CHƯƠNG 140 (2/2)

24.9K 2.5K 807
                                    

Phó Mẫn Chi cảm thấy hơi đầu đau, Trương Thông xin lỗi, nhưng hai đứa nhỏ không tiếp thu, vậy làm sao bây giờ? Bởi vì ân oán tư nhân của Trương Thông và Bác Nghiên, Kỳ Kỳ, thì khai trừ Trương Thông ra khỏi đoàn phim sao? Dù cô không hài lòng Trương Thông, nhưng nếu vì nguyên nhân này cũng không tránh khỏi chuyện bé xé ra to.

Cô đang lo, thì Bác Phong đã trở lại, thấy bên này tụ tập nhiều người như vậy, xung quanh chỗ này đã bị vây lại, hình như cũng không phải chỗ chuyên môn dùng để nói chuyện, hơi tò mò, "Làm sao vậy?"

Bác Nghiên nghe thấy âm thanh của hắn, nước mắt lập tức rớt ra. Nhóc xoay người chạy tới chỗ Bác Phong, một đầu chui vào ngực hắn ôm hắn.

Nhóc bị ủy khuất, cảm thấy khó chịu, nhưng nhóc không thể nói chuyện làm nhóc khó chịu cho Phó Mẫn Chi, nhóc không muốn để Phó Mẫn Chi nghe thấy người khác nói nhóc như vậy, nên chỉ có thể chịu đựng. Bây giờ Bác Phong xuất hiện, Bác Nghiên cảm thấy cuối cùng mình cũng tìm được chỗ dựa vào, nhịn không được chạy đến ôm hắn, không tiếng động khóc thút thít.

Bác Phong không nghĩ tới mình mới đi nghe điện thoại một lúc, trở về con trai mình đã khóc, con trai của hắn rất lợi hại a, kéo hành lý là có thể bỏ nhà đi, vậy mà giờ lại khóc.

"Làm sao vậy?" Bác Phong vừa lau nước mắt cho nhóc vừa hỏi, "Không phải nam tử hán sao? Sao còn khóc?"

Bác Nghiên thật ủy khuất, chỉ vào Trương Thông cáo trạng, "Anh đó mắng con."

Bác Phong cười cười, "Cậu ta mắng con, con mắng lại là được, đáng để con khóc sao."

Bác Nghiên nhỏ giọng nói: "Anh ta còn nói là chồng của mẹ."

Bác Phong:......

Bác Nghiên cắn cắn môi, nhìn ba ba mình, âm thanh nhỏ đến gần như không nghe được, nước mắt chảy xuống theo lời nói, "Anh ta còn nói con có mẹ sinh không mẹ dạy, nói con không giáo dưỡng, ba ba, vì sao ba lại ly hôn với mẹ chứ?"

Bác Phong nghe câu đó, lặp tức nổi giận, hắn cong lưng xoa xoa nước mắt cho Bác Nghiên, đè lửa giận xuống, nói: "Đừng nghe cậu ta nói bừa, con là đứa bé ngoan, chuyện của ba và mẹ không liên quan gì với con, con là bé ngoan, ngoan."

Nói xong, Bác Phong nhẹ nhàng đẩy Bác Nghiên ra, đi đến trước mặt Trương Thông, đè nặng Trương Thông hành hung một trận, Trương Thông đột nhiên bị hắn đánh, không kịp phòng ngừa, ôm đầu xin tha.

Phó Mẫn Chi đi đến kéo hắn, "Có chuyện thì nói được rồi, anh đánh cậu ta làm gì?"

"Con trai cô ở đoàn phim của cô còn phải chịu ủy khuất, có người mẹ nào như cô sao?"

"Nếu vừa rồi anh ở cạnh trông chừng nó, nó còn phải chịu ủy khuất sao?"

"Cho nên, vẫn là vấn đề của tôi à?" Bác Phong cười lạnh, "Người kia là ai đấy, nổi danh không? Kỹ thuật diễn tốt không? Loại diễn viên đức hạnh như vậy cô cũng dùng, tình cảm nghệ thuật của cô chỉ có nhiêu đó thôi sao? Tôi nói cho cô biết, làm hắn ta cút, đừng để tôi nhìn thấy hắn ta ở đoàn phim của cô lần nữa!"

"Bác Phong, anh bao nhiêu tuổi rồi, anh nhất định phải hành động theo cảm tính như vậy sao?"

"Vậy cô rất lí trí sao? Nên mặc cho con trai cô bị người mắng, cô còn muốn nâng người mắng nó."

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ