52

8.3K 637 199
                                    

Chuyện come out của Jungkook và Jimin vào kỳ nghỉ sắp tới bị kéo dài thời gian hơn so với dự định. Cũng vì Love Yourself Her là album đánh dấu sự trưởng thành của Bangtan sau Wings, điểm khởi đầu cho những bước đi chắc chắn tiếp theo trong sự nghiệp của họ. Thế nên cả nhóm đều dồn lực để tập trung cho comeback lần này.

Có lẽ như vậy cũng tốt, cả anh và cậu đều có thời gian chuẩn bị tinh thần và lên kế hoạch kỹ lưỡng, xem làm sao mới có thể công khai chuyện này với ba mẹ.

Ngày cuối cùng của tháng 8 trời cũng đã vào thu. Gió se se lạnh thổi lướt qua khe hở giữa hai đôi môi mềm mại. Ánh đèn đường của khu nhà sáng lên rực rỡ. Jimin vòng hai tay qua ôm ngang eo cậu cố gắng nhón chân hôn. Môi anh chạm lên môi cậu, thơm ngát thuần khiết. Hơi thở nhẹ lướt trên gò má cậu, nhồn nhột lại xao xuyến. Jungkook cười, cố tình cụng trán mình lên trán anh khiến gót giày da dưới chân anh thụp xuống đất vang một tiếng cộp.

"Trời ạ. Có ai hôn người yêu lại khổ sở như anh không?"

Jimin cau mày, đánh vào lồng ngực cậu.

"Mau cúi xuống."

Jungkook đút tay vào túi áo khoác. Gió thổi khiến tóc mái cậu bay bay. Khoé môi cong lên ngắm nhìn anh vài giây, sau đó cũng khom người xuống. Jimin xì một tiếng, túm lấy cổ áo cậu, một lần nữa đặt môi lên đôi môi trái tim xinh đẹp. Đột nhiên Jungkook đứng thẳng người dậy, cánh tay đang đút trong túi áo không biết đã vươn ra nhấc bổng lấy cả cơ thể nhẹ bẫng của anh từ bao giờ. Jimin nghiêng đầu, nhắm chặt mắt, hé miệng để đầu lưỡi cậu trượt sâu vào bên trong cuốn lấy lưỡi anh. Không gian khắp nơi chỉ còn hương thơm của cả hai hòa quyện lại, ùa vào trái tim. Trên đỉnh đầu, ánh đèn lấp lánh chiếu rọi xuống đất tạo nên hai chiếc bóng quấn quýt dính chặt lấy nhau.

Gió thổi khiến những cánh hoa trắng rơi xuống lả tả giống như những bông tuyết. Jimin giữ lấy khuôn mặt cậu, rời ra khỏi nụ hôn còn lưu luyến, nở nụ cười.

"Chúc mừng sinh nhật, bạn trai của anh."

Jungkook nâng anh lên càng cao hơn, ngẩng đầu vui vẻ nói.

"Em có một điều ước."

"Nói đi, bạn trai em sẽ thành toàn cho em."

Jungkook đột nhiên mỉm cười, cụp mắt, vuốt ve cằm anh.

"Trước đây anh có nói mà..."

"Uhm."

"Anh nói tình yêu trong mơ của mình chính là chỉ yêu duy nhất một người trong suốt cuộc đời này."

Ánh mắt Jimin thoáng lấp lánh. Anh ôm lấy cổ cậu. Vài lọn tóc lướt qua cọ xát lên má. Hương thơm dịu ngọt trên người cậu, hơi thở êm ái của cậu, nhịp đập trái tim điềm tĩnh của cậu, đôi mắt trong veo như dòng suối dưới ánh nắng mặt trời. Anh biết mình sẽ đem lòng yêu nó mãi mãi.

"Jungkook ah... Hyung yêu em."

Cậu nở nụ cười mãn nguyện mặc kệ đám tóc bên tai bị anh cọ lộn xộn, mở giọng trêu đùa.

"Huh? Em nói gì cơ?"

Jimin cắn môi, ngại ngùng vùi vào cổ cậu, lí nhí nói.

"Em nói là em yêu anh."

[KookMin] ConvivenciaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ