40

11.7K 880 179
                                    

Trong phòng Jungkook luôn có mùi thơm kỳ lạ, cuốn lấy Jimin như thể muốn đem thân xác anh khảm vào nơi này. Ngón tay vươn ra, vuốt lên đường hàm như lưỡi dao, chạy dài theo từng đường nét rõ ràng sắc ngọt của cậu. Jungkook không để tâm tới những ngón tay đang vuốt ve trên mặt mình. Cậu chỉ đem ánh mắt nhìn thật sâu vào mắt anh còn anh nhìn theo từng nơi mà năm đầu ngón tay mình chạm tới như thể đang chăm chú ghi nhớ chúng. Đột nhiên anh nói khẽ, bằng chất giọng êm ái và hơi khàn.

"Nụ hôn lần trước là do cảm tính bộc phát, còn lần này là vì anh muốn hôn em, có được không?"

Jungkook ngây người, ánh mắt vô thức nhìn xuống đôi môi căng mọng của anh. Cái nhìn đó tràn đầy khao khát chiếm hữu . Bầu không khí bởi vì nó đốt cháy mà nóng lên không ngừng. Jimin nhổm dậy, chầm chậm nghiêng đầu. Mái tóc anh rũ xuống mắt, mang tới cho cậu cảm giác dịu dàng không lời nào diễn tả được. Trong một tích tắc đó, Jungkook biết trái tim mình đã nảy lên tới cổ họng rồi lại vội vàng nuốt xuống. Hơi thở nhẹ nhàng của anh đang tiến lại gần, dường như chỉ thêm một chút nữa thôi, làn môi căng mọng đó sẽ chạm tới môi cậu, chỉ một chút nữa...

"Cốc cốc"

Tiếng gõ cửa vang lên đầy chấn động cắt ngang bầu không khí mờ ám. Jimin đột ngột dừng lại, cắn môi ngồi bật dậy trong sự tiếc nuối của Jungkook, cứ thế mở cửa lao thẳng ra ngoài, đâm sầm vào người Yoongi.

"Aw... Có chuyện gì..."

Câu hỏi còn chưa kịp thốt ra hết đã đành ngậm ngùi nhìn theo bóng dáng nhỏ bé chạy mất dạng. Yoongi chống hai tay sang eo, thờ ơ nhìn Jungkook vẫn còn đang mang khuôn mặt ngơ ngác.

"Mãn nguyện quá nhỉ."

Cậu ngước mắt nhìn anh, mím môi cười để lộ má lúm đồng tiền nhỏ, sau đó không nói không rằng ôm tim ngã phịch xuống giường, thẫn thờ nhìn trần nhà.

Jimin phớt lờ những câu hỏi han của Hoseok hyung và lao thẳng vào phòng tắm. Tiếng nước chảy xối xả dội lên anh từ đỉnh đầu dọc xuống gót chân. Jimin vuốt dòng nước trên mặt, nhịp đập hỗn loạn cùng sự căng trướng của bụng dưới cho anh biết rõ ràng xúc cảm dục vọng đang tràn dâng trong mình. Đại não không ngừng lặp đi lặp lại hình ảnh đôi môi đó kề sát môi anh, đôi môi trái tim thật nhỏ nhắn nhưng có sức công kích mãnh liệt. Anh sẽ không bao giờ quên được cảm giác đã từng có với nó, cọ sát trên môi và đầu lưỡi khuấy đảo không ngừng. Jimin ôm mặt, thở hắt một tiếng. Chết tiệt, anh thậm chí còn không thể ngăn được cái nóng bức hầm hập như phát sốt trên cơ thể mình.

Cậu ấy không hề làm gì cả, ngoại trừ nằm yên ở đó và dùng ánh mắt say đắm đặt trên khuôn mặt anh. Không có sự đụng chạm, không có cả những trận kích thích vuốt ve, nhưng anh đã gần như chết chìm trong lòng cậu. Khao khát vô cùng bàn tay đó chạm lên cơ thể mình, khao khát được cùng cậu đi tới khoảnh khắc hai linh hồn run rẩy, quyến luyến lấy nhau. Sự thật này đang xảy ra, điều mà có chết anh cũng chưa bao giờ nghĩ tới. Anh có ham muốn với cậu, ham muốn một cách trần trụi nhất.

***

Trước thềm comeback album mới, Jungkook cuối cùng cũng tốt nghiệp cấp III. Trường trung học nói thân thuộc thì cũng không hẳn mà nói xa lạ cũng không đúng. Cậu không có nhiều kỷ niệm với nó, cũng không có bạn bè ở trường, thế nên lễ tốt nghiệp đối với cậu không cảm thấy đau buồn tiếc nuối, ngược lại còn có chút hào hứng vì cuối cùng đã hoàn thành chương trình học. Từ khoảnh khắc này, cậu thật sự trút bỏ bộ đồng phục của một học sinh phổ thông, cảm giác đứng trước anh lại kiêu ngạo hơn một chút.

[KookMin] ConvivenciaOnde histórias criam vida. Descubra agora