37 - Người Đàn Ông Lạnh Lùng

1.9K 240 54
                                    

Dành tặng Hinn1277 , cám ơn sự ủng hộ của bạn!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Dành tặng Hinn1277 , cám ơn sự ủng hộ của bạn!

Quá trình đi tìm tên anh em để  dedicate chapter ngày càng khó hơn.

xxxxx

Nếu được hỏi là tôi đã sẵn sàng cho nhiệm vụ hàn gắn gia đình Jack Harte hay chưa, câu trả lời chắc chắn là đéo. Tôi còn không kịp thở nổi lấy một hơi sau khi phải tiếp xúc quá nhiều người lạ trong tối nay nữa là sẵn sàng tổ chức buổi trị liệu tâm lý với khỉ đột ở trên tầng kia. 

Vì thế tôi đã làm một việc mà tôi thề lúc tỉnh táo lại tôi sẽ muốn tát cho mình mấy phát, ấy là hỏi mượn một chai whisky single malt của ông Harte để trong chiếc tủ kính ngay đằng sau ghế sofa dài trong nhà khỉ đột. Tôi đếch biết mình sẽ xử lý cái trách nhiệm nói chuyện đã được giao như thế  nào, nhưng có thêm cồn vào máu thì tôi sẽ có gan hơn một chút. Nếu uống đủ say thì sáng ra cũng sẽ không cần thiết phải nhớ lại làm gì nữa. 

Nên bây giờ tôi đang vác một chai Laphroaig Select cùng hai cái ly, leo lên cầu thang. Hơi chật vật chút, vì mấy ly Prosecco ban nãy đang làm cho khả năng thăng bằng của tôi giảm đi. Đầu tôi phân vân có nên gõ cửa không, trong khi tay tự động vặn nắm cửa phòng người rừng đẩy vào. Ít ra thì gã đã không khóa cửa phòng lại như đứa con nít giận dỗi bố mẹ.

Lúc tôi chuồi được người vào trong phòng, khỉ đột đang nằm vắt tay lên trán, áo ngoài cùng giày dép ném lung tung khắp phòng. Tôi nhẹ nhàng quay ra đặt chai rượu và ly lên mặt bàn làm việc ban nãy vẫn đang bừa bãi mấy món đồ trang điểm của mình. 

Quay người lại, tôi bắt gặp ánh mắt xanh xám của gã đã đang nhìn mình chăm chú từ lúc nào. 

"Để tôi đoán, ông già kia bảo cô lên nói chuyện với tôi?" chưa kịp mở miệng cười trừ thì khỉ đột đã cướp lời tôi, nói nhạt.

Busted.

"Không." Tôi lắc đầu, đã bại lộ rồi thì chỉ có cách chối nhiệt liệt thôi.

"Tôi lên đây để uống, hôm nay gặp quá nhiều người nên tôi mệt lắm." tôi chỉ vào chai rượu, tự cảm thấy ngạc nhiên với bản thân mình khi có thể tuôn lời nói dối trơn tuột như thế. 

"Muốn uống cùng không?" 

Đôi mắt xanh xám của gã bập bùng một thứ cảm xúc gì đó rất kì lạ.

.

"Ok, thật ra thì tôi có một lời thú nhận." sau shot whisky thứ 2, người rừng nói.

F*CKBOI TẦNG TRÊNWhere stories live. Discover now