CHƯƠNG 80

37.2K 2.7K 626
                                    

Trên thực tế, đúng là y đã bắt đầu vào quỹ đạo, ngắn ngủn trong vòng một tuần, xuất phát từ mới lạ với y, cư dân mạng đã tiến hành cắt nối biên tập rất nhiều video đoạt thẻ gỗ của y, còn ghép hình ảnh ba người bị y đoạt thẻ gỗ lại với nhau: Lương tâm cậu sẽ không đau sao?

Toàn bộ khu bình luận đều là: Sẽ không a, còn tung tăng nhảy nhót. Sẽ không a, còn rất thoả mãn.

Còn có người lấy hình y đoạt thẻ gỗ làm thành biểu tình bao [meme]. Phân biệt đề chữ: Nhanh đến mơ hồ, đã bị lão sư bắt tại chỗ, đuổi theo xe bus, thoát khỏi hiện trường phạm tội, người đàn ông như gió.

Thậm chí còn có người ghi: Cơm hộp họ Yến, có đặt tất giao.

Vệ Lam gửi mấy biểu tình bao đó cho Yến Thanh Trì, cười ha ha.

Yến Thanh Trì có chút bất đắc dĩ, nhưng lại cảm thấy cư dân mạng nhiệt tình như thế cũng là một chuyện tốt.

Trong lúc cư dân mạng nhiệt tình P ảnh, tập hai "Tới Chiến Đi! Bằng Hữu!" Yến Thanh Trì tham gia phát sóng ngay thứ bảy đầu tiên tháng 11. Lúc này, trước khi công chiếu thì Yến Thanh Trì đã được cư dân mạng đưa lên hot search, như lời Tôn Tầm, tập một y biểu hiện vô cùng bắt mắt, cư dân mạng không tự giác sinh ra chờ mong với y, muốn nhìn một chút tập hai y có còn lợi hại như vậy hay không. Chờ đến sau khi Yến Thanh Trì giế* bốn người đoạt được MVP, cư dân mạng không tự giác đánh 666, một đám người cảm khái, đây là thần tiên từ đâu xuất hiện a, quỳ dưới chân đại lão, hát chinh phục cho đại lão, đại lão người ưu tú như vậy, sao bây giờ mới debut a!

Weibo và diễn đàn lần nữa sôi trào, Yến Thanh Trì lần nữa đăng đỉnh hot search, tất cả mọi người đang cảm khái loại thao tác kì quái này tồn tại thật sao? Cũng quá đẹp trai rồi, trọng điểm là người cũng rất soái! Rốt cuộc tổ tiết mục đào đâu ra một bảo bối như vậy a!

Mà bài hát đoạt giải cuối cùng Yến Thanh Trì ca làm biểu hiện của y trở nên bình dân hơn rất nhiều, mọi người bị thân thủ đẹp trai, nhưng không biết hát của y tương phản manh, manh đến cười ha ha.

"Không còn tự ti, ít nhất tôi ca hát tiết tấu rất đúng."

"Là người thì tiết tấu cảm không thể kém như vậy a, "Cát Tường Tam Bảo" còn có thể hát đến trật nhịp, Yến đại lão cũng là nhân tài."

"Sự thật chứng minh con người không hoàn mỹ, nhân vô thập toàn."

"Yến đại lão đã soái như vậy, các cô còn muốn cười nhạo cậu ấy hát dở, thật là, mang tôi theo luôn a, ha ha ha ha"

"Lại nói tiếp, các cô không cảm thấy ba người bọn họ đứng chung một chỗ, rất giống một nhà ba người không? Che mặt, mị có tội."

"Trên lầu đừng nói nữa, còn hát bài của một nhà ba người."

"Đại tiểu đội trưởng kết hôn mang con?"

"Mau câm miệng đi! Ngày hôm qua còn tràn đầy tình cảm mãnh liệt chèo thuyền Lang Yên, hôm nay các người lại nói cho mị đó là mẹ và con trai? Mị:???"

"Ba ba không thể có CP sao? Tầm Yến cũng rất ngọt a ~"

"Đã nói ba mẹ, vì sao đại tiểu đội trưởng không thể có CP!"

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ