh Trì và Giang Mặc Thần cầm tiền còn dư mua một ít món đồ chơi, xem như là quà cho hai đứa nhỏ.

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾWhere stories live. Discover now