CHƯƠNG 142

26.4K 2.4K 341
                                    

Hắn vẫn luôn muốn tìm một người, có thể giúp hắn chia sẻ một phần nhiệm và áp lực, nhưng mãi vẫn chưa tìm ra —— hắn không có lý do gì để lấy danh nghĩa công ty kêu những nghệ sĩ nổi tiếng dùng nhân khí của mình mang tân nhân, việc này không công bằng với những nghệ sĩ đã thành danh. Nhưng không ai muốn tiếp nhận vị trí của hắn, tình nguyện đứng ở vị trí này đi khai quật tân nhân có tiềm năng, nhanh chóng làm tân nhân trưởng thành, hắn luôn muốn tìm được một người như vậy, thẳng đến hôm nay, nhìn thấy Yến Thanh Trì nói với Tô Tinh, "Nếu em còn muốn phát triển trong cái vòng này, nếu em vẫn còn muốn đóng phim, thì nói với anh", khoảnh khắc đó, Giang Mặc Thần cảm thấy mình tìm được rồi.

Hắn nhìn Yến Thanh Trì, cảm thấy, chính là y.

Nhưng sau khi nói chuyện phiếm với y, hắn mới phát hiện, Yến Thanh Trì cũng không phải nhìn trúng tiềm năng của Tô Tinh, y chỉ đơn thuần muốn bảo vệ kẻ yếu, đơn thuần không muốn fan nhỏ của mình phải chịu hãm hại không công bằng, nên mới nói những lời này. Giang Mặc Thần nhìn Yến Thanh Trì khi nói chuyện với hắn, bỗng nhiên nhận ra, thật ra y chỉ mới vào giới được hai năm, y còn rất trẻ, 23 tuổi, kiếp sống diễn viên của y mới vừa bắt đầu không bao lâu, y không nên cũng không thể gánh vác áp lực nặng nề trên lưng khi mới tuổi này.

Đối với Giang Mặc Thần, hắn có thể vất vả, bởi vì từ nhỏ hắn đã biết, đứa nhỏ của Giang gia, chú định là không thể tồn tại an nhàn, nhưng hắn không hy vọng Yến Thanh Trì cũng vất vả giống vậy, đặc biệt là khi bây giờ y vẫn còn rất trẻ.

Nên hắn không nói cho Yến Thanh Trì suy nghĩ của mình, hắn đã có dự định lui vòng, nhưng còn không phải là bây giờ, khi Yến Thanh Trì hoàn toàn vững gót chân, trở thành một diễn viên có thể một mình đảm đương một phía, hắn mới rời khỏi. Cho nên, ngay lúc này, Yến Thanh Trì còn chưa biết mấy cái đó, y chỉ cần hưởng thụ thời gian đóng phim của mình là được, chỉ thế là đủ rồi.

Giang Mặc Thần và Kỳ Kỳ rời khỏi đoàn phim vào ba ngày sau, đi về cùng bọn họ còn có Giang gia và cha con Bác gia. Yến Thanh Trì và Phó Mẫn Chi tiễn bọn họ một đoạn đường, mới về đoàn phim, tiếp tục quay chụp.

Hôm nay quay cảnh tiểu hòa thượng bị treo ở cửa thành, nửa đêm Ôn Nghiêu đoạt thi thể.

Lá gan của Khương Tiểu Minh lớn, tính tình hiếu động trời sinh, lúc bị dây thép treo lên còn vô cùng hoạt bát làm động tác bay lượn, chờ Phó Mẫn Chi nhắc nhở sắp bắt đầu, cậu lập tức thả lỏng đầu giả chết.

Yến Thanh Trì thay một bộ đồ đen đi đêm, bộ này ôm sát vào người hơn bộ đồ luyện công trước đó, nhưng phá lệ có tinh thần, Tô Tinh thổi phồng khen y, "Lận ca anh thiệt đẹp trai quá đi."

Mạc Kiến Anh nghe vậy ngẩng đầu nhìn y một cái, chỉ thấy Yến Thanh Trì đang cầm khăn chuẩn bị che mặt, đôi mắt dưới ánh đèn linh động như nước, lại có vài phần ý vị rực rỡ.

Từ lúc hắn đối diễn với Yến Thanh Trì đến nay, Yến Thanh Trì luôn mặc bộ đồ luyện công màu trắng, lúc này mặc một thân đen, dưới bóng đêm, mang theo chút ý nhị khó nói nên lời, hắn bất giác khép kịch bản trong tay lại, chuẩn bị xem y biểu diễn.

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ