C99: Vương Nhất Bác (8)

2.6K 341 108
                                    

ĐẠI CHIẾN THẦN MA 1

Dung Nhạc đế quân ở bên kia đã nhìn thấy Tiêu Chiến nháy mắt biến trở về hình dạng nguyên thân cửu vỹ hồ ly khổng lồ oai vệ đứng giữa nhân gian, chín chiếc đuôi màu đỏ rực tràn ngập uy áp vốn có của thần thú hồng hoang xòe ra với khí thế ngất trời mà xé không lao nhanh qua đây, đáy lòng ông ta ngay lập tức trầm xuống, xem ra hôm nay trận chiến giữa ông ta và Cửu Vi Nguyên Tôn đã thật sự không thể tránh khỏi được nữa rồi. 

Không có thời gian để suy nghĩ nhiều, Dung Nhạc tức khắc đề khí đạp chân mà lao nhanh lên phía trên cao, đạo bào xé gió trên tầng không, phất trần màu ngân bạch trong tay ông ta xoay múa và bện lại như một món lợi khí, mạnh mẽ vung lên chém ra một đường kim quang sắc lạnh. Vệt chém mang theo thần lực ngút trời lao ra, lấy thế như khổng tước xòe đuôi mà mạnh mẽ va chạm kịch liệt với bóng dáng màu đỏ rực như lửa đang lao nhanh tới kia, những tưởng có thể ngăn cản lại khí thế của hắn một chút, nhưng không ngờ lại chẳng mảy may tạo ra được một chút tổn thương nào cho đối phương. Ngược lại còn khiến mười thước bao quanh trung tâm trận bị nổ tung thành muôn vàn thanh quang chói lòa che trời lấp đất, nuốt lấy hai bóng dáng đang đối chiến vào trong.  

Không đợi dư quang kịp tan đi, Dung Nhạc và Tiêu Chiến đã lao tới đối đầu trực diện với nhau. Phất trần lao đi như thiểm điện, vuốt hồ ly to lớn hung hãn, chỉ trong phút chốc mà đôi bên đã liên tiếp đánh ra hàng trăm chiêu thức, sát khí ngập trời. Ánh sáng thần lực xung quanh cả hai nhanh như chớp đối chọi, giao triền và bắn tung ra từng đợt sóng quang mang rực lửa, tốc độ giao đấu nhanh đến mức làm cho những người đang đứng ở dưới mặt đất, vốn đang ngước lên theo dõi trận chiến trên không, không thể nào nhìn rõ. Thứ duy nhất mà họ có thể nhìn thấy từ vị trí Nhân giới lúc này chỉ là các dải sáng không ngừng chớp động cùng tiếng vang ầm ầm rung chuyển đại địa.

Trận giao chiến trên trời là trận chiến diễn ra giữa hai vị thần gần như đã đứng đầu Lục giới, hai luồng linh lực đang liều mạng tiêu hao nhau trên kia đều là những nguồn linh lực mạnh mẽ nghịch thiên đến không thể nghi ngờ, mỗi lần va chạm vào nhau đều khiến cho đất trời rung chuyển dữ dội, quang mang bắn ra từ trận chiến đâm thật mạnh vào đại địa của Nhân giới, oanh kích mạnh mẽ đến mức chấn động đất rung núi chuyển, muôn vàn thú vật vì trận địa chấn này mà rống lên đầy bất an, chim chóc nháo nhác bay tán loạn. Nếu không phải Nhân giới đã có tấm lá chắn kiên cố bằng ma khí do Ma Dạ dựng lên bảo vệ, thì có lẽ, chỉ cần một kích thần quang bay đến từ bầu trời kia thôi, cũng đã đủ để khiến nơi này sơn băng địa diệt, chia năm sẻ bảy hoặc thậm chí là hủy diệt thiên địa, chứ không thể nào chỉ đơn giản là rung lên như thế này.

Linh lực của nhóm thần binh tháp tùng Dung Nhạc đế quân đến đây và đang ẩn nấp cùng một chỗ với ám ảnh của Ma giới, không chống đỡ nổi sát khí đang khuếch tán ra từ trận chiến trên bầu trời, hoàn toàn không có cách nào ngẩng đầu lên xem chiến, chỉ lo cuống quýt tự vệ. Vũ Nguyên thần quân thực lực vẫn tốt hơn bọn họ một chút, cho nên vẫn có thể di chuyển được thân thể, hắn nhân lúc này lấy từ trong tay áo ra một món pháp khí, niệm một câu chú khởi động liền chuẩn bị ném nó lên không trung, phương hướng mà hắn đang nhắm tới kia, đúng là bóng lưng của cửu vỹ hồ ly. 

[BJYX fanfic] Lưỡng Tình Tương DuyệtWhere stories live. Discover now