CHƯƠNG 50

41.8K 3K 241
                                    

Giang Mặc Thần và Yến Thanh Trì mang Kỳ Kỳ đi ăn cơm chiều, vì Giang Tinh Thần đang bận nên không tới, chỉ nói mình tự giải quyết ở khách sạn.

Giang Mặc Thần nhắn WeChat hỏi Lưu Ngải chị hắn đã ăn cơm chưa?

Lưu Ngải vừa giúp Giang Tinh Thần tìm văn kiện, vừa trả lời ông chủ nhà mình: Vừa mới đặt, bây giờ còn chưa mang tới, Boss thật sự rất bận, giờ còn đang gọi điện thoại.

Giang Mặc Thần thấy vậy, thở dài, nhắn Wechat cho Giang Tinh Thần nói lát nữa mình về giúp cô.

Chắc vì Giang Tinh Thần đang nói điện thoại nên cũng không trả lời hắn.

Chờ cơm nước xong trở về khách sạn, Giang Mặc Thần đi tìm Giang Tinh Thần, Yến Thanh Trì trực tiếp mang Kỳ Kỳ về phòng mình. Y mới vừa ngồi xuống, mở di động ra, đã thấy Hà Phi nhắn một đống tin nhắn Wechat cho y lúc bọn họ ăn cơm: Anh Yến, anh đã về chưa?

"Anh Yến, khi nào anh về nói cho em một tiếng nha."

"Anh Yến, anh đang ở cạnh anh Thần sao ạ?"

Y mở Tiểu Vương cho Kỳ Kỳ, thuận tay trả lời Hà Phi: Đã về rồi.

Không bao lâu, Yến Thanh Trì đã nghe được tiếng đập cửa.

Kỳ Kỳ ngẩng đầu nhìn y, Yến Thanh Trì sờ sờ đầu bé, "Không có việc gì, con xem hoạt hình tiếp đi."

Y đi ra ngoài mở cửa, chỉ thấy Hà Phi đang đứng ngoài cửa.

Yến Thanh Trì cho Hà Phi vào, nhưng không dẫn cậu đi vào trong, sợ quấy nhiễu đến Kỳ Kỳ, chỉ hỏi cậu, "Làm sao vậy?"

Tiểu Hà thật ấm ức, "Anh Yến, em biết em không lợi hại bằng anh Vương, nhưng em mới là trợ lý của anh mà, lần sau anh ra ngoài có thể mang em theo không, nếu không để chị Quản Mai biết mỗi ngày em đều không đi theo anh, sẽ cảm thấy em lười biếng."

Yến Thanh Trì cười cười, "Không nghiêm trọng như vậy, anh nói với Quản Mai một tiếng, Tiểu Vương đi theo là ý của Giang Mặc Thần, em xem Lưu Ngải không phải cũng không đi theo sao, em đừng nghĩ nhiều."

Tiểu Hà nghe nói Lưu Ngải cũng không đi, lúc này mới thoáng yên tâm, cảm thấy mình còn có thể cứu một chút, "Đúng rồi anh Yến, hôm nay cô gái và đứa bé tới tìm anh là ai vậy? Giang tổng và chị Quản Mai biết không?"

"Bọn họ biết."

"Anh cũng không biết, sau khi anh đi, cũng không biết bắt đầu từ ai, nói bọn họ là bạn gái và con anh, vẫn là Trương sản xuất nhìn không được, nói bọn họ đừng nói bừa, nói hai người bọn họ không có quan hệ gì với anh, khuyên bọn họ nói chuyện cẩn thận, chớ chọc người không nên dây vào, mấy người lén gieo tin đồn nhảm nhí mới ngừng."

Yến Thanh Trì gật đầu, chuyện y kết hôn với Giang Mặc Thần không nhiều người biết lắm, tuy rằng Trương sản xuất quen biết Giang Tinh Thần, nhưng cũng hoàn toàn không biết y và Giang Tinh Thần có tầng quan hệ này, nên mới nói như vậy, cũng coi như là bình thường.

"Đúng rồi, anh Yến," Tiểu Hà nhìn hắn, "Có phải anh đi ra ngoài xem phim với anh Thần không?"

"Ừ."

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ