CHƯƠNG 18

44.5K 3.7K 597
                                    

Muốn nói tới ân oán giữa nguyên chủ và Vệ Lam, thật ra cũng rất đơn giản, đơn giản là nguyên chủ tâm thái bất chính, tự mình vội vàng muốn đi chịu ngược. Giới giải trí vốn là nơi đội trên đạp dưới, nguyên chủ một cái mười tám tuyến và tiểu sinh như Vệ Lam cùng quay show, người chủ trì cũng vậy, nhân viên công tác cũng thế, tất nhiên đều sẽ chăm sóc Vệ Lam trước.

Vì thế, đã xảy ra chuyện chuyên viên trang điểm hoá trang cho Vệ Lam hơn nửa giờ, sau đó vội vàng vẽ hai nét cho nguyên chủ, chuyện này vốn dĩ không lớn lao gì, cố tình nguyên chủ cảm thấy không công bằng, sau lưng phun tào Vệ Lam với người đại diện, nhưng dù sao hắn cũng biết thế lực sau lưng Vệ Lam lớn, không dám nói quá phận. Vì thế lại bắt đầu phun tào Vệ Lam thoạt nhìn dương quan soái khí, kì thật lớn lên không đẹp chút nào, toàn dựa vào hoá trang và ăn mặc, bằng không chỉ là lên tiết mục còn hoá trang lâu như vậy! Vệ Lam chính là xấu, làn da không đẹp, mi hình không tốt, cái mũi khó coi, miệng cũng khó coi, chiều cao của hắn nhất định là giả, khẳng định mang đế tăng chiều cao, dáng người cũng không tốt, thoạt nhìn rất mập mạp.

Người đại diện thật sự không có cách nào che lương tâm lại phụ hoạ hắn, đang chuẩn bị khuyên hắn, đã nghe hắn nói, chờ một ngày mình hồng rồi, nhất định phải để Vệ Lam ngoan ngoãn đứng một bên chờ mình hoá trang, để Vệ Lam làm nền cho mình, mỗi ngày đều phải kêu mình là anh.

Vệ Lam đi WC xong đã nghe được một đống lời như vậy, thầm nói cậu đúng là nghĩ nhiều quá, dù cậu có nổi tiếng bao nhiêu, chỉ cần tôi không muốn, cũng không ai có thể bắt tôi làm nền, càng miễn bàn để tôi kêu cậu là anh.

Từ trước đến nay cậu đều không phải người có thể uỷ khuất mình, vì thế quay người xuất hiện trước mặt Yến Thanh Trì, hỏi hắn, "Cậu biết anh tôi là ai không?"

Nguyên chủ sợ tới mức thiếu chút nữa quỳ tại chỗ, Vệ Lam thấy bộ dáng sợ muốn chết của hắn, cũng không so đo với hắn nữa, nói câu, "Lần sau nói chuyện chú ý chút." Rồi rời khỏi.

Hôm nay Yến Thanh Trì nhớ lại, còn cảm thấy lúc đó Vệ Lam cũng coi như là rất khách khí với nguyên chủ, cho nên chỉ cảnh cáo miệng một chút, thậm chí lúc quay show cũng không khó xử hắn, vậy sao hôm nay đột nhiên nghĩ tới mình vậy.

"Chuyện lúc đó, là tôi sai, tôi không lựa lời, thái độ của tôi không tốt, tôi xin lỗi."

"Nha, lần này ngoan như vậy." Vệ Lam kinh ngạc, "Như thế nào, đổi tính?"

Yến Thanh Trì xấu hổ cười cười, "Cho nên, cậu có thể nói cho tôi, chuyện này rốt cuộc là như thế nào không?"

"Muốn biết?" Vệ Lam mỉm cười.

Yến Thanh Trì nghĩ nghĩ, "Không biết cũng được, nhưng cậu đừng nói những lời đó nữa được không, coi như vừa nãy chưa xảy ra gì hết, được không?"

"Khó mà làm được." Vệ Lam ngồi dậy, nhìn y, "Tôi còn trông cậy vào cậu làm bạn trai tôi đấy."

Yến Thanh Trì thật sự không hiểu được người trước mặt mình trúng ngọn gió nào, là đêm nay quá đẹp, hay đèn quá sáng, bằng không sao Vệ Lam lại nói ra những lời đậm chất tâm thần như vậy.

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ