CHƯƠNG 131

27.9K 3K 511
                                    

"Đúng vậy, tôi và anh Thần cùng một công ty, lúc còn ở đoàn phim, anh Thần cũng rất săn sóc tôi. Anh Thần là một tiền bối tốt, bộ phim đầu tiên đã được hợp tác với anh ấy, tôi cũng học được rất nhiều thứ, nên ở đoàn phim cũng có quan hệ tốt với anh ấy nhất." Yến Thanh Trì nói.

Người chủ trì gật đầu, thấy thời gian không cũng gần được rồi, nên ý bảo bọn họ vào bàn.

Kỷ Tư Hưng thấy người chủ trì chỉ phỏng vấn Giang Mặc Thần, đạo diễn và Yến Thanh Trì, hơi bất mãn, nhưng ngại đang ở nơi công cộng, nên không biểu hiện ra ngoài.

Mấy người vào bàn, ở hậu đài nghỉ ngơi một lát, Yến Thanh Trì muốn vào nhà vệ sinh, nên nói một tiếng với Giang Mặc Thần, rồi rời khỏi.

Y đi về hướng nhà vệ sinh, lúc đi đến chỗ ngoặt, thiếu chút nữa đụng vào một người cũng vừa từ nhà vệ sinh đi ra.

"Thật xin lỗi." Đối phương vội vàng nói.

Yến Thanh Trì nhìn hắn, "Trần Hiên Lãng."

Trần Hiên Lãng cũng kinh ngạc một chút, "Yến Thanh Trì! Cậu khoẻ rồi sao?"

Yến Thanh Trì gật đầu.

"Cậu thật lợi hại, sao lại thế này, đang êm đẹp lại nghỉ ngơi một năm? Còn đang trong thời kỳ bay lên, lá gan cậu đủ lớn đấy."

Yến Thanh Trì cười cười, "Cơ thể không thoải mái mà, nhưng đã khoẻ rồi, không có việc gì."

"Vậy là tốt rồi. Nhưng vận may của cậu đủ tốt đó, một bộ điện ảnh, một bộ phim truyền hình, đều hồng, còn chiếu đúng thời điểm, không chỉ không làm cậu tụt lại phía sau, còn trực tiếp thượng vị, vận khí này của cậu, không ai sánh bằng a."

"Nên anh không cần lo lắng cho tôi."

Trần Hiên Lãng thở dài, "Không có việc gì thì tốt, tôi còn tưởng cậu và Nam Tranh có mâu thuẫn gì, còn đi hỏi Tôn Tầm, nếu không phải Tôn Tầm nhiều lần bảo đảm không liên quan đến công ty, là lí do cá nhân của cậu, tôi cũng sắp tin những lời đồn trên mạng đó."

"Anh có thể trực tiếp hỏi tôi nha."

"Không phải tôi thấy cậu nghỉ ngơi hơn nửa năm, không tham gia gì hết, y như bị đóng băng, nhưng sợ lỡ đâu cậu không khoẻ thật, chiếu theo trình độ này, chắc cũng không phải bệnh nhẹ gì, hỏi thì sợ cậu khó chịu."

"Tôi không có yếu ớt như vậy."

"Nhưng Nam Tranh cũng không đối xử tệ với cậu lắm a, cậu đang ở kỳ bay lên mà muốn nghỉ ngơi một năm, vậy mà làm cậu nghỉ ngơi một năm thật, cậu không biết đâu, có vài công ty, chỉ cần cậu không ngã xuống, phải đóng phim cho đàng hoàng, quả thật không nói nhân tình."

"Đúng vậy, nên tôi cũng cảm thấy Nam Tranh rất tốt." Yến Thanh Trì nghĩ nghĩ, bỏ thêm câu, "Chờ tôi hết hợp đồng, tôi sẽ gia hạn hợp đồng với Nam Tranh."

"Cậu suy nghĩ thêm đi, bây giờ tốt không có nghĩa sau này tốt, nếu có năng lực, đương nhiên là mở phòng làm việc riêng của mình, tự mình làm ông chủ là tốt nhất."

Bây giờ tôi cũng gần như là ông chủ a, Yến Thanh Trì nghĩa, tôi có một nửa tài sản của ông chủ lận đó.

Di động của Trần Hiên Lãng vang lên, hắn hơi cảm thấy phiền mà nhíu nhíu mày.

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ