44

13K 847 208
                                    


Thời tiết tại Hawaii rất đẹp, không khí trong lành, biển xanh cát trắng. Ánh nắng vàng ươm rải khắp mọi nẻo đường, không quá gay gắt nhưng cũng khiến làn da của mỗi người cháy nắng đi không ít. Jungkook chính là điển hình.

Nhưng kể ra cũng thật buồn cười, Jimin chưa bao giờ thấy Jungkook thoả sức ăn mà không thèm tập luyện gì như thế. Chỉ trong mấy ngày ở Hawaii, má của cậu đã tròn lên khiến đôi môi vốn nhỏ lại càng nhỏ, chóp mũi bị cháy nắng lem nhem thoạt nhìn qua lại càng giống một chú thỏ nâu bé bự. Jungkook chẳng cần phải làm gì cả cũng có thể chọc cười anh một cách dễ dàng. Có lần anh cười cậu cũng cười theo đầy vui vẻ nhưng cũng có lần anh càng cười, cậu càng nhăn mày tức giận.

Cũng không thể nào trách Jungkook, chuyến đi dài ngày như vậy lúc nào cũng có máy quay cùng mọi người đi theo. Cậu đã dốc tâm dốc sức để tạo điều kiện cho hai người có không gian riêng tư với nhau, nhưng Jimin chẳng bao giờ chịu phối hợp cả. Ví dụ như cậu nhân cơ hội giật lấy tiền của anh ở trong nón sau đó chạy vụt đi như bay. Vốn dĩ đã chạy tới một khoảng cách rõ xa với đạo diễn rồi chống hông mong chờ anh vui vẻ nhào đến bên mình, cuối cùng anh đuổi theo gần tới nơi, thấy cậu đứng đó liền quay đầu chạy ngược lại, thất tha thất thểu như thể không đuổi kịp cậu, còn nói cậu lừa đảo. Rõ ràng anh mới là kẻ lừa đảo.

Thực ra Jimin thích việc ở trước camera trêu chọc cậu hơn là cùng nhau lén lút trong một góc khuất nào đó. Jungkook cảm thấy không đồng tình với vấn đề này, một chút nào.

"Chúng ta lại chơi búng nắp chai chia phòng nữa sao? Lại nữa?"

Yoongi là người duy nhất không nhảy xuống hồ bơi, toàn thân khô ráo ngồi trên ghế rung rung chân. Jungkook ngửa cổ, uống hết chỗ nước còn sót lại trong chai sau đó ném vỏ rỗng vào thùng rác còn nắp chai thì đập xuống bàn, vô cùng phấn khích.

"Em sẽ không chịu thua nữa đâu. Em đã chịu đủ xui xẻo trong chuyến đi lần này rồi."

"Nếu vậy sẽ chia phòng theo thứ hạng từ trên xuống dưới nhé. Jimin bắt đầu trước đi."

Cứ lần nào bày trò gì là tất cả đều ồn ào không ngớt miệng mặc kệ có máy quay hay không. Jungkook vừa la hét cùng các anh vừa cắn môi xoa tay lặng lẽ quan sát tình hình. Mới qua vòng 1, Seokjin hyung đã giành vị trí đầu bảng, một mình một phòng riêng. Sang tới vòng 2, tình hình hiện tại rất căng thẳng, Jungkook và Jimin đều đã bị loại ngay từ phút đầu tiên ra trận. Hoseok giành lấy vị trí ngay mép bàn, nghiễm nhiên được no.1. Nắp chai của Yoongi lại đang ở vị trí thứ hai.

"Tiếp theo là mình đó."

Namjoon hô to trịnh trọng đi ra, rất nghiêm túc học theo điệu nhảy của Hoseok. Tất cả mọi người đều chăm chú mong chờ.

"Let's go Rapmon."

"Phải nhảy thật hờ hững vào."

Nắp chai từ ngón tay anh bắn đi tới giữa bàn. Hoseok lập tức chạy tới, nheo mắt đo đạc.

"Trên Suga hyung rồi."

"Công nhận, mình có ở dưới một chút."

Yoongi với lấy mảnh giấy ghi nhớ, dán tại vị trí nắp chai của Namjoon.

[KookMin] ConvivenciaWhere stories live. Discover now