CHƯƠNG 158

23.3K 2.2K 103
                                    

Bọn họ tiếp tục lên đường, vừa rồi Yến Thanh Trì và Giang Mặc Thần chỉ ăn một ít cá nướng, vì thế vừa đi, vừa ăn bánh quy và mì ăn liền trong gói mì vừa mở kia.

Đường núi rất dài, hai cô gái mang vật nặng đi quá lâu, nên thể lực bị giảm đáng kể, Yến Thanh Trì thấy vậy, nói nói với Giang Mặc Thần, muốn giúp các cô giảm chút gánh nặng.

Giang Mặc Thần nhìn hai cô gái rõ ràng đã rất mệt, lại phải nỗ lực theo sát bọn họ, gật gật đầu, "Được thôi."

Hai người đứng yên tại chỗ chờ Mạc Tiêu Tiêu và Trương Ninh Vi đi tới.

Mạc Tiêu Tiêu đi tới trước mặt bọn họ, không rõ sao đột nhiên bọn họ không đi nữa, hỏi, "Sao không đi tiếp?"

Yến Thanh Trì ôn thanh nói, "Em và Trương Ninh Vi đưa túi cho bọn anh đi, anh và anh Thần cầm giúp các em, vậy các em có thể nhẹ nhàng một chút."

"Làm sao được," Mạc Tiêu Tiêu không đồng ý, "Chúng em đi chậm cũng đã rất liên lụy các anh rồi, lại để các anh cầm túi giúp chúng em, sao chúng em không biết xấu hổ vậy được?"

"Không sao." Yến Thanh Trì nhìn cô, "Chỉ giúp các em cầm túi mà thôi, lại không phải chuyện gì to tác, em cho bọn anh cơ hội thể hiện phong độ đàn ông đi, được không?"

Mạc Tiêu Tiêu bị y nói đến không biết phản bác thế nào, quay đầu hỏi ý Trương Ninh Vi, Trương Ninh Vi cũng không biết có nên đồng ý không, mê mang nhìn cô. Mạc Tiêu Tiêu đành phải nhìn về phía Yến Thanh Trì và Giang Mặc Thần lần nữa, bỏ đi, cô nghĩ, nếu người ta đã nói đến đây rồi, kia các cô còn rụt rè không chịu đồng ý, chắc Yến Thanh Trì cũng sẽ cảm thấy xấu hổ. Hơn nữa, đưa túi cho Yến Thanh Trì và Giang Mặc Thần, các cô cũng có thể đi nhanh hơn một ít, như vậy kết quả kiểm tra cũng tốt hơn.

Mạc Tiêu Tiêu nghĩ thông suốt, rồi giao túi ra, Yến Thanh Trì nhận túi của cô, rất tự nhiên đưa cho Giang Mặc Thần. Trương Ninh Vi thấy Mạc Tiêu Tiêu làm như vậy, nên cũng giao túi ra, Yến Thanh Trì cầm túi của cô trong tay, lại nói với các cô, "Kiên trì thêm chút nữa, đi 40 phút nữa chúng ta sẽ nghỉ ngơi."

Trương Ninh Vi gật đầu, "Cảm ơn."

"Không cần khách khí."

Y xoay người cùng Giang Mặc Thần mở đường đi trước.

Đoàn người đi đi dừng dừng, đi mãi đến khi trời tối.

Trương Ninh Vi và Mạc Tiêu Tiêu đã quá mệt mỏi, dựng lều xong, ngay cả cơm cũng không ăn, trực tiếp ngủ.

Đạo diễn nhìn chằm chằm Giang Mặc Thần và Yến Thanh Trì, ra lệnh rõ ràng cấm hai người không được ra ngoài thám hiểm nữa, bằng không lại phải lo lắng hãi hùng chờ bọn họ trở về.

Yến Thanh Trì nhìn bộ dáng cảnh giác của đạo diễn, cảm thấy y và Giang Mặc Thần thật giống hai thằng ranh con không nghe lời, làm đạo diễn rầu thúi ruột. Cho nên lần này rất nghe lời tỏ vẻ sẽ không ra ngoài, không bao giờ ra ngoài nữa.

Giang Mặc Thần cũng "Ừ" một tiếng, coi như đồng ý.

Hai người ăn cơm xong, cũng không có chuyện gì làm, hơn nữa đi bộ một ngày, cũng hơi mệt mỏi, nên trực tiếp vào lều, bắt đầu ngủ.

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾWhere stories live. Discover now