C97: Vương Nhất Bác (6)

2.1K 315 60
                                    

Lời thú nhận của Đại Tư Tế vừa thốt ra, vẻ mặt Yêu Vương liền phút chốc rơi vào mơ hồ (vẻ mặt đần thối =)))), hắn mở lớn đôi mắt nhìn chằm chằm tiểu cô nương nhỏ nhắn đang bị trói gô thành cây chả giò ngồi dưới đất, ánh nhìn nóng cháy đến mức Nguyệt Nhi run lập cập. 

Phản ứng này của nàng hoàn toàn là đến từ bản năng, bao năm qua bất kể là khi nào thấy được hắn, nàng cũng vô thức mà run lẩy bẩy lên như vậy. Nàng quả thực vô cùng sợ hắn, từ nhỏ đã rất sợ, bởi vì hắn vẫn luôn đối xử với nàng không tốt, chỉ cần đôi bên lỡ chạm mặt nhau là hắn sẽ ném cho nàng ánh mắt như thể nhìn thấy cặn bã không sạch sẽ, luôn phân biệt đối xử giữa nàng và các tiểu yêu quái khác, nàng nghĩ nếu như nàng không phải cháu ngoại Đại Tư Tế, có khi hắn đã thẳng tay giết nàng hơn một vạn lần, gặp lần nào giết lần đó, chán ghét khôn cùng. 

Thế nhưng. . .

Một người rõ ràng chán ghét nàng đến tận xương tủy như vậy, thế mà bây giờ lại 'bùm' một phát biến thành cha ruột của nàng, trò đùa này thật sự nghe khôi hài biết bao, bảo nàng làm sao tiếp nhận đây?

Nàng kích động lớn tiếng nói: "Hắn không phải là cha ta! Còn lâu mới là cha ta! Cha ruột của ta sẽ không đặt cho ta cái tên Cẩu Đản! Cũng sẽ không dung túng tiểu yêu quái khác nháo loạn nhưng chỉ hà khắc với mỗi mình ta!"

"Ha." Yêu Vương bị nàng mắng đến tỉnh lại, trên mặt tràn đầy châm chọc, lúc nhìn sang anh trai nuôi nhà mình thì càng trở nên trào phúng, "Thật giỏi a, diễn trò thôi mà cũng có thể diễn đến loại cấp bậc thượng phẩm như này, ngay cả Đại Tư Tế của Yêu giới ta cũng bị huynh mua được, nhưng mà, huynh cho rằng ta sẽ tin sao? Sẽ huỷ hoại hiệp ước kết minh với Ma giới sao? Nực cười!"

Đại Tư Tế thống khổ lắc đầu: "Không có, lời ta nói toàn bộ đều là sự thật. Nguyệt Nhi là con gái của ngài, là con gái của ngài với Thiên Linh!"

Yêu Vương cười lạnh: "Vậy ngươi bịa tiếp cho ta xem, vì sao nàng lại là một tiểu hắc miêu chứ không phải là một tiểu hắc long?"

"Bởi vì năm đó Thiên Linh cầu xin ta, biến thể xác của đứa trẻ bên trong trứng rồng thành mèo, phong ấn huyết mạch của Long tộc."

Yêu Vương sửng sốt: "Có ý gì?"

Đại Tư Tế vẫn còn quỳ trên mặt đất, chẳng phải vì cầu xin hèn mọn không dám đứng lên, mà là đau lòng đến mức không đứng vững nổi, ông nghẹn ngào nói: "Năm đó Thiên Linh phát hiện mình có thai, vì thế khẩn cầu ta giúp nàng nghịch sửa long thai, sau đó ta đã sử dụng cấm thuật để giúp nàng che giấu chân tướng."

Yêu Vương bỗng dưng đập đàn đứng lên, tức giận: "Cái ta muốn hỏi là tại sao nàng ấy phải làm như vậy!"

"Quân thượng, chẳng lẽ ngài đã quên, năm đó ngài không cho phép bất kì ai mang thai con của ngài. Ta hỏi ngài tại sao, ngài nói, nghiệp lớn chưa thành, ngài không cần hài tử. Ta lại hỏi ngài nếu có thì sao, ngài nói, có thì ném."

Yêu Vương ngây người, hắn quả thật đã từng nói qua lời như vậy, nhưng mà, khi đó Thiên Linh vẫn chỉ là ám ảnh bên cạnh hắn, chưa trở thành nữ nhân mà hắn thích, hai người thậm chí ngay cả tay cũng chưa từng nắm qua.

[BJYX fanfic] Lưỡng Tình Tương DuyệtWhere stories live. Discover now