C60: Tước Điểu Hàm Hoa (4)

2.6K 325 37
                                    

Bị tước điểu chơi khăm một vố đau, Vương Nhất Bác đã định ra mười tám cách nấu ma điểu, không đúng, là mười tám cái kế hoạch bắt giữ ma điểu.

"Không bắt được con tước điểu kia rồi vặt trụi lông chim của nó, ta sẽ đổi tên thành Vương Bát Đản!" Bồi thường hết tiền không còn tiền ăn thịt, Vương Nhất Bác cắn một ngụm màn thầu, vừa khô vừa nguội, hoàn toàn là do con ma điểu kia ban tặng.

"Vương tiểu tử, nếu không phải ngươi đặt bẫy muốn bắt nó trước, nó cũng sẽ không tới trêu chọc ngươi." Tiểu Hỏa phân tích nói, "Chắc là nó theo mùi hoa mà đến, kết quả còn chưa kịp tiến vào phòng thì phát hiện trên bàn chỉ là một đống hàng giả, vì thế thẹn quá thành giận, liền trêu đùa ngươi."

"Ta đây gài bẫy nó nguyên do còn không phải vì nó là hái hoa tặc sao." Vương Nhất Bác dùng nắm tay nhấn đầu Tiểu Hỏa, giận dữ nói, "Ta là đang vì dân trừ hại."

"Vì đống xác ve vàng của ngươi thì đúng hơn..." Tiểu Hỏa nói thầm ôm lấy đầu chạy đến cái bàn bên kia, xác định khoảng cách an toàn, lúc này mới lại hỏi, "Thế kế tiếp ngươi định làm gì?"

"Trước tiên cứ tìm được nó cái đã."

"Nói thì hay lắm, tìm bằng cách nào?"

Vương Nhất Bác nghe vậy, vô lực nằm sấp xuống, khuôn mặt đều bị cái bàn đè dẹp lép, ép tới vẻ mặt của y càng thêm suy sụp: "Ta cũng không biết, dù sao thì nó cũng là ma, ta không thể dùng huyết chú truy tung, nếu không khả năng sẽ bị người của Ma giới phát hiện đuổi giết."

"Cái gì?" Nguyệt Nhi kinh ngạc, "Các ngươi thế mà lại tìm không được con ma điểu kia hả?"

Vương Nhất Bác bỗng dưng ngẩng đầu: "Ngươi có thể tìm được?"

"Hừ, sở trường của ta chính là tìm người và giải trừ phong ấn."

Vương Nhất Bác đột nhiên nhớ ra Nguyệt Nhi đã từng một đường thuận lợi truy đuổi qua vô số đại yêu quái, là một cô nương lợi hại ngay cả câu chuyện hiếm người biết của bạch thiền hoa cũng có thể biết đến. Y lập tức tỉnh táo tinh thần, rót cho nó một ly trà, cười hì hì nói: "Nguyệt Nhi cô nương tốt, giúp ta tìm người được không? Nguyệt Nhi cô nương lợi hại nhất, Nguyệt Nhi cô nương là số một."

Nguyệt Nhi mặt đỏ lên, nỗ lực khụ hai tiếng che giấu thẹn thùng: "Không thành vấn đề, vậy ngươi chờ tin tức tốt của ta."

Dứt lời, nàng vội vã đi tìm tước điểu đến mức trà cũng không kịp uống, liền hướng ngoài cửa sổ nhảy đi. Vương Nhất Bác thấy thế, xách Tiểu Hỏa lên hướng ra phía ngoài muốn ném: "Ngươi cũng đi đi, bảo vệ tốt Nguyệt Nhi."

Tiểu Hỏa gắt gao ôm chặt lấy tay y, kháng nghị nói: "Ngươi từng thấy qua chuột đi bảo vệ mèo bao giờ sao?"

Vương Nhất Bác lại gần sát mặt nó âm trầm trầm hỏi: "Ngươi có đi hay không?"

"... Ta có nói không đi sao?" Tiểu Hỏa buông móng vuốt ra, đuổi theo thân ảnh màu đen của Nguyệt Nhi mà đi, nó nhất định chính là con Lưu Ly Hỏa Yêu dũng cảm nhất Lục giới, vậy mà lại chủ động đi bảo hộ một con mèo.

[BJYX fanfic] Lưỡng Tình Tương DuyệtWhere stories live. Discover now