33 - Gia Đấu

1.8K 243 63
                                    

Dành tặng ImJophz, cám ơn sự ủng hộ của bạn xD!

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

Dành tặng ImJophz, cám ơn sự ủng hộ của bạn xD!

xxxx

Chuyến bay lần này tới Thủ Đô của chúng tôi là vào đầu giờ chiều. Từ Kỳ Lân tới Thủ Đô bằng máy bay không quá lâu, tôi đoán chúng tôi sẽ tới nhà người rừng trước khi mặt trời lặn.

Tôi nới lỏng dây an toàn trên người, nhìn người rừng moi điện thoại trong túi quần ra. "Đằng nào thì ở trên máy bay cũng sẽ mất một lúc nên tôi có vài câu hỏi cần hỏi anh, Jack."

"Lại hỏi gì nữa, tôi đã nói là cô chỉ cần dùng tài năng bịa chuyện xuất chúng của mình như mọi khi thôi." người rừng nhíu mày.

"Nhưng đây là gia đình anh đấy, nếu tôi không biết một tí gì thì cũng không ổn. Ít ra cũng nói trước cho tôi biết nhà anh có bao nhiêu người hay bố mẹ anh làm gì chứ?"

Tôi không thích đi đến nhà người rừng mà không có sự chuẩn bị. Những lần diễn bừa trước mặt đối tượng qua đêm của gã thì khác, vì họ chẳng biết gì về gã nên tôi cảm thấy nói gì cũng được.

"Sao? Lo lắng hả? Lần trước cô có vấn đề gì với việc không thèm nói gì với tôi đâu nhỉ?" ánh mắt xám nhuốm vẻ cười cợt chiếu thẳng vào mặt tôi.

"Vấn đề là ngôi đã đổi rồi, anh đâu có phải là phụ nữ đâu. Tôi không thích làm bạn gái giả cũng bị mang tiếng không biết cái gì." tôi so vai, nhìn trả lại khỉ đột. Tôi cảm thấy luận điểm của mình thật ra không tệ.

"Damn, tôi không ngờ sự phân biệt về giới tính vẫn còn một khía cạnh từ cô đấy, 509." nhướn một bên mày, người rừng nhìn tôi đầy trêu chọc.

"Cái đấy không phải là sexist mà là biết rõ mình cần phải làm gì để tồn tại thì đúng hơn" tôi nhún vai.

Phụ nữ bây giờ vẫn bị đặt vào những kì vong quái đản như biết nấu ăn, biết quản lý tất cả mọi thứ trong cuộc đời mình và phải luôn xinh đẹp và bốc lửa. Tất nhiên là chẳng ai thèm nói trắng ra ở cái thời đại có vẻ như đã hơi cấp tiến hơn một chút này, nhưng thi thoảng loanh quanh đâu đấy tôi vẫn nhận được cái sự kì vọng mình là sinh vật diệu kì không có thật chứ không phải là con người. Ví dụ như từ mẹ tôi chẳng hạn.

Vì vậy, việc hiểu biết cách thế giới vẫn còn nặng tư tưởng xoay quanh đàn ông này để ứng phó mới là cách tốt nhất để không bị bài trừ hoặc coi thường.

"Thôi được rồi. Cô muốn biết cái gì?" người rừng thở hắt ra, vặn vặn cổ như đang mỏi lắm, nói chán chường.

"Nhà anh có bao nhiêu người? Bố anh làm gì và tiệc sinh nhật tổ chức ở đâu?" tôi bắn ra một loạt câu hỏi cảm thấy cần phải biết luôn ngay lập tức, cũng có thể bám vào để hỏi tiếp.

F*CKBOI TẦNG TRÊNOù les histoires vivent. Découvrez maintenant