CHƯƠNG 118

29.1K 2.5K 153
                                    

Rất nhanh, có người trả lời: "Đã xem, vẽ kiểu bốn ô, truyện cho các bạn nhỏ xem, chuyện xưa rất đơn giản, nhưng vẽ rất đẹp, cảm giác có thể ra bản cứng."

Từ chỗ này, người xung quanh bắt đầu đi tìm Mr.Q, fan Lạc Nhạn thấy hơi sai sai rồi, sôi nổi phản bác, ngược lại làm tăng nhiệt độ bài viết này. Không bao lâu, account marketing ẩn núp trong diễn đàn lên bài: Tiểu trong suốt sao chép đại hồng? Xoay ngược! Rõ ràng là đại hồng sao chép tiểu trong suốt mới đúng! Phía dưới là chín tấm ảnh đính kèm, trừ bức tranh bị sao chép của Yến Thanh Trì và bức tranh Lạc Nhạn sao chép, còn thả thêm mấy bức tranh khác của Yến Thanh Trì.

Trong gần 1 triệu fan của Lạc Nhạn thì fan thật cũng không nhiều lắm, nhanh chóng bị cư dân mạng công kích rã quân, fan của các họa sĩ khác trong giới không quen nhìn cô ta cũng sôi nổi đăng Weibo, tỏ vẻ chẳng lẽ Lạc Nhạn không phải thích cos sao? Phong cách nào hồng thì bắt chước cái nấy? Người nào hồng thì học người đó. Trước đó thì sao chép tiểu trong suốt bị người ta phát hiện, kết quả dựa vào fan đổi trắng thay đen trả đũa, buộc tiểu trong suốt phong bút, không nghĩ tới bây giờ cũng là chiêu này nhưng vô dụng thôi.

Yến Thanh Trì nhìn fan Weibo của @to Mr.Q một đường tăng cao, bình luận chia sẻ cũng không ngừng tăng lên, rất nhiều cư dân mạng nhìn thấy chuyện này từ Weibo, diễn đàn cảm thấy y vẽ cũng không tệ lắm, sôi nổi cổ vũ y, hơn nữa vì y mà bất bình.

Rất nhanh, Yến Thanh Trì nhìn đến thấy đề mục này lên hot search. Yến Thanh Trì không cần đoán cũng biết là Quản Mai mua cho y, dù sao, loại thủ pháp lên diễn đàn rồi đến Weibo lại lên hot search, y đã quen thuộc lắm rồi.

@to Mr.Q cứ như vậy mà hồng, chỉ là khác với đại đa số họa sĩ có fan đều là học sinh, hay tộc đi làm. Fan của @to Mr.Q còn nhiều hơn một loại —— cha mẹ trẻ ham thích lên mạng.

Các vị phụ huynh chú ý y, thật sự chỉ vì tranh của y, vì để in tranh của y ra, cho con mình xem. Dù sao, truyện cổ tích, trừ những đồng thoại thịnh mãi không suy, tác phẩm không máu me không bạo lực, truyền tải chính xác nhân sinh, quan giá trị quan, lại có thể thú vị, thật sự quá ít.

Có thị trường tất nhiên sẽ có lợi nhuận, có lợi nhuận tất nhiên sẽ có nhà xuất bản tới cửa muốn hợp tác, chẳng qua bản quyền của mấy bức tranh này đã sớm bị Giang Mặc Thần đưa cho công ty văn hóa dưới trướng Giang thị, chuẩn bị chờ @to Mr.Q hồng, sẽ in ấn xuất bản, bây giờ, chính là lúc.

Trừ bỏ những vị phụ huynh tự in ấn, còn một loại phụ huynh khác chú ý y. Loại phụ huynh này tương đối giàu có, nên sau khi xem tranh y vẽ xong, muốn mời y vẽ cho con mình một bộ truyện riêng, vì thế, bọn họ tình nguyện chi trả khoản thù lao kếch xù.

Nhưng mà Yến Thanh Trì đều từ chối, y không thiếu tiền, y vẽ mấy bức tranh đó là để cho Kỳ Kỳ xem, cho nên y không muốn vẽ cho những người khác.

Đa số những người bị y từ chối hai ba lần thì cũng từ bỏ, duy nhất một vị mẫu thân tên là Là bánh trôi không phải nguyên tiêu, hai ngày nay liên tiếp nhắn tin trên Weibo cho y, Yến Thanh Trì cảm thấy, người mẹ này, cũng thật quá cố chấp đi!

Là bánh trôi không phải nguyên tiêu: Con tôi thật sự rất thích tranh của ngài, sinh nhật nó sắp tới rồi, tôi hy vọng tặng nó một quyển truyện ngài đặc biệt lấy nó làm nhân vật chính mà sáng tác, giá cả có thể thương lượng, hy vọng ngài có thể đồng ý.

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ