CHƯƠNG 135

26.3K 2.7K 423
                                    

Tiểu Hà thấy cô bé nhíu mày, bộ dáng rất buồn rầu, trực tiếp đưa điện thoại đến trước mặt cô bé, hỏi, "Có phải đang tìm cái này không?"

Tô Tinh kinh hỉ nhìn cậu, "Cảm ơn anh, anh là người tốt."

Cô bé cầm lấy di động, phát hiện di động cũng không bị rớt hư, trên mặt mang theo chút thẹn thùng đi tới bên cạnh Yến Thanh Trì, hỏi y, "Em chụp nhé?"

Yến Thanh Trì khuỵu gối xuống, để mình cao gần bằng cô bé, Tô Tinh mở camera ra, vừa lúc là camera trước, cô bé vươn hai ngón tay, sau đó cười ấn nút chụp ảnh.

"Cảm ơn Lận ca." Tô Tinh cầm di động vui vẻ nói.

Yến Thanh Trì đứng dậy, khẽ cười cười, "Không cần khách khí."

Tô Tinh không nghĩ tới hôm nay mình lại may mắn như vậy, nam thần của mình ôn nhu như vậy, cô cười đến má lúm đồng tiền đều hiện ra, sau đó mới ngượng ngùng nói, "Em đi trước nhé, Lận ca chúng ta gặp nhau ở phim trường."

Yến Thanh Trì gật đầu, Tô Tinh lôi kéo Khương Tiểu Minh bên cạnh đi về hướng khác.

Khương Tiểu Minh bị cô bé lôi kéo, đi đến một nửa mới phản ứng lại, "Sao cậu kéo tớ đi nhanh vậy, tớ còn chưa chụp ảnh cùng anh Yến đâu."

"Chụp cùng cái gì mà chụp cùng, cậu cũng không phải fan của Lận ca."

"Nhưng chúng ta cùng một đoàn phim mà."

"Vậy sau này chụp cùng là được."

Khương Tiểu Minh bất đắc dĩ, cảm thấy con gái đúng là khó có thể nắm bắt, cậu bé lắc lắc đầu, thở dài.

https://www.wattpad.com/user/idecidedtobegay

Trưa hôm đó, "Võ Lâm Trong Sương Mù" chính thức bắt đầu quay, Yến Thanh Trì là nam chính, suất diễn quá nhiều, Phó Mẫn Chi đóng phim rất nghiêm túc, yêu cầu rất nghiêm với từng thước phim, rất nhiều lúc, một cảnh phải quay đi quay lại rất nhiều lần. Lần đầu tiên Yến Thanh Trì đối mặt với mọt đạo diễn nghiêm khắc như vậy, không khỏi cảm thấy áp lực quá lớn. Buổi tối lúc video call với Giang Mặc Thần, y còn tỏ vẻ mình thật lo lắng.

Giang Mặc Thần rất ít khi thấy y có bộ dáng không tự tin như vậy, cảm thấy rất hiếm lạ, lại làm thầy giáo của y một lần nữa, dạy y một ít kỹ xảo, xong rồi mới kết thúc video call.

Ngay cả Yến Thanh Trì còn cảm thấy khó nói chi là Trương Thông, Phó Mẫn Chi nhìn phó đạo diễn của mình, "Cậu chọn người thế nào vậy? Cũng may là Hà Tiểu Soái, nếu mà là bất kì nhân vật nào khác thì sau này cậu không cần gặp mặt tôi nữa."

Phó đạo diễn cũng không có cách nào, "Sản xuất tìm nhà đầu tư, nhà đầu tư chỉ tên nói họ nhất định phải là cậu ta, không có cậu ta không đầu tư. Sản xuất hỏi tôi có thể cho một nhân vật không, tôi nghĩ suất diễn của Hà Tiểu Soái cũng không nhiều lắm, hơn nữa cũng dễ diễn nên đồng ý."

Phó Mẫn Chi bất đắc dĩ, "Lần sau loại chuyện như vậy nói với tôi trước, phim của tôi còn khó tìm được nhà đầu tư sao? Bây giờ tốt rồi, hợp đồng cũng ký xong, người cũng vào đoàn, tiền cũng tốn rồi, lúc này muốn thay người đã không dễ đổi."

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ