CHƯƠNG 19

44.8K 3.7K 1K
                                    

Giải quyết Vệ Lam một hồi nhạc đệm, Yến Thanh Trì đi theo Giang Mặc Thần thẳng đến lầu hai, nơi này an tĩnh hơn lầu một, nhìn qua cũng cách điệu hơn một ít.

Giang Mặc Thần dừng lại trước một cánh cửa, đẩy cửa đi vào.

Yến Thanh Trì đi theo hắn vào, mới phát hiện phòng riêng này rất lớn.

Đây là một loại kết cấu phòng kép, sảnh chính là một KTV, bên cạnh có một bậc thang, bậc thang còn lại là khu trò chơi, có Snooker.

Nhìn hai người bọn họ đi vào, nguyên bản mọi người còn đang ca hát dừng lại, trong nháy mắt có chút an tĩnh, Yến Thanh Trì nghe được người nọ cầm microphone nói, "Giang Mặc Thần, không giới thiệu một chút."

Giang Mặc Thần và Yến Thanh Trì thuận thế ngồi xuống sô pha, "Đối tượng kết hôn của tôi, Yến Thanh Trì."

Sau đó lại nhìn về phía bốn người trên sô pha, giới thiệu từng người nói: "Liêu Tư Bác, Vu Hi Hoà, Nhậm Tự, Tôn Tầm."

Yến Thanh Trì gật gật đầu, bốn người này y đại khái hiểu biết, rốt cuộc thân là bạn thân của Giang Mặc Thần, trong truyện gốc từng giới thiệu một ít. Liêu Tư Bác, Vu Hi Hoà, Nhậm Tự là phát tiểu (bạn thân thời cởi truồng tắm mưa) của Giang Mặc Thần, quen biết Giang Mặc Thần từ thời còn đi học, tuy rằng sau khi Giang Mặc Thần tiến vào giới giải trí chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, nhưng tình cảm vẫn luôn không tồi. Trong sách, miêu tả Liêu Tư Bác nhiều nhất, nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì hắn có tâm tư mơ hồ không rõ với tiểu bạch liên, chỉ là ngại nhiều năm tình nghĩa của mình và Giang Mặc Thần, cho nên vẫn luôn không nhìn thẳng vào nội tâm của mình, nhưng điều đó cũng không gây trở ngại hắn đánh call (cổ vũ nhiệt tình) cho tiểu bạch liền, bất bình thay tiểu bạch liên.

Còn Tôn Tầm, hắn khác ba người kia, hắn là bạn bè trong giới của Giang Mặc Thần, hai người sau khi hợp tác một bộ phim chỉ hận gặp nhau quá muộn, trở thành bạn thân. Sau đó, Giang Mặc Thần mang hắn gặp phát tiểu của mình, Tôn Tầm nhiều chuyện lại hài hước, rất nhanh dung nhập vòng bằng hữu của Giang Mặc Thần, cùng bọn họ tụ tập lên.

Trước khi bọn họ đến Vu Hi Hoà và Nhậm Tự đang chơi xúc xắc uống rượu, lúc này nghe Giang Mặc Thần giới thiệt Yến Thanh Trì, rất tự nhiên nói, "Giang Mặc Thần cậu không đủ ý tứ a, nói tốt cùng nhau độc thân, kết quả cậu trộm thoát đơn không nói, còn muộn như vậy mới mang tẩu tử cho chúng tôi quen biết, cần phạt một ly."

"Đúng vậy, phạt rượu." Nhậm Tự ồn ào nói.

Giang Mặc Thần thuận thế uống một ly, "Lúc trước thật ra muốn cho các cậu gặp, các cậu bận như vậy có thể rút thời gian ra sao?"

"Cậu nói đi gặp đối tượng kết hôn của cậu, dù có bận thế nào cũng rút được thời gian a."

"Nha, hoá ra người xuống máy bay tối hôm qua không phải cậu a, Nhậm tổng."

"Cậu câm miệng đi, cậu nói nhiều quá." Nhậm Tự thẹn quá thành giận, hắn nhỏ nhất nhà, tâm cũng dã nhất, vốn dĩ nghĩ nhà mình có anh trai chị gái chống, mình có thể chơi mấy năm, kết quả lão gia tử không nói hai lời quăng một công ty nửa sống nửa chết cho hắn, nói mình muốn nhìn thấy hiệu quả trong một năm, sợ tới mức Nhậm Tự nháy mắt uể oải, mỗi ngày vì đánh giá cuối năm của lão gia tử mà sầu gãy chân.

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ