CHƯƠNG 137

26.6K 3K 909
                                    

Kỳ Kỳ nghĩ nghĩ, rất tri kỷ tỏ vẻ, "Dạ."

Giang Mặc Thần nhéo nhéo mặt bé, "Kỳ Kỳ thật ngoan."

Kỳ Kỳ ngọt ngào cười cười với hắn.

Giang Mặc Thần làm trò trước mặt Kỳ Kỳ gọi điện cho mẹ Giang, hỏi bà Nghiên Nghiên tuổi này có thể xa nhà không?

Mẹ Giang hỏi hắn, "Con muốn làm gì?"

"Gần đây Thanh Trì đang đóng phim, đoàn phim bọn họ không nghỉ tết, con định mang Kỳ Kỳ đến đoàn phim bên kia đoàn tụ với em ấy, Kỳ Kỳ muốn cho Nghiên Nghiên đi cùng, con lo lắng Nghiên Nghiên quá nhỏ không thích hợp xa nhà, nên muốn hỏi mẹ."

"Ồ," Mẹ Giang gật gật đầu, "Được thì được, nhưng con biết chăm sóc Nghiên Nghiên sao? Hay là mẹ và các con cùng đi đi."

"Không cần đâu mà, bằng không đến lúc đó trong nhà chỉ còn ba và chị."

"Vậy bọn họ ăn tết của bọn họ, chúng ta ăn tết của chúng ta a."

"Không tốt lắm đâu."

"Có cái gì mà không tốt, con biết chăm sóc trẻ sơ sinh sao? Nếu Nghiên Nghiên khóc náo loạn con biết phải làm gì không? Cứ quyết định như vậy đi, lúc con đi nhớ kêu mẹ a."

Giang Mặc Thần nghe bên kia điện thoại đột nhiên cúp máy, câm nín, sao lại quyết định xong rồi, rõ ràng hắn không đồng ý có được không?! Giang Mặc Thần đau đầu, bất đắc dĩ gọi lại cho mẹ Giang, nhưng mẹ Giang thông minh cỡ nào, bà coi như không thấy, căn bản là không nhấc máy. Giang Mặc Thần lại nhắn WeChat cho bà, bà cũng không xem, một bộ dáng đã quyết định đi theo bọn họ rồi.

Kỳ Kỳ thấy hắn bất đắc dĩ thở dài, nghĩ rằng Nghiên Nghiên không thể đi, bé không muốn bởi vì mình kiên trì mà làm Giang Mặc Thần không vui, vì thế bắt lấy tay hắn, khuyên hắn, "Không sao hết bố ơi, nếu Nghiên Nghiên không thể đi thật, vậy đừng cho em đi, chúng ta chờ em lớn hơn một chút lại dẫn đi, bố đừng không vui."

Giang Mặc Thần sờ sờ mặt bé, "Nhãi con, vấn đề bây giờ không phải em trai con có được đi hay không, mà là bà nội con một lòng muốn đi, ba ba mệt tim thật sự a."

Kỳ Kỳ ngốc, "Bà nội?"

"Đúng vậy, nên bây giờ người bố già của con đang tự hỏi, làm sao thì bà nội con mới có thể từ bỏ cái suy nghĩ này đây?"

Kỳ Kỳ phồng phồng quai hàm, vô cùng nỗ lực giúp hắn suy nghĩ vấn đề này.

Giang Mặc Thần nhìn bộ dáng nghiêm túc này của bé, nhịn không ôm bé ngồi lên đùi mình. Thật ra đáp án rất đơn giản, để Nghiên Nghiên ở nhà là được rồi, nhưng Kỳ Kỳ nói đúng, đây là năm mới đầu tiên sau khi Nghiên Nghiên được sinh ra, không lý nào ba người bọn họ cùng nhau ăn tết, lại để Nghiên Nghiên lại ở nhà, bọn họ là một nhà bốn người, theo lẽ thường hẳn là cùng nhau vượt qua năm mới, dù cho Nghiên Nghiên còn rất nhỏ.

Ban đầu Giang Mặc Thần quyết định đi thăm ban Yến Thanh Trì cùng Kỳ Kỳ, cùng ăn tết, cho y một bất ngờ, tuyệt đối không nghĩ tới mọi chuyện sẽ phát triển đến bước này —— Hành trình năm mới của Giang gia.

Giang Tinh Thần ở đầu kia điện thoại tỏ vẻ, "Dù sao cũng lâu rồi không ra ngoài ăn tết, vừa lúc ra ngoài chơi một chuyến."

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ