CHƯƠNG 2

68.8K 5.5K 2.4K
                                    

Beta: yoonsatan-

------------

Lý Tân Nhiên hoàn toàn không nghĩ tới Yến Thanh Trì sẽ trở về ngay lúc này, "y" luôn rất nghe lời, hắn nói "y" đi hướng đông "y" đi hướng đông, hắn nói "y" đi hướng tây, "y" lập tức đi hướng tây, sao lúc này "y" lại không nghe lời hắn về nhà cha mẹ, ngược lại tới nơi này?

Hắn hé miệng muốn giải thích, "Bảo bối, em nghe anh nói."

Yến Thanh Trì nhìn miệng hắn, nước lúc nãy tràn vào trong miệng hắn vừa mở đã chảy ra, vô cùng buồn cười, không khỏi mang theo chút trào phúng và khinh miệt.

"Được rồi, còn giải thích cái gì, mau cút đi."

Vốn dĩ y còn muốn hành hung cái đầu chó của Lý Tân Nhiên, nhưng khi gặp được người thật rồi, lại cảm thấy thôi bỏ đi, một kẻ cặn bã như vậy, động thủ chỉ làm ô uế tay mình.

Yến Thanh Trì nói xong, nhường ra một đường đi, "Cút đi, mang theo tiểu tam của anh, từ đâu tới đây, thì cút về nơi đó."

Lý Tân Nhiên vội vàng bứt ra, cứng rắn rút động cơ, Yến Thanh Trì đột nhiên không kịp phòng bị đã thấy bảo bối người khác như vậy, nhất thời chỉ cảm thấy cay mắt, y ghét bỏ dời ánh mắt đi, trong lòng phun tào, hàng này cũng chẳng ra gì, nhìn qua còn không bằng của mình. Không đúng, y nhanh chóng nhận ra, là không bằng của mình lúc trước, còn bây giờ thân thể này sao, Yến Thanh Trì hơi sầu, quyết định chờ giáo huấn tra nam xong, phải đi nhìn nhìn của mình, dù sao cũng liên quan đến cả đời y chứ bộ!

Lý Tân Nhiên bò xuống giường, duỗi tay muốn đi ôm Yến Thanh Trì, kết quả người còn chưa tới gần, đã bị Yến Thanh Trì trực tiếp một chân đá về giường.

"Bảo bối, em nghe anh giải thích." Hắn giãy giụa ngồi dậy.

Tiểu tam phía sau hắn bọc khăn trải giường, run bần bật.

Yến Thanh Trì đút tay vào túi, lạnh nhạt nói: "Đừng giải thích, đã rõ ràng như vậy còn giải thích cái gì? Một hai phải để tôi lấy khăn trải giường run rẩy đến trước mặt anh, hỏi một chút 'đây là cái gì? Là anh không cẩn thận đổ sữa bò lên khăn sao' mới vui vẻ đúng không?"

"Không phải, anh chỉ nhất thời quỷ mê tâm hồn, không phải ý định của anh."

"Ừ, đã biết, cút đi."

"Bảo bối, anh......."

"Anh, mẹ nó dây dưa không xong hả!" Yến Thanh Trì phát cáu, "Tôi nói chuyện đàng hoàng với anh là vô dụng đúng không, một hai phải lải nhải không dứt với tôi có đúng không? Có tin ông đây đánh anh muốn đi cũng đi không được?"

Lý Tân Nhiên sao có thể không hiểu y, hắn chỉ cảm thấy Yến Thanh Trì đột nhiên phát hiện mình ngoại tình nên mới tức giận, mới giống như thay đổi thành một người khác, nhưng bản chất Yến Thanh Trì vẫn yêu hắn, chắc chắn không nỡ đánh hắn. Sở dĩ y nói như vậy, đơn giản chỉ là nói miệng vậy thôi, mình chỉ cần sử dụng khổ nhục kế, Yến Thanh Trì sẽ đau lòng, việc này có thể cứ như vậy mà qua đi.

Vì thế Lý Tân Nhiên vẻ mặt nhu tình nói, "Bảo bối, em đánh anh đi, là anh đã làm sai, chỉ cần em có thể nguôi giận, em muốn đánh chết anh cũng được."

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ