CHƯƠNG 122

29.5K 2.6K 1.1K
                                    

"Tôi đã nói mà, tôi không sao cả."

Vệ Lam cẩn thận nhìn nhìn y, "Từ từ, có phải gần đây cậu ăn rất được không? Sao tôi cảm thấy cậu béo hơn lần trước tôi gặp cậu nhỉ?"

Yến Thanh Trì:...... Trúng tim, nghiền nát.

Cố tình Vệ Lam lại rất có tinh thần cầu thực, "Cậu đứng lên, để tôi nhìn xem, xem coi có phải béo thật không, vậy thì không được a, dù nửa năm nay cậu không có hoạt động, nhưng thân là một diễn viên, cậu không thể phóng túng mình như vậy chứ!"

Yến Thanh Trì không muốn đứng lên, bây giờ y chỉ muốn ngồi, giấu cái bụng mình đi.

"Cậu còn ngồi làm gì, lên, mọi người không muốn làm nô lệ ~"

"Vẫn để tôi làm nô lệ đi." Yến Thanh Trì nhìn cậu.

Vệ Lam đi tới phải kéo y đứng dậy, Yến Thanh Trì thấy vậy, biết trốn không được nữa, nên trực tiếp đứng lên. Vừa đứng lên, cái bụng lập tức lộ ra.

Vệ Lam nhìn chằm chằm bụng y, quả thật không thể tin được, thậm chí cậu còn sờ sờ, xác định Yến Thanh Trì không nhét ôm gối bên trong, "Má tôi ơi, khó trách Nam Tranh tạm dừng hoạt động của cậu, không dừng không được! Cậu còn trách nhiệm và nhận thức của một thần tượng không, còn không phải là ăn tết thôi sao, sao cậu có thể ăn thành như vậy? Bây giờ đã tháng sáu rồi, cậu còn chưa giảm cân! Cậu muốn lên trời a, Yến Tiểu Trì!"

Yến Thanh Trì bất đắc dĩ, chỉ có thể xấu hổ cười cười.

Vệ Lam nhìn y, "Cậu thành thật nói cho tôi, có phải cậu bệnh thật sao? Bằng không sao bụng cậu đột nhiên lớn như vậy? Chính cậu ăn được nhiều bao nhiêu cũng không thể ăn thành như vậy đâu mà."

"Tôi nói tôi uống rượu, cậu tin không?"

"Tôi tin cái đầu quỷ của cậu! Ngày đầu tiên tôi biết cậu hả!"

Yến Thanh Trì cảm thấy hơi sầu muộn, nên nói thế nào bây giờ.

"Không bị bệnh thật chứ?" Vệ Lam hỏi y, cậu nhìn kỹ sắc mặt của Yến Thanh Trì, "Sắc mặt của cậu cũng không giống bị bệnh đâu. Vậy thì tại sao, cậu làm tôi tức chết."

"Tôi sợ tôi nói ra, dọa cậu nhảy dựng."

Vệ Lam cười khẽ, "Thế nào, cậu còn định nói cho tôi bụng cậu như vậy là mang thai à? Mấy tháng? Nhìn cái bụng này, chắc là không chỉ ba tháng đi."

"Hơn sáu tháng."

"Hơn sáu tháng, khó trách lớn như vậy." Vệ Lam gật gật đầu, đột nhiên phản ứng lại, mặt khó tin nhìn y, "Cậu nói cái gì??? 666...... Sáu cái gì?"

Yến Thanh Trì bất đắc dĩ thở dài, "Hơn sáu tháng."

"Cái gì hơn sáu tháng?"

"Đứa nhỏ."

"Cái cái gì hơn sáu tháng?"

"Đứa nhỏ."

"Đứa nhỏ?" Vệ Lam nhìn bụng Yến Thanh Trì, vẻ mặt kinh ngạc, "Cậu lặp lại lần nữa."

"Thật không dám dấu diếm, năm trước, tôi nằm mơ, trong mơ Văn Khúc Tinh hạ phàm, cần đầu thai, mới lơ đãng đã nhìn nhằm người, đầu thai tới chỗ tôi, sợ tôi kinh ngạc, nên báo mộng cho tôi, khuyên tôi đừng kinh hoảng. Lúc tôi thức dậy, khám một cái, quả nhiên, trong bụng nhiều thêm một đứa nhỏ."

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ