28

"YOU failed again, you idiot!"

"That bitch has ten lives," galit na sagot ng lalaki.

"We have to dispose her immediately. The police are now involved!"

"Ikaw lang, eh," wika ng lalaki. The voice was gruff and accented. "I could kill her anytime. It wouldn't be any trouble."

"I guess you've been right all along. We should have killed her sa unang tsansang nagkaroon tayo. Now we have no time left. She will be twenty-one four days from now. Gawin mong madali ang lahat. Kill the old man if necessary," marahas nitong utos. "Walang nakakaalam na narito ka at walang maghihinala sa iyo. Besides, hindi ka kilala ng matandang lalaki. Then get out of the country fast!"

Ngumisi ang lalaki. "Sinabi mo, boss..."

HALF an hour later, he'd just nodded off when Aidan heard her whimpering. Napatayo ito mula sa pagkakahilig sa settee. Patuloy sa pag-ungol si Danielle. Tila may kinatatakutan. That, along with her shivering, created a surge of masculine protective instinct.

Pabuntong-hiningang umikot sa kabilang bahagi ng kama si Aidan at nahiga sa maluwang na bahagi, drawing her against him, sharing his warmth.

Then she suddenly bolt upright and grasped for something. "Mahuhulog ako... I'm going to die!" she muttered in her sleep.

Aidan grabbed both her hands and pulled her down on top of him. "Sshh... it's okay, Dani. Nobody's going to hurt you." Paulit-ulit na ibinubulong ni Aidan iyon sa dalaga. But whatever happened earlier must have frightened her badly. Although she stopped trembling, he couldn't keep her still.

Kinumutan niya ito but she frantically kicked the sheet off. Na tila ba itinatali siya ng kumot sa kanyang panaginip. Niyakap ni Aidan ang dalaga, stroking her hair, her back. All the time he kept murmuring words of reassurances over and over.

Eventually, tumigil sa paglilikot si Danielle. She drifted back to peaceful sleep, nakasiksik sa may leeg niya. But her pajama top was twisted around her mid-section. At nararamdaman ni Aidan ang init ng katawan nito sa kanya. Her soft breasts were pressed against his chest. Her pelvis was right on top of his jeans. And her legs were draped across her thighs seductively. And he was definitely in trouble!

He felt his body hardening instinctively.

Mula nang makilala niya si Danielle ay ilang beses na niyang kinastigo ang sarili sa pagtutuon niya ng pansin dito kaysa sa nararapat. But his body and mind were in disagreement most of the time.

Tulad ngayon, Danielle's breath was like a soft summer breeze against his throat. Na lalong nagpapatindi sa pagnanasang nararamdaman niya. And Danielle, who was oblivious to his carnal thoughts, ay lalo pang isiniksik ang katawan sa kanya.

He groaned. His hand would have moved to her breast upang damhin iyon kung hindi lang sa matinding pagpipigil niya sa sarili. He'd been without a woman for months now but that didn't mean he'd take advantage of a sleeping and helpless woman.

Kung inisip niyang itutulog niya ang natitirang oras sa magdamag ay nagkakamali siya. Sinong normal na lalaki ang makakatulog sa ganoong ayos?

*********************Nakakabitin naman ang chapter na ito huhuhu andun na eh - Admin A ***************