CHƯƠNG 154

24.9K 2.2K 270
                                    

Yến Thanh Trì và Giang Mặc Thần cứ như vậy mà biến mất khỏi tầm mắt của mọi người, sắc trời đã tối, hai người bọn họ cũng không định đi quá xa, chỉ đi dọc theo đường núi.

Yến Thanh Trì cầm đèn pin chiếu xuống mặt đất, vừa đi vừa hỏi Giang Mặc Thần, "Anh nói xem, trong núi này có động vật gì không?"

"Em cứ nhắc mãi thì cho là có đi." Giang Mặc Thần cảm thấy y đúng là tài cao gan lớn, "Nếu gặp được vài con nhỏ, chúng ta có thể thêm đồ ăn, nếu gặp được con lớn, chúng ta chính là đồ ăn thêm cho nó."

Yến Thanh Trì mỉm cười, "Yên tâm đi, tổ tiết mục làm loại chương trình này đều phải thăm dò trước mà, bọn họ có chừng mực, nếu nghệ sĩ xảy ra chuyện trong chương trình thật, vậy chương trình này cũng băng luôn."

"Chúng ta không giống vậy." Giang Mặc Thần nói, "Chúng ta như thế gọi là tự mình tìm đường chết, đạo diễn đã nói là tốt nhất đừng rời khỏi, chúng ta còn muốn khăng khăng đi. Nếu xảy ra chuyện, đều là tự mình gây ra, đừng oán tổ tiết mục."

"Vậy anh còn muốn đi với em?" Yến Thanh Trì nhìn hắn.

Giang Mặc Thần vươn tay kéo tay y lại, "Đó còn không phải muốn cùng em trải qua thế giới hai người sao."

Yến Thanh Trì cúi đầu nhìn bàn tay bị hắn giữ chặt, sau đó ngẩng đầu nhìn hắn.

Vẻ mặt Giang Mặc Thần bình tĩnh, phảng phất như người lén lút nắm tay không phải hắn, "Đi thôi, không phải em muốn đi khắp nơi nhìn xem sao?" Hắn kéo Yến Thanh Trì đi về trước.

Yến Thanh Trì cảm thấy hơi buồn cười, "Chúng ta bây giờ, thật giống học sinh trộm vào rừng cây yêu sớm, dắt tay còn phải tránh giáo viên."

"Đó là em, anh không có yêu sớm, càng chưa từng chui vào rừng cây với ai."

"Em cũng không có mà." Yến Thanh Trì thay mình cãi cọ nói.

"Không phải có Lý Tân Nhiên sao?" Giang Mặc Thần hỏi y.

Đương nhiên Lý Tân Nhiên không phải, y cũng không phải nguyên chủ, hơn nữa, nguyên chủ và Lý Tân Nhiên cũng là sau khi tốt nghiệp đại học mới quen biết.

"Không phải, lúc em đi học còn chưa quen hắn ta."

"Tạm được." Giang Mặc Thần rất vừa lòng.

Yến Thanh Trì nghe ngữ khí đắc ý thỏa thuê của hắn, sâu sắc cảm thấy nếu ngày nào đó y nói trước khi mình xuyên qua còn chưa kịp yêu đương với ai, hắn chính là mối tình đầu của mình cho Giang Mặc Thần nghe, chắc là Giang Mặc Thần phải đắc ý đến cái đuôi cũng phải nhếch lên trời, không chừng đi đường cũng là lướt lướt.

Y tưởng tượng đến đây, đột nhiên cảm thấy, hay vẫn là đừng nói đi, mắc công sau này mỗi ngày Giang Mặc Thần đều lắc lư trước mặt y.

Yến Thanh Trì trở tay nhéo Giang Mặc Thần, nhẹ giọng nói, "Anh có tư cách nói em à, nói như anh không có lịch sử đen."

Giang Mặc Thần "khụ" một tiếng, hơi xấu hổ, nhanh chóng chuyển đề tài, "Đó là cái gì, bên kia có phải là rừng cây nhỏ không, chúng ta có cần chui vào đó không?"

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾWhere stories live. Discover now