CHƯƠNG 103

34.8K 2.5K 314
                                    

"Đúng vậy." Giang Mặc Thần nói.

"Chẩn đoán chính xác?"

"Chút nữa con lấy kết quả kiểm tra cho mẹ xem."

Mẹ Giang gật đầu, bà cảm thấy chuyện này thật sự kỳ quái, nhưng nghĩ lại, cũng được thôi, tuy rằng kỳ quái, nhưng có con luôn là chuyện tốt. Hơn nữa, có con, hôn nhân của hai đứa nhỏ càng vững chắc hơn, bà cũng không cần lo lắng ngày nào đó con trai mình lại luẩn quẩn trong lòng, dính líu tới đóa tiểu bạch liên kia.

Thời trẻ mẹ Giang là một nữ cường nhân một đường dốc lòng cho sự nghiệp, sóng vai cùng cha Giang bảo vệ Giang thị, đừng bây giờ bộ dáng bà không tranh với đời, nhu nhu nhược nhược dễ nói chuyện. Lúc trẻ tuổi, cũng là một người phụ nói một không hai, sấm rền gió cuốn. Người bà gặp qua quá nhiều, nên lúc biết Giang Mặc Thần thích Nguyên Minh Húc, bà đã phái người âm thầm quan sát quá Nguyên Minh Húc, một lần quan sát, thiếu chút nữa hết hơi hộc máu, đây còn không phải là một đóa tiểu bạch liên sống sờ sờ, đã ăn trong chén lại nhìn trong nồi, coi con trai bà như lốp xe dự phòng sao?

Có Nguyên Minh Húc làm đối lập, mẹ Giang liền rất vừa lòng với Yến Thanh Trì, tất nhiên hy vọng hai người bọn họ luôn tốt tốt đẹp đẹp, từ chỗ đó, thật ra cần phải cảm ơn Nguyên Minh Húc.

Dù tâm lý còn nghi vấn, nhưng vì không thể bại bởi cha mẹ Yến gia, mẹ Giang tạm thời áp nghi vấn của mình xuống, quan tâm nói, "Tiểu Trì mang thai, có người chăm sóc không? Hay là mẹ tới nhà các con ở một khoảng thời gian, giúp con chăm sóc nó."

"Thôi bỏ đi, mẹ em ấy đã nghĩ đến rồi, đã bị em ấy từ chối. Thanh Trì không thích người khác cẩn thận, chăm sóc em ấy như búp bê sứ lắm."

"Như vậy sao được? Mang thai vốn dĩ là chuyện lớn, đặc biệt Thanh Trì còn là con trai, hai đứa không biết cái gì hết, lỡ đâu xảy ra chuyện thì sao bây giờ?"

"Không sao đâu, con đã liên hệ bác sĩ, sẽ tới kiểm tra định kỳ. Đúng rồi, chờ một đoạn thời gian nữa, mẹ nói với dì Trương một tiếng, để dì Trương về đây đi, chuyện Thanh Trì mang thai, trước mắt chỉ có cha mẹ em ấy và mọi người biết, chúng con không muốn có quá nhiều người biết."

"Được được được, đúng là không thể để quá nhiều người biết. Chẳng qua, con để Tiểu Trương về đây, chỗ các con thì làm sao bây giờ? Ai nấu cơm cho các con a?"

"Tự bọn con làm."

"Con hay là Tiểu Trì? Tiểu Trì mang thai, con đừng để nó làm mấy chuyện đó, còn con," Mẹ Giang nhìn hắn, "Nhiều năm như vậy con từng vào phòng bếp chưa? Còn nấu cơm?"

Giang Mặc Thần hơi ngượng ngùng, "Con có thể học a."

Giang mẫu nghe vậy liếc cha Giang một cái, cha Giang cười khẽ một chút, Giang mẫu "Ồ" một tiếng, "Nhìn không ra Tiểu Mặc nhà chúng ta còn đau tức phụ, trước kia nồi chén gáo bồn chạm cũng không chạm một cái, bây giờ còn học tập nấu cơm nữa."

Giang Tinh Thần nghe vậy, cũng không nhịn cười một chút.

Giang Mặc Thần cảm thấy hơi nóng mặt, "Mẹ, lạc đề."

"Làm sao vậy, đã 28, còn thẹn thùng a?"

Giang Mặc Thần câm nín, "Nếu mọi người không còn chuyện gì, vậy tan họp, con xuống lầu trước."

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ